Em bị tàn nhang từ năm 16 tuổi tính đến nay là 5 năm rồi. Ban đầu em nghĩ những đốm này sẽ mờ đi theo thời gian, nhưng càng tiếp xúc với ánh nắng tàn nhang càng nhiều và đậm hơn. Vậy chuyên gia cho em hỏi có cách nào trị sạch tàn nhang không? Nếu trị tàn nhang ở TPHCM thì đến địa chỉ nào? Em xin cảm ơn ạ! (Hương Trâm – Quận 1, TPHCM)

Trả lời:

Chào bạn Hương Trâm, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc, có cách nào trị sạch tàn nhang không và địa chỉ trị tàn nhang ở TPHCM ở đâu? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Làm sao để trị sạch tàn nhang là vấn đề được nhiều người quan tâm

Làm sao để trị sạch tàn nhang là vấn đề được nhiều người quan tâm

Làn da trắng mịn, đều màu là mong ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, do các tác động từ môi trường, di truyền hay thay đổi hooc môn… khiến làn da xuất hiện tàn nhang. Dù không gây hại cho sức khỏe nhưng tàn nhang lại gây mất thẩm mỹ.

Vậy cách điều trị tàn nhang hiệu quả là gì?

Hiện tại, Thẩm mỹ Thu Cúc đã bắt kịp xu hướng thẩm mỹ của các nước trên thế giới và ứng dụng thành công, công nghệ Laser Q – Switched trong điều trị tàn nhang. Công nghệ này sử dụng sóng laser năng lượng tập trung chiếu vào vùng da cần điều trị. Sắc tố da sẫm màu bị tác động hấp thu, giãn nở và phá vỡ. Mảng sắc tố sẽ dần nhạt màu và được đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Đặc biệt, công nghệ này có tính chọn lọc nên không làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận, không để lại sẹo.

Công nghệ Laser Q - Swith

Công nghệ Laser Q – Swithed được đánh giá là phương pháp trị tàn nhang hiệu quả

Ngoài ra, Laser Q-Switched còn được dược phẩm FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ để trở thành giải pháp trị tàn nhang tối ưu hiện nay. Hơn nữa, sau khi điều trị bằng công nghệ cao làn da của bạn không những sạch tàn nhang, sáng màu mà còn được tái tạo và phục hồi hiệu quả.

Địa chỉ trị tàn nhang ở Tphcm

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiện tại có cơ sở tại Sài Gòn, bạn Hương Trâm muốn điều trị tàn nhang gần địa điểm sinh sống có thể đến địa chỉ: 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và thăm khám cụ thể. Tùy vào tình trạng tàn nhang cụ thể mà chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn liệu trì điều trị phù hợp.

Rất nhiều chị em đến làm đẹp tại địa chỉ Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Rất nhiều chị em đến làm đẹp tại địa chỉ Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trị tàn nhang ở Tphcm cũng được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn như tại Thẩm mỹ Thu Cúc và các cơ sở thuộc hệ thống Thu Cúc trên cả nước. Vì vậy, bạn Hương Trâm có thể yên tâm điều trị mà không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì?

Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giỏi đã được đào tạo chuyên sâu, cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nội thất tiện nghi tối tân chắc chắn sẽ giúp bạn sớm sở hữu làn da sáng màu và có những trải nghiệm thật tuyệt vời tại đây. Nếu còn băn khoăn về bất cứ điều gì ngoài địa chỉ trị tàn nhang ở TPHCM, bạn Hương Trâm có thể liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888