Bác sĩ có thể tư vấn trị tàn nhang cho trường hợp của em không ạ? Năm nay em 21 tuổi, hiện đang là sinh viên tại Hà Nội. Trong những tháng  hè vừa qua em có tham gia vào đội tình nguyện của trường, vì phải tiếp xúc với ánh nắng nhiều nên làn da có phần hơi đen và sạm đi. Thực tếtừ khi còn nhỏ em đã bị tàn nhang nhưng rất mờ, càng lớn thì những đốm này càng đậm màu và lan rộng hơn mỗi khi ra nắng. Vậy em muốn hỏi có cách nào khắc phục nhanh chóng không? Mong được bác sĩ tư vấn trị tàn nhang trong thời gian sớm nhất. (Hương Trà – Bắc Ninh)

Trả lời:

Chào bạn Hương Trà! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc có cách nào khắc phục tàn nhang nhanh chóng không và mong muốn sớm được tư vấn trị tàn nhang. Chúng tôi hiểu vấn đề của bạn và xin được giải đáp như sau:

Có cách nào trị tàn nhang nhanh chóng là vấn đề được nhiều người quan tâm

Có cách nào trị tàn nhang nhanh chóng là vấn đề được nhiều người quan tâm

Thực tế, tàn nhang là những đốm tròn phẳng, kích cỡ to nhỏ khác nhau tùy vào sự phát triển theo thời gian. Những đốm sẫn màu này thường có màu nâu nhạt, nâu sậm và đen… Tàn nhang có thể xuất hiện ngẫu nhiên không phân biệt nam nữ, già trẻ sắc tộc, do di truyền hoặc rối loạn nội tiết tố… Khi bị tác động từ môi trường xung quanh như ánh nắng, bụi bẩn, ô nhiễm, tàn nhang sẽ trở lên sẫm màu, làn da bị tối và mất đi vẻ tươi sáng. Và khi điều trị tàn nhang lâu năm bằng các phương pháp tự nhiên thường không mấy hiệu quả. Vì vậy, tìm đến công nghệ cao để trị sạch tàn nhang là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Hiện tại, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng thành công công nghệ Laser Q-Switched trong điều trị tàn nhang. Công nghệ này đã vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe của FDA và được đánh giá là phương pháp trị tàn nhang mới nhất, hiệu quả nhất. Bạn Hương Trà có thể yên tâm với cách tư vấn trị tàn nhang này, bởi đây là cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng, trẻ trung như ý chỉ sau 60 phút thực hiện (liệu trình 1-3 lần).

Trị tàn nhang bằng laser là phương pháp

Trị tàn nhang bằng laser là phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất

Tùy theo tình trạng da, mức độ nông sâu, đậm nhạt… mà bác sĩ sẽ tư vấn trị tàn nhang phù hợp. Đồng thời lựa chọn bước sóng và tần số laser tương thích cho việc điều trị. Mọi thao tác chuẩn bị đã xong, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành làm sạch da và thoa tê tại vùng chứa tàn nhang rồi bắt đầu bắn tia laser tập trung năng lượng cao. Các sắc tố da sậm màu bị hấp thụ, giãn nở và nhanh chóng đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.  Công nghệ Laser Q-Switched vốn có tính chọn lọc cao nên không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Cuối cùng, bạn sẽ được chườm lạnh vùng điều trị và bôi kem tái tạo da giúp làn da nhanh chóng phục hồi và đạt kết quả cao nhất.

Chuyên gia tư vấn trị tàn nhang kiểm tra và hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc sau điều trị

Chuyên gia tư vấn trị tàn nhang kiểm tra và hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc sau điều trị

Kết thúc quá trình điều trị, bạn có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Các chuyên gia tư vấn trị tàn nhang cũng sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc sau điều trị để và hiệu quả làm đẹp cao nhất. Theo đó, trong 5 ngày đầu bạn nên tránh rửa mặt bằng nước nóng, tránh trang điểm và ăn các thực phẩm cay nóng, hải sản… Đồng thời, nên uống nhiều nước và tăng cường rau quả tươi trong khẩu phần ăn.

Bạn Hương Trà đã được nghe chuyên gia tư vấn trị tàn nhang giải đáp thắc mắc về vấn đề có cách nào khắc phục trị nhàng nhang nhanh chóng không? Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có được những nắm bắt cụ thể. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp trị tàn nhang bằng laser, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888