18 tuổi bị tàn nhang có phải bị bệnh gì không là thắc mắc của nhiều người? Nếu bạn đang quân tâm đến vấn đề này, hãy tham khảo ngay những thông tin cơ bản sau đây. 

Tàn nhang và nguyên nhân gây tàn nhang?

Tàn nhang là những đốm sẫm màu có kích cỡ to nhỏ khác nhau. Chúng mọc trên bề mặt da và tập chung chủ yếu tại các vùng như: ngực, tay, chân và mặt (đặc biệt xuất hiện nhiều ở 2 gò má và vùng quanh mắt)

Rất nhiều bạn nữ bị tàn nhang ở tuổi 18

Rất nhiều bạn nữ bị tàn nhang ở tuổi 18 và tỏ ra  lo lắng với tình trạng này

Có nhiều nguyên nhân gây tàn nhang. Một số người bị tàn nhang do di truyền, do thay đổi nội tiết tố hoặc do quá trình lão hóa sau sinh con. Cũng có người bị tàn nhang là do tác động từ môi trường như ánh nắng, khói bọi và nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên, nguyên nhân chính là do các hắc sắc tố melamine, lượng melamine sản sinh quá nhiều sẽ gây tàn nhang.

Vậy 18 tuổi bị tàn nhang có phải bị bệnh gì không? 

Bị tàn nhang ở tuổi 18 có thể do những nguyên nhân như đã nói ở trên. Rất nhiều người cho rằng tàn nhang là một loại bệnh và nhầm lẫn với một số bệnh về sắc tố da. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế tàn nhang là không phải một căn bệnh bởi nó không ảnh hưởng đến sức khỏe và gây nguy hiểm cho sức khỏe. Tuy vậy, tàn nhang xuất hiện nhiều trên mặt lại gây mất thẩm mỹ và khiến “chủ nhân” tự ti, mặc cảm.

Cách trị tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả?

Trị tàn nhang bằng nguyên liệu thiên nhiên hiệu quả thường không cao

Trị tàn nhang bằng nguyên liệu thiên nhiên hiệu quả thường không cao

Có nhiều cách để trị tàn nhang như đắp mặt nạ từ thiên nhiên, dùng kem bôi đặc trị… song những cách này chỉ có tác dụng với những đốm tàn nhang mờ, mới chớm bị. Để trị sạch tàn nhang và ngăn ngừa tái phát trở lại bạn nên điều trị bằng công nghệ cao. Đặc biệt, công nghệ Q-Switched trở thành giải pháp trị tàn nhang hữu hiệu, mang đến làn da tươi sáng đều màu cho chị em.

Laser Q Switched sử dụng tia laser tập trung năng lượng cao giúp bắn phá các hắc sắc tố tàn nhang một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Các sắc số sẫm màu bị hấp thụ, giãn nở và vỡ ra thành những hạt liti đồng thời được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Rất nhiều chị em chọn trị tàn nhang bằng công nghệ cao tại Thu Cúc

Rất nhiều chị em lựa chọn trị tàn nhang bằng công nghệ cao tại Thu Cúc

Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q Switched sẽ giúp loại bỏ tàn nhang nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị. Công nghệ này đã được ứng dụng hiện đại tại Thu Cúc với nhiều ưu điểm vượt trội.

Khi thấy tàn nhang xuất hiện, bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Tùy vào tình trạng tàn nhang, mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ hướng dẫn thời gian trị liệu cụ thể. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể. Chúc bạn thành công và sớm sở hữu làn da tươi trẻ và sáng mịn như mong muốn !

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888