Cặp lông mày lá liễu luôn là mơ ước của các chị em phụ nữ. Trong rất nhiều các phương pháp để cải thiện vẻ đẹp của bộ lông mày thì điêu khắc lông mày là phương pháp được rất nhiều chị em ưa chuộng.và có nên điêu khắc lông mày không 

co-nen-dieu-khac-long-may

Cặp lông mày lá liễu là ước mơ của chị em phụ nữ

Nếu chọn cách khắc phục bằng các biện pháp tự nhiên như bôi gel nha đam, chanh tươi hay dùng trứng gà thì sẽ cần rất nhiều thời gian cộng với lòng quyết tâm và sự kiên trì. Vậy thì làm thế nào có thể khắc phục được nhược điểm của hàng lông mày để các bạn gái trở nên xinh đẹp, quyến rũ và có nên điêu khắc lông mày hay không là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm.

Đối với những bạn có lông mày đẹp thì chỉ cần một vài thao tác nhỏ là đã có thể làm cho hàng lông mày của mình trở nên khác lạ, xinh đẹp và đáng yêu trong mắt người đối diện. Nhưng còn với những cô gái có hàng lông mày thưa, gãy khúc, nhạt màu thì dù cho có cố gắng đến đâu cũng khó có thể cải thiện được toàn diện và lâu dài. Vậy nên điêu khắc lông mày sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp.

Điêu khắc lông mày đang là một phương pháp mới được tìm kiếm nhiều nhất nhằm cải thiện gương mặt vì nó khắc phục được toàn bộ nhược điểm của các biện pháp khác như xăm, thêu,… Không thể phủ nhận được điêu khắc lông mày là một công nghệ tiên tiến và mang lại hiệu quả cao. Công nghệ này đã được Thu Cúc áp dụng thành công và đem đến một cơ hội thay đổi về ngoại hình mới cho phái đẹp.

co-nen-dieu-khac-long-may2

Điêu khắc lông mày là một phương pháp đem lại hiệu quả cao

Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như đặt lòng tin vào dịch vụ thẩm mỹ tại đây. Theo đó, điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được tiến hành theo một quy trình chuẩn. Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được kiểm tra y tế, phác thảo trước dáng lông mày và tư vấn lựa chọn màu sắc phù hợp.

Nhiều bạn lo ngại rằng quá trình điêu khắc lông mày sẽ gây ra cảm giác đau đớn nhưng các bạn có thể yên tâm vì trước khi tiến hành, các kỹ thuật viên sẽ bôi tê lên phần lông mày nên sẽ giảm thiểu được tối đa cảm giác đau, mang lại sự thoải mái cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật. Sau đó bạn sẽ được tiến hành điêu khắc lông mày và chăm sóc sau thẩm mĩ một cách kỹ càng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm.

Dụng cụ điêu khắc lông mày mà Thu Cúc sử dụng là những lưỡi dao nhỏ, sắc bén, linh hoạt nên bạn có thể yên tâm về khâu vệ sinh và vô trùng các thiết bị y tế. Đồng thời, những lưỡi dao nhỏ này sẽ giúp các kỹ thuật viên kiểm soát được độ nông sâu để tránh làm tổn thương cho làn da của bạn. Sau đó các chuyên gia sẽ dùng dao khắc nhẹ lên trên bề mặt da theo những đường phác thảo từ trước và phun mực xăm vào nên sẽ việc tạo ra được những đường nét thanh mảnh, sắc nét.

dieu-khac-long-may3

Các chuyên gia phác thảo trên bề mặt da theo những đường phác thảo từ trước

Mực dùng để điêu khắc lông mày là loại mực nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với chiết xuất thảo dược tự nhiên nên không gây kích ứng da cũng như rất bền màu. Quá trình điêu khắc được diễn ra nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 tiếng đồng hồ. Sau đó bạn sẽ được nghỉ ngơi, chăm sóc bởi các chuyên viên và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà.

Với những ưu điểm mà điêu khắc lông mày tại Thu Cúc mang lại đồng thời giá chi phí hợp lý thì đây hứa hẹn sẽ là một phương pháp tối ưu để giúp phái đẹp khắc phục được những nhược điểm của lông mày. Mang lại cho chị em phụ nữ hàng lông mày thanh tú, hài hòa để ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, tự tin và thành công hơn nữa trong công việc cũng như trong cuộc sống./.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888