Cùng với tuổi tác và tác động của ánh sáng mặt trời, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể mỗi chị em còn được xác định là một trong những nguyên nhân chính làm xuất hiện các nốt tàn nhang, thâm nám xỉn màu trên da, nhất là trong khi mang thai. Vậy, cách trị tàn nhang khi mang thai như thế nào?

Vấn đề này nhận được sự quan tâm của mỗi eva bởi hiện trạng tàn nhang trong và sau thai kỳ là điều rất phổ biến. Ngoài ra, mang thai là thời điểm cơ thể chị em nhạy cảm, cần tránh sử dụng hóa chất hay tác động máy móc công nghệ cao. Lúc này, những liệu pháp trị tàn nhang bằng nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên là sự lựa chọn sáng suốt giúp mờ dần vết tàn nhang và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Những thay đổi về nội tiết tố trong thai kỳ dễ khiến làn da của mỗi chị em xuất hiện tàn nhang, thâm nám

Những thay đổi về nội tiết tố trong thai kỳ dễ khiến làn da của mỗi chị em xuất hiện tàn nhang, thâm nám

Cách trị tàn nhang khi mang thai chỉ bằng mật ong và trứng gà

Tiến hành khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng 1 lòng đỏ trứng gà trộn đều cùng khoảng 2 thìa mật ong nguyên chất rồi đắp lên da mặt bị tàn nhang đã được làm sạch. Những dưỡng chất kháng viêm có trong mật ong sẽ kết hợp cùng lượng vitamin C dồi dào trong chanh tươi để đẩy lùi sự tích tụ của những sắc tố đậm màu dưới da. Tuy nhiên, không để mặt nạ trên da quá lâu, chỉ khoảng 20-30 phút rồi lau lại với nước mát.

Dưa chuột

Không chỉ tươi mát trong những món salad mỗi ngày, dưa chuột còn chứa nhiều dưỡng chất có khả năng đẩy lùi sự tích tụ của tàn nhang dưới da. Theo đó, mẹ bỉm sữa có thể đắp dưa chuột thái lát hoặc dùng nước ép dưa chuột thoa trực tiếp lên da có tàn nhang. Nếu kiên trì thực hiện thường xuyên, những đốm da sậm màu sẽ dần được làm mờ.

Công thức từ sữa chua và chuối giúp dưỡng sa sáng mịn, hồng hào

Công thức từ sữa chua và chuối giúp dưỡng sa sáng mịn, hồng hào

Chuối và sữa chua

Sự kết hợp của 2 nguyên liệu này không chỉ cải thiện dần sắc tố da mà còn dưỡng da mềm mịn, sáng hồng rạng rỡ. Thực hiện bằng cách trộn đều nửa hũ sữa chua không đường cùng 1/2 quả chuối chín. Đánh nhuyễn hỗn hợp sau đó đắp lên mặt, 15-20 phút rửa lại với nước ấm.

Mặt nạ khoai tây trị tàn nhang

Với khả năng làm sáng da hữu hiệu, khoai tây được nhiều chị em ứng dụng để trị thâm nám, tàn nhang. Chị em có thể luộc chín khoai tây, đánh nhuyễn rồi đắp lên da 2-3 lần/ tuần, mỗi lần 15-20 phút hoặc trộn đều cùng mật ong hay sữa tươi để tăng cường hiệu quả. Sản phẩm làm đẹp này rất dễ kiếm, lành tính và cho làn da.

Lưu ý trị tàn nhang khi mang thai

Những chuyên gia đầu ngành cho rằng: việc trị tàn nhang trong thời gian mang thai chưa nên tiến hành vội bởi trong thai kỳ, hormone trong cơ thể mỗi eva sẽ thay đổi liên tục, khó kiểm soát nên rất có thể sau khi trị tàn nhang, chúng vẫn có thể xuất hiện trở lại. Tất nhiên nếu có thời gian, chị em vẫn có thể thực hiện đắp mặt bằng những công thức kể đến trên đây để dưỡng da mềm mịn, sáng hồng và thư giãn hiệu quả.

Các chuyên gia cho rằng, sau sinh cơ thể còn nhiều biến đổi nên lúc đó, chị em hãy tìm đến những giải pháp trị tàn nhang hiệu quả

Các chuyên gia cho rằng, sau sinh cơ thể còn nhiều biến đổi nên lúc đó, chị em hãy tìm đến những giải pháp trị tàn nhang hiệu quả

Thời điểm thích hợp để loại bỏ tàn nhang, thâm nám hay khắc phục những nhược điểm thẩm mỹ nơi làn da là sau khi sinh khoảng 6 tháng, khi bé yêu phát triển cứng cáp và tâm lý chị em cũng dần được ổn định. Ngoài lựa chọn những nguyên liệu tự nhiên và tỉ mỉ thực hiện tại nhà, mỗi eva cũng có thể tìm đến các thương hiệu thẩm mỹ uy tín như Thu Cúc để được chuyên gia trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện liệu trình trị tàn nhang . Hiện tại đây ứng dụng công nghệ Laser YAG đặc trị mọi vấn đề về sắc tố da rất hiệu quả, không gây đau rát với thời gian thực hiện nhanh chóng và .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999