Dầu dừa từ lâu đã được chị em sử dụng nhiều trong làm đẹp. Không chỉ có tác dụng giữ ẩm cho da, đây còn là một loại mỹ phẩm tuyệt vời để điều trị các vết thâm nám . Với top 3 cách trị nám da bằng dầu dừa siêu hiệu quả sau sẽ giúp chị em làm sạch các vết nám nhanh chóng và đơn giản.

Cách trị nám da với dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa có công hiệu trị nám hiệu quả được nhiều chị em sử dụng

Dầu dừa có công hiệu trị nám hiệu quả được nhiều chị em sử dụng

Theo kinh nghiệm của nhiều chị em đã thực hiện., dầu dừa nguyên chất phù hợp với chữa nám cho nhiều loại da. Để thực hiện, chị em chỉ cần rửa mặc sạch bằng nước ấm, dùng dầu dừa để massage cho da mặt. Khi thực hiện massage cần thực hiện nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ, vừa tiến hành vừa thư giãn để giúp tinh dầu thẩm thấu và trong da. Thực hiện khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

Đây là cách đơn giản, không mất thời gian nên bất cứ chị em nào cũng có thể thực hiện. Vì dầu dừa rất thân thiên với da nên bạn có thể thực hiện hằng ngày. Tuy nhiên, để có được hiệu quả , chị em nên sử dụng tinh dầu dừa nguyên chất, nếu có thể hãy bớt chút thời gian để tự làm dầu dừa, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Cách trị nám với dầu dừa và nước cốt chanh

Massage với dầu dừa và tinh chất chanh sẽ giúp các vết thâm nám mờ đi

Massage với dầu dừa và tinh chất chanh sẽ giúp các vết thâm nám mờ đi

Nước cốt chanh có khả năng làm sạch da tốt, giúp lấy đi vi khuẩn và cặn bẩn trên da. Do đó, khi kết hợp dầu sẽ tạo nên một loại mỹ phẩm tuyệt vời để điều trị nám. Đây là 1 trong top 3 cách trị nám da bằng dầu dừa siêu hiệu quả.

Để thực hiện, chị em cần chuẩn bị 3 thìa dầu dừa và 1 thìa nước cốt chanh. Trộn hai nguyên liệu này với nhau và bôi lên da mặt đã rửa sạch bằng nước ấm và massage nhẹ nhàng. Trong quá trình massage, nước cốt chanh sẽ mang đi bụi bẩn, vi khuẩn còn các dưỡng chất trong dầu dừa lại giữ ẩm, nuôi dưỡng và hạn chế sự phát triển của nám da. Với cách này bạn chỉ nên thực hiện 2 đến 3 lần một tuần.

Cách trị nám da với dầu dừa và mật ong rừng

Kết hợp dầu dừa và mật ong rừng để giúp điều trị nám hiệu quả

Kết hợp dầu dừa và mật ong rừng để giúp điều trị nám hiệu quả

Giống như dầu dừa, mật ong chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho làn da của chị em.  Ngoài lượng lớn các vitamin, dưỡng chất nuôi dưỡng da thì mật ong còn khả năng chống tẩy tế bào chết và khả năng chống viêm hiệu quả. Khi kết hợp mật ong với dầu dừa sẽ làm tăng hiệu quả chữa nám

Tương tự với hai cách trên, để chữa nám với mật ong và dầu dừa bạn chỉ cần trộn chúng thành hỗn hợp và bôi lên da mặt. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại, thực hiện cách này 2 lần mỗi tuần sau khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy những thay đổi trên khuôn mặt của mình.

Top 3 cách trị nám da bằng dầu dừa siêu hiệu quả trên đậy thật đơn giản phải không? Hãy thực hiện và cảm nhận điều tuyệt vời xảy ra.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888