Em bị tàn nhang ở cánh tay, nhưng gần đây lại thấy tàn nhang trên mặt và tập trung nhiều ở 2 bên gò má. Vậy bác sĩ cho em hỏi trị tàn nhang mặt như thế nào? Em nghe nói có phương pháp điều trị bằng laser rất hiệu quả. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cụ thể giúp em không? (Hương Anh – Hà Giang)

Chào bạn Hương Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, trị tàn nhang mặt như thế nào? chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tàn nhang xuất hiện nhiều trên mặt là nỗi ám ảnh của nhiều người

Tàn nhang xuất hiện nhiều trên mặt là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em

Tàn nhang là những đốm sẫm màu có thể xuất hiện tại nhiều vị trí trên cơ thể đặc biệt là vùng cánh tay, mặt, cổ và sau gáy… Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tàn nhang lại gây mất thẩm mỹ và khiến chị em tự ti, mặc cảm.

Vậy trị tàn nhang mặt như thế nào?

Không giống như các vị trí khác, mặt là nơi rất khó để điều trị tàn nhang. Bằng các biện pháp thông thường như sử dụng kem đặc trị, đắp mặt nạ thiên nhiên… không thể trị sạch tàn nhang. Những đốm này có thể mờ đi nhưng sau đó lại tái phát trở lại, một số trường hợp do điều trị không đúng cách còn khiến làn da bị tổn thương. Do đó, trị tàn nhang mặt như thế nào là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Chuyên gia tại Thu Cúc đang tư vấn cho khách hàng phương pháp trị tàn nhang phù hợp

Chuyên gia tại Thu Cúc đang tư vấn cho khách hàng phương pháp trị tàn nhang phù hợp

Để giúp bạn loại bỏ tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả. Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ trị tàn nhang bằng laser Q-Switched – đây là giải pháp hoàn hảo, mang đến làn da tươi sáng, đều màu cho chị em.

Cơ chế hoạt động của Laser Q-Switched

Công nghệ Laser Q-Switched là công nghệ hiện đại sử dụng bước sóng năng lượng cao chiếu tập trung vào vùng điều trị. Nhiệt lượng tỏa ra từ đây sẽ khiến các sắc tố da sậm màu nhanh chóng bị hấp thu, giãn nở và bị phá vỡ. Các đốm tàn nhang sẽ dần nhạt màu và biến mất theo cơ chế tự nhiên. Công nghệ này có tính chọn lọc nên phần da bình thường ở xung quanh do không hấp thu tia laser có bước sóng dài nên không bị tổn thương.

Đặc biệt sau trị tàn nhang, khách hàng sẽ được chườm lạnh vùng điều trị, bôi kem tái tạo da giúp da nhanh phục hồi, hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Các chuyên viên, điều dưỡng viên sẽ tư vấn cho bạn cụ thể về cách chăm sóc sau điều trị tại nhà để có được hiệu quả tối ưu nhất.

v

Cận cảnh quá trình trị tàn nhang bằng laser tại Thu Cúc

Trị tàn nhang bằng laser q-switcher  này phù hợp cho cả nam giới và nữ giới, ở nhiều độ tuổi (trên 18 tuổi) và không áp dụng cho phụ nữ mang thai. Tại Thu Cúc, quy trình thực hiện trị nám được tiến hành bởi chuyên viên, kĩ thuật viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, với sự hỗ trợ máy móc và thiết bị hiện đại, đồng bộ nên tiêu chí thẩm mỹ, , không xâm lấn hay bất kỳ tổn thương nào đến da và các bộ phận khác.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi, hy vọng bạn đã có thể nắm bắt được cách trị tàn nhang mặt như thế nào? Để biết thêm thông tin, bạn Tú Anh có thể đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ khám và tư vấn miễn phí. Hoặc gọi tới 900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể. Chúc chị thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888