Tàn nhang là những đốm nhỏ li ti xuất hiện nhiều ở trên mặt, vùng cổ, tay hoặc chân. Theo thời gian những đốm này sẽ trở lên đậm màu và diện tích cũng lan rộng hơn. Vậy yếu tố nào khiến tàn nhang đậm màu hơn?

Yếu tố khiến tàn nhang đậm màu hơn?

Có rất nhiều yếu tố khiến tàn nhang đậm màu và lan rộng hơn.

– Do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Tàn nhang thường đậm màu hơn vào mùa hè. Những đốm loang này khi bị tia cực tím chứa nhiều độc tố tác động lên sẽ làm sản sinh melamin và khiến tàn nhang phát triển mạnh mẽ hơn.

Tàn nhang sậm màu là do nhiều nguyên nhân

Tàn nhang sậm màu là do nhiều nguyên nhân

– Do cơ thể căng thẳng mệt mỏi, stress: Khi cơ thể bạn mệt mỏi và có những biến động về tâm lý kéo theo hệ thống miễn dịch sẽ giảm sút, kéo theo tình trạng rối loạn nội tiết tố. Đây chính là điều kiện thuận lợi để tàn nhang gia tăng và trở lên đậm màu hơn.

– Lạm dụng mỹ phẩm, chăm sóc da không đúng cách: Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng khiến làn da ngày càng mỏng, thậm chí bị ửng đỏ hoặc dị ứng cũng tạo điều kiện cho tàn nhang phát triển mạnh.

Vì vậy, việc điều trị tàn nhang không phải một sớm một chiều mà cần phải có một quy trình chuẩn. Nếu trong quá trình đó thực hiện sai sót một chút cũng khiến cho tàn nhang trở nên nặng nề hơn.

Cách trị tàn nhanh nhanh chóng và hiệu quả

Bị tàn nhang khiến nhiều chị em tự ti và mặc cảm

Bị tàn nhang khiến nhiều chị em tự ti và mặc cảm

Để tránh tình trạng tàn nhang đậm màu hơn và phát triển diện rộng, chị em cần phải tìm cách khắc phục nhanh chóng. Theo đó, bạn có thể hạn chế tình trạng này bằng cách dùng kem chống nắng và biện pháp chống nắng . Đồng thời, giữ chế độ sinh hoạt ăn uống nghỉ ngơi điều độ. Quan trọng hơn cả là tìm ra 1 liệu trình điều trị tàn nhang thích hợp với làn da của mình nhất.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên chọn phương pháp trị tàn nhang có khả năng tác động trực tiếp tận sâu bên trong nhằm phá vỡ các sắc tố sẫm màu. Laser Q-Switched hiện đang là công nghệ trị tàn nhang được đánh giá cao.

Công nghệ này giúp đặc trị các bệnh về sắc tố da một cách hiệu quả và , đem đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Laser Q-Switched đã vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe bởi Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) để trở thành giải pháp trị tàn nhang tối ưu nhất hiện nay cho mọi chị em phụ nữ Việt.

Trị tàn nhang bằng công nghệ cao là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn và áp dụng

Trị tàn nhang bằng công nghệ cao là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn và áp dụng

Laser Q-Switched là công nghệ sử dụng tia laser năng lượng tập trung cao chiếu vào vùng da cần điều trị. Sắc tố da sậm màu nhanh chóng bị hấp thu, giãn nở và bị phá vỡ. Mảng sắc tố sẽ dần nhạt màu và được đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Công nghệ này có tính chọn lọc nên phần da bình thường ở xung quanh do không hấp thu tia laser có bước sóng dài nên không bị tổn thương

Hiện nay công nghệ trị tàn nhang bằng Lase – Q Switched đã và đang được áp dụng hiệu quả tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Nếu bạn còn thắc mắc  bất kỳ vấn đề gì liên quan đến dịch vụ, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám hoặc liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888