“Da mặt tôi dạo này nhăn nheo nhìn xấu quá. Vết nhăn còn chưa sâu mà mọi người đã nói trông già đi mấy tuổi rồi. Thu Cúc có cách nào xóa nhăn không thì tư vấn giúp tôi với, tôi thật sự mong muốn có làn da đẹp”

Nguyễn Hoàng Lan, 32 tuổi

Chị Hoàng Lan thân mến!

Da mặt nhăn nheo là một trong những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của sự lão hóa. Làn da không còn căng mịn cũng lấy đi sự trẻ trung, khiến bạn có cảm giác mình đang già đi trông thấy. Chúng tôi rất hiểu và đồng cảm với chị về băn khoăn mà chị đang gặp phải. Tuy nhiên chị cũng đừng quá lo lắng bởi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có cách giúp chị lấy lại làn da tươi trẻ, căng bóng bằng công nghệ trẻ hóa da Hifu tiên tiến. Theo đó, làn da nhăn nheo chảy xệ sẽ được khắc phục nhanh chóng. 

Sự ra đời của công nghệ trẻ hóa da Hifu là một bước nhảy vọt của công nghệ không xâm lấn. Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu có khả năng kích thích sản sinh collagen ở tận sâu tầng hạ bì mà không hề gây đau đớn hay phá hủy bề mặt da. Tác dụng chính của nó là nâng cơ mặt, làm săn chắc da, đặc biệt phù hợp với các nếp nhăn nhỏ,  giúp làm căng mịn da nhanh chóng. 

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu đã và đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại TP.HCM tiếp nhận và áp dụng thành công công nghệ này. Khách hàng khi đến làm đẹp sẽ được thăm khám và kiểm tra tình trạng da, sau đó điều trị với liệu trình phù hợp. Bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp chiếu ánh sáng trị liệu với tần suất vừa phải. Quá trình này diễn ra trong khoảng 1h sau đó chị em có thể trở về nhà ngay mà không cần chế độ nghỉ ngơi đặc biệt.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc của chị Hoàng Lan, nếu còn bất cứ vấn đề nào liên quan đến xóa nhăn, trẻ hóa da, chị Lan có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19001920 để được nghe tư vấn và nhận ưu đãi từ chương trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999