Xin chào các bác sĩ của Thu Cúc. Tôi là nam, năm nay 27 tuổi, 2 năm trước mặt tôi rất nhiều mụn bọc, sau khi bôi thuốc chữa trị, mụn đã lành lại nhưng để lại quá nhiều sẹo và vết thâm. Bác sĩ tư vấn giúp tôi phương pháp nào trị sẹo mụn và vết thâm hiệu quả nhất? Có gây tác dụng phụ không? (Hoàng Cường, Quận 4, tp. HCM)

Bạn Cường thân mến!

Thu Cúc cảm ơn đã tin tưởng và chia sẻ với chúng tôi về vấn đề của bạn và mong muốn trị sẹo mụn và vết thâm hiệu quả. Chuyên viên tư vấn xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau:

Phương pháp nào trị sẹo mụn và vết thâm hiệu quả nhất?

tri-seo-mun-va-vet-tham

Do trị mụn không đúng cách, hoặc nặn mụn,… làm cấu trúc da bị tổn thương, tăng sản sinh melanin khiến hình thành sẹo mụn, có màu thâm.

Theo các bác sĩ da liễu, do phương pháp trị mụn không đúng cách, hoặc những tác động gây hại như nặn mụn,… làm cấu trúc da bị tổn thương, tăng sản sinh malenin khiến hình thành sẹo mụn, có màu thâm.

Sẹo mụn thâm có thể lỗi lõm, nhưng thường rất khó điều trị bằng các phương pháp truyền thống như dùng nguyên liệu thiên nhiên, bôi thuốc trị sẹo thông thường, uống thực phẩm chức năng,…

Hiện nay, áp dụng công nghệ thẩm mỹ trong trị sẹo thâm được xem là giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên, trong lĩnh vực này cũng có rất nhiều phương pháp trị sẹo mụn và vết thâm như: phẫu thuật trị sẹo, trị sẹo bằng laser, lăn kim tế bào gốc,… Vì vậy, để và hiệu quả, trước khi trị liệu bạn cần được bác sĩ khám tình trạng sẹo và xác định biện pháp phù hợp nhất.

tri-seo-mun-va-vet-tham 1

Trị sẹo mụn và vết thâm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là một trong những giải pháp tối nhất dành cho cả nam và nữ giới

Qua miêu tả của bạn Cường, chúng tôi giới thiệu với bạn về phương pháp trị sẹo mụn và vết thâm đang được ứng dụng hiệu quả tại Thu Cúc và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng đó là: Trị sẹo mụn và vết thâm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Bên cạnh đó, tùy theo tình trạng của bạn có thể kết hợp với phương pháp bôi thuốc, dưỡng da, lăn kim tế bào gốc.

Phương pháp trị sẹo mụn và vết thâm bằng Laser co2 Fractional có gây tác dụng phụ không?

Phương pháp trị sẹo mụn và vết thâm bằng Laser co2 Fractional được Thu Cúc đầu tư nhập khẩu toàn bộ công nghê và thiết bị từ Hoa Kỳ. Đây là phương pháp trị sẹo hiện đại trên thế giới, là một trong số ít công nghệ thẩm mỹ được tổ chức FDA công nhận về hiệu quả trị sẹo cho cả nam, nữ và về sức khỏe.

tri-seo-mun-va-vet-tham 2

Hình ảnh trước và sau khi trị sẹo mụn và vết thâm tại Thu Cúc. Lưu ý: Kết quả khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, trước khi trị liệu vết sẹo mụn, vết thâm, các bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể tình trạng vết thâm của khách hàng, sau đó tiến hành loại bỏ tế bào chết và các bụi bẩn trên da rồi đưa thuốc vào sâu dưới da bằng công nghệ Laser co2 Fractional. Các tia Laser với bước sóng phù hợp sẽ tác động có chọn lọc vào tổ chức dưới da, không hề xâm lấn hay gây bất kỳ tổn thương nào tới các vùng xung quanh. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của cơ sở vật chất hiện đại và các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, bạn yên tâm phương pháp trị sẹo này không gây ra các tác dụng phụ nào.

Bên cạnh đó, ưu điểm vượt trội của công nghệ này là đưa các dưỡng chất vào sâu để hồi phục liên kết da, đồng thời bồi đắp làm phẳng da với các vết sẹo lõm, loại bỏ các melanin, tăng sản sinh collagen và elastin cho làn da tươi sáng, khỏe mạnh, mịn màng, không tỳ vết.

Với các thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng bạn Cường sẽ lựa chọn được giải pháp và đỉa chỉ tin cậy để trị sẹo mụn và vết thâm có hiệu quả nhất. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ với các chuyên viên qua đường dây nóng hoặc đến trực tiếp Thu Cúc để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888