Em năm nay 22 tuổi bị tàn nhang từ lúc 17 tuổi. Em nghe nói có công nghệ trị tàn nhang bằng laser hay Laser YAG Q-Switched gì đó rất hiệu quả. Vậy chuyên gia có thể giúp em xem cách trị tàn nhang nào là phù hợp không ạ! Em bị mọc tàn nhang chủ yếu ở vùng mặt, đặc biệt là hai bên gò má. Các nốt này ban đầu chỉ mờ mờ nhưng càng đi ra nắng lại càng sẫm màu và lan rộng hơn. Mong được sớm tư vấn ạ! (Huyền Anh – Thanh Hóa)

Trả lời: 

Chào bạn Huyền Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc, xem cách trị tàn nhang phù hợp nhất. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cách trị tàn nhang phù hợp với bản thân là gì là vấn đề được nhiều người quan tâm

Cách trị tàn nhang phù hợp với bản thân là gì là vấn đề được nhiều người quan tâm

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ làm đẹp đã xuất hiện nhiều công nghệ hiện đại trong việc chữa và điều trị tàn nhang. Một trong số đó là công nghệ Laser Q-Switched – Đây là biện pháp hoàn hảo giúp loại bỏ đến khoảng 95% tàn nhang mang đến cho chị em làn da tươi sáng đều màu. Hiện công nghệ đã và đang được áp dụng hiệu quả tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

So với phương pháp trị tàn nhang bằng laser thông thường có thể gây tổn thương da khiến da bị ửng đỏ hoặc sưng tấy. Nhưng với công nghệ Laser Q-Switched vượt trội không những giúp da loại bỏ các hắc sắc tố sẫm màu mà còn có khả năng tái tạo, kích thích các tế bào da phát triển giúp làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và không để lại sẹo.

Chuyên gia tại Thu Cúc thăm khám và tư vấn cho khách hàng phương pháp trị tàn nhang phù hợp

Chuyên gia tại Thu Cúc thăm khám và tư vấn cho khách hàng phương pháp trị tàn nhang phù hợp

Có được ưu điểm như trên là do cơ chế hoạt đông của Laser Q-Switched. Nhờ sử dụng năng lượng tập trung cao, tia laser này chiếu tập trung vào vùng da sẫm mà và bắn phá chúng, khiến chúng bị giãn nở và phá vỡ nhanh chóng. Theo đó, mảng sắc tố sẫm màu sẽ dần biến mất và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Đặc biệt, công nghệ này có tính chọn lọc nên phần da bình thường ở xung quanh do không hấp thu tia laser có bước sóng dài nên không bị tổn thương.

Như vậy, trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched được xem là phương pháp trị tàn nhang , mang lại hiệu quả cao. Với trường hợp của bạn Huyền Anh, để xem cách trị tàn nhang phù hợp nhất bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được chuyên gia thăm khám, tư vấn và đưa ra cách trị liệu thích hợp.

Trị tàn nhang tại Thu Cúc được thực hiện trong phòng sạch vô khuẩn

Trị tàn nhang tại Thu Cúc được thực hiện trong phòng sạch vô khuẩn

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngoài áp dụng công nghệ hiện đại trong việc điều trị tàn nhang còn có đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ tàn nhang và sớm lấy lại làn da tươi trẻ như ý.

Hy vọng với những thông tin trên, xem cách trị tàn nhang nào là phù hợp nhất không còn là nỗi băn khoăn của bạn Huyền Anh. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể! Chúc bạn luôn xinh đẹp!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888