Được truyền tai nhau nên nhiều người đã thực hiện xóa hình xăm bằng thuốc tím nhưng hiệu quả của phương pháp này như thế nào, có thực sự hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé.

Có nên xóa hình xăm bằng thuốc tím?

Thuốc tím là hợp chất Kmn04 có tính chất chống oxy hóa và tẩy rửa rất mạnh. Đây là 1 loại hóa chất công nghiệp được sử dụng như 1 chất sát trùng và được ứng dụng rộng rãi trong dược phẩm, sát khuẩn thực phẩm, thủy sản và cũng được dùng trong 1 số thao tác y tế nhất định. Bạn có thể dễ dàng tìm mua loại thuốc này tại hầu khắp các cửa hàng, thông thường chúng được bọc trong những túi nilong nhỏ và có màu tím.

Sử dụng thuốc tím để xóa hình xăm là phương pháp đang được nhiều người rỉ tai nhau

Sử dụng thuốc tím để xóa hình xăm là phương pháp đang được nhiều người rỉ tai nhau

Sở dĩ có thể xóa hình xăm bằng thuốc tím là bởi loại thuốc này có tác dụng bào mòn da, làm mờ mực của hình xăm. Phương pháp này thường được giưới trẻ ưa chuộng là bởi chi phí rẻ, cách thực hiện đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi, bạn chỉ cần hòa tan thuốc tím với nước, sau đó bôi trực tiếp lên vùng da cần xóa hình xăm, sau khoảng vài phút thì rửa sạch lại với nước.

Tuy nhiên, các chuyên viên đã chỉ ra rằng, loại thuốc này gây nguy hiểm rất lớn cho da, nhẹ thì gây dị ứng, bào mòn da, nặng có thể dẫn đến viêm nhiễm, thậm chí là hoại tử. Hơn nữa, nếu xóa hình xăm bằng thuốc tím sẽ để lại những vết sẹo lồi lõm trên da, rất mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên phương pháp này sẽ khiến da bị tổn thương rất nghiêm trọng

Tuy nhiên phương pháp này sẽ khiến da bị tổn thương rất nghiêm trọng

Hơn nữa, đa số các loại thuốc tím đều được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chưa được kiểm duyệt và chứng nhận cho sức khỏe. Vì thế, đây là 1 trong những phương pháp xóa hình xăm bạn không nên áp dụng.

Cách xóa hình xăm , hiệu quả

Hiện nay, khi ngành công nghiệp thẩm mỹ ngày càng phát triển, bạn không phải lo lắng quá nhiều về hiệu quả xóa hình xăm cũng như mức độ .

Công nghệ xóa hình xăm bằng Laser YAG tại Thu Cúc rất  và hiệu quả

Công nghệ xóa hình xăm bằng Laser YAG tại Thu Cúc rất và hiệu quả

Với công nghệ xóa hình xăm bằng Laser YAG tại Thu Cúc sẽ giúp bạn xóa hình xăm nhanh chóng mà không gây ra bất kỳ sự tổn thương nào. Công nghệ này có khả năng phát ra các tia hồng ngoại giúp phá vỡ mực xăm dưới da , loại bỏ hình xăm với mọi màu sắc, kích thước khác nhau mà không hề đau đớn hay để lại sẹo. Chỉ sau vài lần điều trị thích hợp, hình xăm sẽ được loại bỏ nhanh chóng, đồng thời giúp bề mặt da sáng màu dần, căng mịn và không bị gồ ghề.

Ưu điểm khi thực hiện xóa hình xăm tại Thu Cúc

Thay vì xóa hình xăm bằng thuốc tím rất nguy hiểm, bạn hãy đến và trải nghiệm dịch vụ xóa hình xăm tiên tiến tại Thu Cúc, giúp bạn không phải lo lắng về hiệu quả thẩm mỹ cũng như mức độ bởi:

– Đội ngũ chuyên viên đều là những người được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm giúp thăm khám và xác định chính xác nhất tình trạng hình xăm của khách hàng để điều chỉnh bước sóng Laser thích hợp.

– Thái độ phục vụ của nhân viên rất nhẹ nhàng, tận tình và chuyên nghiệp.

– Quy trình thực hiện xóa hình xăm rất chuyên nghiệp, bài bản, và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

– Chi phí thực hiện xóa hình xăm rất cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

– Không gian sang trọng, tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng khi đến làm đẹp.

Sau khi xóa hình xăm làn da bạn cũng đều màu và không bị gồ ghề (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Sau khi xóa hình xăm làn da bạn cũng đều màu và không bị gồ ghề (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Với những thông tin trên, hy vọng đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về việc xóa hình xăm bằng thuốc tím để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và thích hợp nhất cho mình. Bạn cũng nên lưu ý, sau khi thực hiện xóa hình xăm bằng công nghệ cao tại Thu Cúc, bạn cũng nên thực hiện chăm sóc theo đúng hướng dẫn của chuyên viên để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất như tránh ánh nắng mặt trời, tránh các đồ ăn dễ gây kích ứng, không gãi hay sử dụng sữa tắm, sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ,…

Nếu bạn còn thắc mắc nào khác liên quan đến việc xóa hình xăm bằng thuốc tím hay công nghệ xóa xăm YAG tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 1900 5588 70 để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888