Bằng những phương pháp tự nhiên và hiệu quả dưới đây, chị em có thể yên tâm trị tàn nhang quanh mắt mà không lo ảnh hưởng đến thị lực cũng như tầm nhìn của mắt. 

Như chúng ta đã biết, tàn nhang là một căn bệnh phổ biến mà nguyên nhân chính là do sự gia tăng các hắc sắc tố melamin trên da. Khi tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, thói quen sinh hoạt bị đảo lộn hay rối loạn tiết tố bên trong đều khiến bạn dễ bị mắc tàn nhang. Chính vì thế, trị tàn nhang quanh mắt là từ khóa được nhiều chị em tìm kiếm.

Sử dụng nha đam

tri-tan-nhang

Nha đam là nguyên liệu được đông đảo chị em lựa chọn  làm mờ tàn nhang

Nha đam được ví như thần dược của làn da. Với hàm lượng vitamin A, vitamin E khá cao nên nha đam có khả năng làm mờ những nốt tàn nhang cải thiện sắc tố da và sớm giúp bạn sở hữu da mịn màng, tươi trẻ.

Theo đó, bạn chỉ cần ép lấy nước nha đam rồi dùng bông mềm thấm đều lên vùng da cần điều trị. Kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong nha đam thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì, phát huy tối đa tác dụng. Giữ khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch da với nước ấm. Duy trì thực hiện mỗi tuần 2-3 lần để có kết quả .

Chuối 

Không chỉ có tác dụng dưỡng da, chuối còn có khả năng làm mờ tàn nhang, loại bỏ những nốt tối màu làm da sáng và mịn hơn. Bạn có thể say nhuyễn chuối đắp lên vùng da quanh mắt hoặc thái thành lát mỏng đắp trong vòng 20 phút cũng cho hiệu quả tương tự.

Mật ong + bơ + sữa 

tri-tan-nhang1

Mặt nạ hỗn hơp này không chỉ giúp xóa bỏ tàn nhang mà còn giúp da mềm mịn hơn

Chuẩn bị 1 thìa sữa tươi không đường, 1/2 trái bơ chín, 2 thìa mật ong nguyên chất. Sau đó, bạn cho tất cả vào 1 chiếc bát rồi dùng thìa gỗ đánh nhuyễn. Tiếp theo, thoa trực tiếp lên vùng da mắt cần xóa tàn nhang trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Mặt nạ này vừa giúp loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang lại vừa  có tác dụng làm da mịn màng và săn chắc.

Mật ong + mầm lúa mì

Ngoài bơ, sữa thì bạn cũng có thể trộn mật ông với mầm lúa mì để loại bỏ tàn nhang. Cách thực hiện như sau: trộn 3 thìa mầm lúa mì vùng với 2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó thoa đều lên vùng da quanh mắt, đồng thời masage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch với nước ấm.

Chanh tươi

Chanh có đặc tính tẩy mạnh nên rất có lợi trong việc làm đẹp da và loại bỏ những đốn sẫm màu như tàn nhang. Rất đơn giản, bạn chỉ cần thái chanh thành những lát mỏng và đắp lên vùng da quanh mắt. Lưu ý tránh để nước chanh nhỏ vào mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể vắt chanh rồi dùng tăm bông thấm lên tàn nhang giữ khoảng 30 phút hoặc để qua đêm, sáng hôm sau rửa mặt sạch là được.

tri-tan-nhang2

Chanh có khả năng làm sáng những vùng da tối màu, đặc biệt là vùng chứa tàn nhang

Mật ong + lá sen

Chọn mật ong rừng và lá sen để chế thành mặt nạ chữa tàn nhang hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần giã nát lá sen, lấy nước nguyên chất rồi cho một chút mật ong vào trộn đều và thoa lên vùng da có tàn nhang là được. Thực hiện  3 lần/tuần liên tiếp bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về vùng da quanh mắt.

Trên đây là những cách trị tàn nhang quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên. Mặc dù nhưng các biện pháp này cần phải thực hiện rất lâu mới cho hiệu quả, mà thường thì không cao. Vì vậy, để trị sạch tàn nhang mà không tốn nhiều thời gian bạn nên tìm đến các chuyên gia để được tư vấn cách trị liệu phù hợp. Hiện nay, công nghệ Laser YAG Q-Switched được đánh giá là công nghệ hiện đại, mang lại , không gây xâm lấn và không làm tổn thương đến các vùng da lân cận nên rất khi điều trị tàn nhang tại vùng quanh mắt. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dịch vụ có thể gọi tới 900558896 để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888