Tàn nhang thường xuất hiện ở vùng mặt nhưng với em tàn nhang lại có rất nhiều ở cánh tay. Vậy bác sĩ cho em hỏi trị tàn nhang ở tay được không? Nếu đang thời kỳ kinh nguyệt trị tàn nhang có ảnh hưởng gì không? và chi phí thực hiện là bao nhiêu?  (Ngân Hà – TP. Vinh)

Trả lời:

Chào bạn Ngân Hà, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc, trị tàn nhang ở tay được không? Vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bàn tay trắng mịn không bị tàn nhang là mơ ước của nhiều cô gái

Bàn tay trắng mịn không bị tàn nhang là mơ ước của nhiều cô gái

Tàn nhang là những đốm sẫm màu xuất hiện ngẫu nhiên trên da, chủ yếu tại vùng mặt, 2 bên má, quanh mắt và chán. Những đốm này còn có thể mọc bất cứ nơi đâu trên cơ thể trong đó có ở tay.

Vậy trị tàn nhang ở tay được không?

Để bắt kịp xu hướng thẩm mỹ của các nước tiên tiến trên thế giới, Thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng thành công công nghệ Laser Q-Switched trong điều trị tàn nhang. Công nghệ này giúp đặc trị tàn nhang tại nhiều vị trí trên cơ thể, đặc biệt là tàn nhang có ở tay một cách hiệu quả và .

Nhờ năng lượng tập trung cao phát ra từ tia laser, các hắc tố sẫm màu nhanh chóng bị hấp thụ, giãn nở và bị phá vỡ. Mảng sắc tố sẽ dần nhạt màu và được đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Công nghệ này có tính chọn lọc nên phần da bình thường ở xung quanh do không hấp thu tia laser có bước sóng dài nên không bị tổn thương.

Trị tàn nhang ở tay nhanh chóng với công nghệ Laser

Trị tàn nhang ở tay nhanh chóng với công nghệ Laser – Q-Switched

Thời kỳ kinh nguyệt trị tàn nhang có ảnh hưởng gì không? 

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q-Switched áp dụng cho đối tượng khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi da xuất hiện những đốm tàn nhang. Trường hợp bạn Ngân Hà đang trong thời kỳ kinh nguyệt thì không nên điều trị tàn nhang. Lúc này cơ thể bạn đang có những thay đổi về hooc môn sinh lý nên các tác động nhỏ khi trị tàn nhang ở tay cũng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, để bạn nên đợi hết kỳ kinh mới bắt đầu tiến hành loại bỏ tàn nhang bạn nhé!

Chi phí trị tàn nhang là bao nhiêu?

Công nghệ Laser Q-Switched đã vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe bởi Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) để trở thành giải pháp trị tàn nhang tối ưu nhất hiện nay cho mọi chị em phụ nữ Việt. Hiện tại công nghệ này trở thành hiện đại tại Thu Cúc được nhiều chị em lựa chọn với mức chi phí phù hợp là 3.500.000 VNĐ (liệu trình : 1- 3 lần tùy vào tình trạng cụ thể của mỗi khách hàng).

Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe khách hàng trước khi tiến hành trị tàn nhang 

Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe khách hàng trước khi tiến hành trị tàn nhang

Điều trị tàn nhang tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bạn sẽ yên tâm với đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ da chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại giúp loại bỏ tới khoảng 95% tàn nhang, làn da sẽ trở lên trắng sáng, tươi trẻ, mịn màng mà không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về cách trị tàn nhang ở tay. Bạn Ngân Hà nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ Thu Cúc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Hoặc liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 nếu muốn biết thêm thông tin liên quan khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888