Sẹo rỗ hình thành do những tổn thương về da: mụn, thủy đậu, bỏng, tai nạn, thương tích… gây rối loại quá trình sản sinh và thiếu hụt collagen, vùng da. Sẹo rỗ ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ và rất khó trị. 3 phương pháp trị sẹo rỗ trên mặt phổ biến dưới đây hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc giải quyết nỗi buồn phiền này.

trị sẹo mụn và vết thâm
trị sẹo muỗi đốt ở chân

3 phương pháp trị sẹo rỗ trên mặt phổ biến được nhiều eva tin tưởng và áp dụng bao gồm:

1. Phương pháp trị sẹo rỗ bằng nguyên liệu thiên nhiên

Một số nguyên liệu thiên nhiên chứa nhiều vitamin E như rau má, nghệ tươi, nha đam… có tác dụng làm liền vết thương rất tốt, các dưỡng chất giúp các vùng da chứa sẹo lồi mịn màng, tăng khả năng tái tạo, phục hồi, nhờ vậy tình trạng sẹo lõm sẽ được cải thiện đáng kể.

Cách trị sẹo rỗ bằng các loại mặt nạn từ nguyên liệu thiên nhiên cũng rất đơn giản để thực hiện, bạn chỉ cần lấy lượng vừa đủ, rửa sạch để khô. Với rau má bỏ rễ lấy phần uống và lá, đem giã nhuyễn và đắp lên vùng sẹo khoảng 20-30 phút. Với nghệ hoặc nha đam thì bạn bỏ vỏ lấy phần ruột đem giã nhuyễn, đắp lên mặt hoặc dùng bông miếng thấp vào nước nha đam hoặc nghệ tươi, rồi bôi trực tiếp lên các vết sẹo rỗ.

3-phuong-phap-tri-seo-ro-tren-mat-pho-bien

Rau má, nghệ tươi, nha đam, mật ong… giàu vitamin E có tác dụng làm liền vết thương rất tốt, các dưỡng chất giúp các vùng da chứa sẹo lồi mịn màn

Với phương pháp này bạn cần kiên trì thực hiện 3-4 lần/tuần và áp dụng đều đặn ít nhất 3-4 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của nó. Tuy nhiên, lưu ý, phương pháp này có hiệu quả rất thấp vì vậy chỉ nên áp dụng nếu tình trạng sẹo rỗ của bạn nhẹ, vết lõm không sâu, sẹo mới hình thành.

2. Phương pháp trị sẹo rỗ bằng lăn kim tế bào gốc

Lăn kim tế bào gốc là phương pháp làm đẹp hiện đại, mới xuất hiện mấy năm gần đây nhưng nhanh chóng được yêu thích và được chị em tin tưởng áp dụng nhờ hiệu quả nhanh chóng của nó.

3-phuong-phap-tri-seo-ro-tren-mat-pho-bien-1

Trị sọe bằng lăn kim tế bào gốc mới xuất hiện nhưng nhanh chóng được yêu thích và được chị em tin tưởng áp dụng nhờ hiệu quả nhanh chóng của nó.

Phương pháp này áp dụng cơ chế “tự chữa lành vết thương” của cơ thể. Cụ thể, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng những bánh lăn kim y khoa siêu nhỏ, , lăn đều lên vùng da cần điều trị để gây ra những “tổn thương giả mạo”, đồng thời các đầu kim lăn đưa các kết bào gốc vào trong da. Những tác động này kích thích tăng sinh collagen để làm đầy các vết sẹo lõm, tái tạo “thay mới” bề mặt da giúp bạn có làn da mịn màng, trẻ trung. Bởi vậy, dù mới xuất hiện chưa lâu nhưng phương pháp làm đẹp và trị sẹo bằng lăn kim tế bào gốc nhanh chóng “lấy lòng” chị, em.

3. Phương pháp trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

Bên cạnh lăn kim trị sẹo rỗ, một phương pháp trị sẹo rỗ cũng hiệu quả không kém đó là sử dụng công nghệ Laser Co2 Fractional. Phương pháp này sử dụng thành tựu của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện đại, không gây xâm lấn và .

Cụ thể, các bác sĩ sẽ sử dụng nguồn năng lượng từ tia Laser với bước sóng phù hợp, tác động có chọn lọc vào tổ chức dưới da, sắp xếp và cấu tạo tổ chức da, đồng thời kích thích tăng sinh collagen để da phục hồi và làm mịn các vết sẹo rỗ.

3-phuong-phap-tri-seo-ro-tren-mat-pho-bien-2

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser Co2 Fractional được xem là giải pháp tối ưu trị sẹo, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và

Hiện tại trong nước, Thu Cúc được xem là một trong những đơn vị đi đầu trong ứng dụng công nghệ này để giúp chị, em cải thiện các nhược điểm về da. Điểm khác biệt so với một số địa chỉ khác, đó là để phù hợp với tính chất làn da và đặc điểm môi trường việt Nam, các chuyên gia thẩm mỹ còn kết hợp đưa vào da các dưỡng chất làm đẹp. Vì vậy, chỉ trong lần đầu tiên trị sẹo, mang lại hiệu quả hơn khoảng 90% đồng thời cho bạn một làn da mịn màng, đầy sức sống.

Ngoài 3 phương pháp trị sẹo rỗ trên mặt phổ biến trên, còn khá nhiều phương pháp trị sẹo khác. Tuy nhiên để hiệu quả và , bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cách trị sẹo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888