Nám da thường gặp ở phụ nữ tuổi 30. Tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng rõ ràng việc sở hữu những đốm sẫm màu, xấu xí sẽ khiến chị em tự ti và mặc cảm. Vậy cần phòng và điều trị nám cho phụ nữ tuổi 30 như thế nào? Hãy cùng tham khảo các thông tin chi tiết dưới đây.

Nguyên nhân gây nám da tuổi 30?
Rất nhiều chị em bị nám da sau khi sinh

Rất nhiều chị em bị nám da trong khi mang thai và sau khi sinh

Nám da xuất hiện là do một lượng lớn melamine dư thừa trong tế bào da. Tình trạng này thường gặp nhiều ở phụ nữ mang thai, sau sinh đặc biệt là những người ngoài 30 tuổi. Bên cạnh nguyên nhân do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, yếu tố di truyền, thay đổi nội tiết tố thì nám da xuất hiện còn do quá trình lão hóa.
Cách phòng ngừa nám da cho người tuổi 30?
– Điều chỉnh chế độ ăn uống: Một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học sẽ giúp ngăn ngừa nám da hiệu quả. Theo đó, chị em nên bổ sung thêm vào khẩu phần ăn các thực phẩm chứa nhiều vitaminC như cam, chanh, cà chua… và chất beta carotene có nhiều trong gấc, đu đủ, củ cải đỏ… Đồng thời, hạn chế sử dụng các chất kích thích như cafe, trà đặc, nước uống có ga.
– Bảo vệ da trước ánh nắng: Các tia tử ngoại độc hại sẽ khiến làn da của bạn đen sạm và tạo cơ hội cho nám da phát triển. Chính vì vậy, làn da cần phải được che chắn cẩn thận trước khi đi ra nắng.
Uống nước là cách giữ ẩm cho da và tránh được nám da

Uống nước là cách giữ ẩm cho da và tránh được nám da

– Uống nhiều nước: Uống đủ 2 -2,5 lít nước mỗi ngày sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho làn da. Việc uống nước còn giúp thanh lọc cơ thể và bài trừ những độc tố tích tụ gây hại cho da.
– Chú ý khi sử dụng mỹ phẩm: Chị em sau sinh thường bôi kem dưỡng da để giúp làn da tươi trẻ và mịn màng hơn. Song cũng cần chú ý lựa chọn mỹ phẩm để tránh gây kích ứng da và tạo điều kiện cho tàn nhang phát triển mạnh hơn.
Phương pháp điều trị nám da cho người 30 tuổi ?
– Trị nám da từ thiên nhiên: Đây là lựa chọn được nhiều chị em áp dụng tại nhà vì cách làm đơn giản, dễ thực hiện và cho làn da. Theo đó, chị em có thể sử dụng các nguyên liệu như nước cốt chanh, nghệ, đu đủ xanh hoặc giấm táo… để làm mờ tàn nhang hiệu quả.
– Trị nám da bằng kem đặc trị: Kem đặc trị nám với ưu điểm là dễ sử dụng, thực hiện nhanh chóng không mất nhiều công sức nên đấy cũng là lựa chọn của nhiều chị em. Tuy nhiên, chị em khó có thể được nguồn gốc của các loại kem đặc trị nên khi sử dụng rất có thể gây tổn thương da.
Trị nám bằng công nghệ Laser là phương pháp hiệu quả hiện nay

Trị nám bằng công nghệ Laser là phương pháp hiệu quả hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều cách trị nám da song có rất ít biện pháp có thể thực sự mang lại hiệu quả. Những phương pháp điều trị nám da thông thường thường có thời gian điều trị dài, hiệu quả không cao…. Vì vậy, khi lựa chọn cách trị nám, bạn cần lựa chọn đúng phương pháp, điều trị sâu chân nám để loại bỏ nám, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Công nghệ trị nám Laser YAG Q-Switched thế hệ mới hiện đang là giải pháp trị nám tối ưu được nhiều chị em quan tâm. Với năng lượng laser tác động tập trung, nám da có thể được loại bỏ đến khoảng 95% đặc biệt giúp da sáng màu mà không gây đau hay bất cứ tổn thương nào khác. Để biết thêm chi tiết cụ thể bạn có thể gọi tới 900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888