Nhiều eva yêu thích diện những chiếc váy ngắn, quần short để khoe dáng và tôn lên đôi chân thon, quyến rũ. Tuy nhiên, chân là một trong những vùng da tâm điểm của các vết sẹo do dễ va chạm, gặp các tai nạn, thương tích. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi tìm giải pháp trị sẹo thâm ở chân lâu năm ngay dưới đây.

Sẹo thâm là gì? Nguyên nhân hình thành vết sẹo thâm ở chân?

tri-seo-tham-o-chan-lau-nam 2

Sẹo thâm ở chân hình thành do tai nạn, thương tích, do bỏng, thủy đậu không được chữa trị đúng cách

sẹo thâm là những vết sẹo với đủ loại hình dạng, kích thước, có thể là sẹo phẳng, lồi hoặc lõm bị thâm sạm, và có thể là màu đen, nâu đen.

Sẹo thâm ở chân hình thành do tai nạn, thương tích, do bỏng, thủy đậu không được chữa trị đúng cách, khiến tổn thương sâu vào cấu trúc tế bào dưới da, phá vỡ liên kết dưới da, rối loạn quá trình sản sinh collagen và tăng sinh hắc tố da melanin.

Các phương pháp trị sẹo thâm ở chân lâu năm?

Những vết sẹo thâm thường rất khó chữa trị, nếu chữa không đúng cách còn khiến tình trạng sẹo nặng nề hơn.

Qua tổng hợp, hiện nay có rất nhiều cách trị sẹo như:

tri-seo-tham-o-chan-lau-nam

Tùy theo tình trạng sẹo, cơ địa của từng người có nhiều giải pháp trị sẹo khác nhau

  • Trị sẹo bằng các nguyên liệu thiên nhiên (Nghệ tươi, nha đam, chanh tươi,…): Cách này thường dễ thực hiện, không mất nhiều chi phí nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì, thực hiện đều đặn trong thời gian dài nhưng hiệu quả lại không cao, thường chỉ có tác dụng làm mờ vết thâm, chứ không trị sẹo . Bởi vậy cách này ko có hiệu quả khi áp dụng trị sẹo thâm ở chân lâu năm.
  • Trị sẹo bằng thuốc bôi: Đối với một số trường hợp là vết sẹo phẳng, tổn thương không quá sâu, kích thước nhỏ bạn có thể khám, kê đơn bôi thuốc trị sẹo. Nhưng lưu ý, tránh dùng nhiều loại thuốc cùng lúc, hoặc dùng khi chưa rõ thành phần thuốc gây nên hiện tượng kích ứng da làm sẹo càng nặng hơn. Vì vậy, việc dùng thuốc bôi để trị sẹo thâm ở chân lâu năm còn tùy thuộc nhiều vào “độ hợp thuốc của từng người” và hiệu quả cũng không .
  • Trị sẹo bằng công nghệ thẩm mỹ: Thường có rất nhiều phương pháp riêng biệt cho từng loại sẹo, từng cơ địa mỗi người nên mang lại hiệu quả cao và . Hiện nay có các phương pháp trị sẹo gồm: trị sẹo nội khoa (tiêm sẹo, bôi thuốc, dán keo), điều trị sẹo ngoại khoa ( phẫu thuật trị sọe, cắt bỏ, làm mòn sẹo, phẫu thuật lạnh hay xạ trị), liệu phát vật lý (băng ép, cột thắt, Laser, dán gel silicon), điều trị công nghệ cao (Laser Fractional CO2, lăn kim tế bào gốc, trị sẹo bằng tế bào gốc PRP).

Phương pháp trị sẹo thâm ở chân lâu năm hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2 Frational tại Thu Cúc

Thu Cúc là cơ sở thẩm mỹ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, được đầu tư các công nghệ trị sẹo hiện đại trên thế giới của Hoa Kỳ, Anh , và với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ trình độ cao. Bởi vậy, Thu Cúc là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ được khách hàng lựa chọn tin tưởng để thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp đến các dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn bao gồm trị sẹo.

tri-seo-tham-o-chan-lau-nam 1

Giải pháp trị sẹo bằng công nghệ Laser Fractional CO2 là phương pháp trị sẹo thâm ở chân lâu năm hiệu quả nhất (dành cho sẹo phẳng sẹo lồi)

Trong các phương pháp trị sẹo bằng công nghệ thẩm mỹ đang áp dụng tại thu Cúc, giải pháp trị sẹo bằng công nghệ Laser Fractional CO2 là phương pháp trị sẹo thâm ở chân lâu năm hiệu quả nhất (dành cho sẹo phẳng sẹo lồi). Khác với tia Laser thông thường, đối với Laser Fractional, tia Laser phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được hấp thụ rất mạnh. Với cấu trúc đặc biệt, các bước sóng linh hoạt sẽ tác động sâu vào trong lớp thượng bì, bóc tách các tổ chức da rất dễ dàng. Các bước sóng được chia thành những chùm cực nhỏ, tác động một cách chọn lọc vào vùng da cần điều trị mà không làm tổn thương đến vùng da lành xung quanh, do đó tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình hình thành tế bào mới thay cho tế bào đã chết.

Nếu ở chân bạn có các vết sẹo lồi, bác sĩ Thu Cúc tùy theo tình trạng sẹo sẽ kết hợp với các biện pháp trị sẹo lôi để khôi phục lại làn da như ban đầu, sạch sẹo và không tỳ vết.

Để biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ với Thu Cúc qua hệ thống đường dây nóng để được tư vấn cụ thể hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888