Nốt ruồi ở ấn đường là một đặc điểm khá nổi bật trên khuôn mặt của mỗi người. Đôi khi, nốt ruồi xuất hiện tại vị trí này còn đem lại sự hài hòa nhất định cho tổng thể khuôn mặt. Vậy nốt ruồi này mang ý nghĩa gì? Cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giải đáp ý nghĩa trong bài viết dưới đây!

Ấn đường là gì?

Ấn đường chính là từ ghép của 2 từ riêng lẻ, “ấn” là dấu đóng, “đường” mang nghĩa rực rỡ. Cũng vì vậy mà người người ta thường hay sử dụng mực màu đỏ chấm tròn để tạo dấu ấn tại vị trí này. Ấn đường nằm 1 trong 12 cung tướng mặt của con người, vì vậy vị trí này cũng vô cùng quan trong cho nam và nữ. Ngoài ra trong Đông Y, ấn đường cũng là một vị trí quan trọng, trong 36 huyệt vị. giúp chữa đau đầu, cảm, an thần hay điều trị mất ngủ hiệu quả.

Nốt ruồi ở ấn đường nằm ở vị trí nào?

Nốt ruồi ở ấn đường chính là vị trí nằm giữa 2 đầu của lông mày, ở ngay phía trên của sống mũi. Vị trí này đặc biệt trên khuôn mặt, bởi đây chính là nơi hội tụ và tọa lạc của những nguồn sinh khí trong cơ thể.

nốt ruồi ở ấn đường

Đôi nét về nốt ruồi ở ấn đường

Theo quan niệm nhân tướng học, vị trí ấn đường chính là một huyệt đạo quan trọng, không nên tự ý xóa bỏ, bởi chúng chi phối nhiều yếu tố phong thủy, tài vận của chủ nhân sở hữu. Ấn đường sẽ liên quan trực tiếp tới vận mệnh, tiền tài của mỗi người. Điều này có thể dự đoán tương lai của chủ sở hữu.

Xem tướng ý nghĩa nốt ruồi ở ấn đường theo giới tính

Dưới đây là ý nghĩa nốt ruồi xuất hiện ở vị trí ấn đường nam và nữ giới.

Đối với nam giới

Nốt ruồi xuất hiện ở ấn đường nam giới không được tốt cho lắm. Dù họ sở hữu trí thông minh, có bản lĩnh, nhiều tài nhưng họ lại là người khá cầu toàn và tham vọng. Vì thế, đôi khi họ bỏ qua nhiều cơ hội tốt mà không biết nắm bắt thời cơ dẫn đến nhiều chuyện không như mong muốn trong cả sự nghiệp và tình duyên.

Đối với nữ giới

Nữ giới sở hữu nốt ruồi tại ấn đường là những người có tính cách hòa đồng, cởi mở, giao tiếp tốt và có nhiều bạn bè. Cũng nhờ vậy mà họ cũng có nhiều cơ hội thuận lợi, giúp thăng tiến trong công việc và cuộc sống. Dù vậy, đôi khi họ vẫn gặp phải một số chuyện không may mắn, tuy không nghiêm trọng, nhưng cũng ảnh hưởng tương đối nhiều tới tài chính. Bên cạnh đó, về mặt tình duyên, nhờ tính cách mà họ có nhiều mối quan hệ, quen biết được nhiều người. Đa phần, họ đều có tình duyên hạnh phúc, đầy đủ, vui vẻ và viên mãn.

Xem thêm: Nốt ruồi vượng phu

nốt ruồi ở ấn đường nữ giới

Giải mã ý nghĩa từng vị trí nốt ruồi ở ấn đường

Cùng giải mã ý nghĩa từng vị trí nốt ruồi ở ấn đường.

Nốt ruồi ở ấn đường trái

Nốt ruồi xuất hiện bên trái ấn đường tuy không quá xấu nhưng nhìn chung vẫn phản ánh một điềm báo không tốt. Đa phần họ đều là những người thông minh và khá nhạy bén. Tuy nhiên số mệnh của họ lại không được may mắn, họ thường bỏ lỡ những thời cơ tốt hoặc bị chèn ép, cướp đi những cơ hội tốt dẫn đến nhiều chuyện lận đận trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

Nốt ruồi ở ấn đường phải

Nốt ruồi nằm bên phải ấn đường, đây được xem là một vị trí may mắn, tốt lành, mang đến vận khí tốt. Họ là những người thông minh, nhạy bén và dễ chạm tới thành công. Đây được xem là vị trí nốt ruồi phú quý, tài lộc, họ có thể khá dư giả về tình hình tài chính, thích hợp với công việc kinh doanh, buôn bán.

Nốt ruồi nằm giữa 2 chân mày

Nam giới sở hữu nốt ruồi nằm giữa 2 chân mày cho thấy họ là những người thông minh, nhiều tài, nhưng trong công việc họ lại thiếu đi sự may mắn về thời thế nên khó có thể thành công. Ngược lại, nếu nữ giới sở hữu nốt ruồi giữa 2 chân mày lại mang đến nhiều may mắn trong quan hệ ngoại giao đối tác, dẫn đến công việc và cuộc sống tương đối suôn sẻ hơn.

Nốt ruồi nằm ở ấn đường là tốt hay xấu?

Nốt ruồi nằm ở ấn đường tốt hay xấu còn phụ thuộc vào vị trí xuất hiện của chúng. Đa phần đều mang ý nghĩa không tốt, về tài chính lẫn sự nghiệp. Chỉ có nốt ruồi nằm ở phía bên phải ấn đường mới là vị trí mang lại điềm tốt.

nốt ruồi ở ấn đường là tốt hay xấu

Có nên tẩy nốt ruồi ở ấn đường không?

Có nên tẩy nốt ruồi hay không điều này còn phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người, nếu quan tâm tới tướng số, và nốt ruồi nằm ở vị trí ấn đường không may mắn mọi người có thể xóa chúng. Ngoài ra, nốt ruồi nằm ở vị trí ấn đường có kích thước lớn, to và gồ ghề gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ của toàn bộ khuôn mặt thì mọi người hãy xóa chúng.

Tẩy nốt ruồi ở ấn đường có gây ảnh hưởng gì không?

Tẩy nốt ruồi lành tính vốn không gây ảnh hưởng gì nếu như mọi người thực hiện điều trị tại những cơ sở uy tín, thực hiện đúng kỹ thuật, chuẩn quy trình. Tuy nhiên nếu tẩy nốt ruồi tại những cơ sở không đảm bảo uy tín, máy móc cũ, lạc hậu không những không có hiệu quả mà còn gây nhiễm trùng hoặc để lại sẹo, thậm chí là tiền mất tật mang. Bên cạnh đó nếu tự tẩy nốt ruồi tại nhà không áp dụng đúng phương pháp, cũng rất dễ gây nguy hiểm, nguy cơ nhiễm trùng và để lại sẹo cũng rất cao. Bên cạnh đó cũng có những nốt ruồi ác tính gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của chính người sở hữu, tẩy nốt ruồi chính là giải pháp giúp bảo vệ sức khỏe lâu dài.

Địa chỉ tẩy nốt ruồi và hiệu quả

Tẩy nốt ruồi tại những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo hiệu quả và cho người thực hiện. Lý do Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn đốt nốt bởi những lý do dưới đây:

  • Bệnh viện được thành lập từ năm 1996.
  • Cơ sở Y Tế đầu tiên của Hà Nội được cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Sở hữu 2 bệnh viện thẩm mỹ lớn, 2 phòng khám Thu Cúc Mega Beauty Center.
  • Hệ Thống Thu Cúc Clinic đạt chuẩn quốc tế.
  • Đón đầu những xu hướng làm đẹp mới và hiện đại nhất.
  • Cam kết về cơ sở vật chất, cập nhật trang thiết bị Y Tế hiện đại.
  • Cộng tác với nhiều bác sĩ đầu ngành, cố vấn và chuyên gia giỏi, nhiều năm hoạt động kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Hệ thống được nhiều Hoa Hậu, diễn viên, ca sĩ, doanh nhân, hàng triệu khách hàng trao gửi nhan sắc.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo
  • Chế độ bảo hành đốt nốt uy tín
  • Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín

Trên đây là những chia sẻ từ Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc về “Nốt ruồi ở ấn đường”. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho mọi người. Để được tư vấn về dịch vụ và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy gọi về số 1900.1920 để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888