Sẹo thâm ở nách là nguyên nhân khiến các bạn nữ kém tự tin, kém duyên khi diện những chiếc váy, áo hai quai hoặc sát nách. Bài viết sau đây xin bật mí 4 cách trị sẹo thâm ở nách hiệu quả từ thiên nhiên giúp chị em giải quyết nỗi lo này.

Các vết sẹo thâm ở nách hình thành do nhiều nguyên nhân, thông thường là do cách triệt lông thiếu khoa học: nhổ, cạo, waxing lông nách, hoặc do dùng các loại lăn khử mùi, kem dưỡng,… không , khiến tăng sinh các hắc tố da melanin và làm vùng da dưới nách bị đen.

bat-mi-4-cach-tri-seo-tham-o-nach-hieu-qua-tu-thien-nhien-2

Sẹo thâm ở nách là nguyên nhân khiến các bạn nữ kém tự tin, kém duyên khi diện những chiếc váy, áo hai quai hoặc sát nách.

4 cách trị sẹo thâm ở nách hiệu quả từ thiên nhiên được bật mí dưới đây, giúp các chị, em làm mờ vết thâm dưới nách khá hiệu quả:

1. Trị sẹo thâm ở nách bằng chanh tươi

Cách này vừa đơn giản, siêu tiết kiệm. Nhờ những dưỡng chất vitamin, hàm lượng axit tự nhiên trong chanh, công thức này không những giúp giảm thâm còn có tác dụng ngăn ngừa mùi hôi nách rất hiệu quả.

Cách thực hiện như sau:Sau khi tắm rửa và lau khô nước ở vùng da dưới nách, bạn vắt 1/2 quả chanh ra chếc bát, láy miếng bông thấm vào nước cốt chanh, rồi bôi trực tiếp lên vùng da dưới nách. Ngoài ra, bạn cũng có thể cắt chanh thành những lát mỏng và trà trực tiếp lên da.

bat-mi-4-cach-tri-seo-tham-o-nach-hieu-qua-tu-thien-nhien-1

Nhờ những dưỡng chất vitamin, hàm lượng axit tự nhiên trong chanh, công thức này không những giúp giảm thâm còn có tác dụng ngăn ngừa mùi hôi nách rất hiệu quả

Để có hiệu quả , cách này bạn nên thực hiện hàng ngày vào mỗi buối tối trước khi đi ngủ. Nếu thực hiện đều đặn, chỉ sau 2-3 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

 

2. Trị sẹo thâm ở nách với mật ong

Cũng như các nguyên liệu trên, mật ong giàu các dưỡng chất thiết yếu: vitamin A, E, C,… các chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả và làm mờ các vết sẹo thâm.

Cách thực hiện như sau: Bạn lấy 1 thía mật ong, pha thêm 2-3 giọt nước chanh. Sau khi vệ sinh vùng nách, lấy bông miếng thấm vào hỗn hợp chanh, mật ong lên vùng da dưới nách, để thêm 20 phút rồi rửa sạch lại da.

Với cách này, trong tuần đầu tiên, bạn nên thực hiện hàng ngày, từ tuần thứ 2 trở đi, thực hiện 3-4 lần/tuần, chỉ sau 2 tuần bạn sẽ cảm nhận vùng da dưới nách mềm mịn hơn, các vết sẹo thâm nhạt màu hơn hẳn.

3. Trị sẹo thâm ở nách bằng nước ép cà chua

Nhờ những dưỡng chất có tác dụng chống oxy hóa trong cà chua sẽ giúp vùng da nách bạn mịn màng và tươi sáng hơn đáng kể.

Cách thực hiện như sau: Bạn lấy 1 quả cà chua, bỏ vỏ và hạt, cho vào máy ép lấy nước. Sau khi vệ sinh vung da cần điệu trị thâm sẹo, bạn lấy miếng bông thấm vào nước ép cà chua và bôi lên vùng da nách. Để trong khoảng 20 phút thì rửa sạch vùng nách với nước ấm. So với chanh tươi, công thức này cho hiệu quả chậm hơn nhưng lành tính và giúp da dưới nách mềm mịn hơn đáng kể.

bat-mi-4-cach-tri-seo-tham-o-nach-hieu-qua-tu-thien-nhien

Nhờ những dưỡng chất có tác dụng chống oxy hóa trong cà chua sẽ giúp vùng da nách bạn mịn màng và tươi sáng hơn đáng kể.

4. Trị sẹo thâm ở nách bằng nha đam

Có lẽ bạn không còn lạ gì với hiệu quả làm nhanh liền vết thương, giúp các mụn bớt sưng tấy và bao gồm trị sẹo của lớp gel có trong nha đam.

Cách thực hiện như sau: Bạn hãy lấy 1 nhánh nha đam, bỏ vỏ ngoài, lấy phần gel. Sau khi vệ sinh vùng da dưới nách, hãy bôi phần gel nha đam trực tiếp lên vùng da. Để thêm 20 phút cho các dưỡng chất có trong nha đam thấm sâu vào da. Rồi rửa sạch vùng da dưới nách với nước.

Ngoài 4 nguyên liệu thiên nhiên trên, bạn cũng có thể học các công thức khác với dưa chuột, bột tinh nghệ,…

Nhưng lưu ý cách trị sẹo thâm ở nách bằng các nguyên liệu thiên nhiên thường cho hiệu quả rất thấp, nên bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài nhé.

Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm vui vẻ với 4 cách trị sẹo thâm ở nách hiệu quả từ thiên nhiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888