Hơn tất cả những màu son thời thượng, phẫu thuật thẩm mỹ được coi là cách tạo môi trái tim mang đến hiệu quả đẹp tự nhiên và duy trì bền lâu nhất. Vậy, phẫu thuật tạo hình được tiến hành như thế nào, có gây đau và hay không? Cùng tìm lời giải cho những băn khoăn đó qua bài viết dưới đây:

Từ thời xa xưa, bờ môi chúm chím hình trái tim vẫn luôn là tiêu chuẩn thẩm mỹ được phái đẹp hướng tới. Dù là phụ nữ phương Tây hiện đại hay Á – Đông truyền thống thì việc sở hữu đôi môi căng mọng cũng sẽ tạo nên nét duyên riêng biệt, thu hút được sự chú ý của không ít đấng mày râu.

Cách tạo môi trái tim

Đôi môi trái tim – tiêu chuẩn thẩm mỹ bất biến theo thời gian

Sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mỹ đã mang đến cho phái đẹp trên toàn Thế giới cơ hội khắc phục những nhược điểm thẩm mỹ của cơ thể bằng những kỹ thuật tiên tiến và . Trong đó, phẫu thuật tạo môi trái tim là một trong những phương pháp làm đẹp được giới chuyên môn và mọi đối tượng khách hàng đánh giá cao.

Tại nước ta, chị em có thể tìm thấy dịch vụ này tại nhiều cơ sở thẩm mỹ, nhưng uy tín và hơn cả vẫn là Thẩm mỹ Thu Cúc – thương hiệu làm đẹp Sài thành. Và để có cái nhìn toàn diện hơn về cách tạo môi trái tim, cùng đón xem những hình ảnh thực tế sau đây:

Cách tạo môi trái tim

Khách hàng được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng tiền phẫu thuật để hiểu rõ về phương pháp thực hiện

Cách tạo môi trái tim

Kiểm tra sức khỏe tổng quát theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế để loại trừ những trường hợp khách hàng chống chỉ định

Cách tạo môi trái tim

Đo vẽ thẩm mỹ chuẩn xác, định hình dáng môi cân đối hình dáng khuôn mặt khách hàng

Cách tạo môi trái tim

Được gây tê cục bộ nên chị em cảm thấy thoải mái, không hề đau rát trong quá trình thực hiện

Cách tạo môi trái tim

Bác sĩ giỏi chuyên môn thực hiện cắt bỏ niêm mạc cơ vòng chính giữa môi, tạo hình trái tim cân xứng và khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ sinh học chuyên dụng

Toàn bộ quy trình phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng trong điều kiện vô khuẩn nên giảm thiểu mọi nguy cơ tổn thương. Với những thao tác thẩm mỹ nhẹ nhàng và chuẩn xác, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn tại Thu Cúc sẽ mang đến cho chị em kết quả làm đẹp như ý muốn cùng những trải nghiệm thoải mái trong không gian cao cấp đầy tiện nghi.

Cách tạo môi trái tim

Đôi môi hình trái tim đầy quyến rũ, cân đối tự nhiên sau khi phẫu thuật tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người)

Quý khách hàng có thể về nhà ngay sau khi tiểu phẫu kết thúc mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thu Cúc sẽ thường xuyên thăm hỏi, hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà để rút ngắn tối đa thời gian phục hồi cho chị em. Kết quả sau phẫu thuật là bờ môi trái tim căng mọng với gợn môi cong kiêu kỳ, không lộ sẹo thẩm mỹ. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp khuôn mặt eva thêm cuốn hút, xinh đẹp để tự tin thu hút mọi ánh nhìn.

>> Gọi ngay: 0904 434 888 để đặt lịch tạo môi trái tim với giá ưu đãi nhất >>

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888