Chào chuyên gia tư vấn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Em năm nay 27 tuổi, hiện tại đang bị tàn nhang khắp mặt. Em nhận thấy càng đi ra nắng nhiều thì những đốm này càng đậm và phát triển nhanh hơn. Dù đã bôi kem chống nắng và kem đặc trị tàn nhang nhưng vẫn không hiệu quả. Vì vậy, em đang có ý định tới Thu Cúc để điều trị nhưng không biết trị tàn nhang giá bao nhiêu tiền? Và sau trị liệu có cần kiêng khem gì nhiều không? Em xin cảm ơn ạ (Thủy – Thái Nguyên)

Trả lời:

Chào bạn Thủy, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã nhận được thư của bạn gửi về chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc, trị tàn nhang giá bao nhiêu tiền chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trị tàn nhang giá bao nhiêu tiền tại Thu Cúc là thắc mắc được nhiều người quan tâm

Trị tàn nhang giá bao nhiêu tiền tại Thu Cúc là thắc mắc được nhiều người quan tâm

Hiện tại, Thu Cúc đang áp dụng phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ  Laser Q-Switched. Đây là công nghệ giúp đặc trị các bệnh về sắc tố da một cách hiệu quả và với mức chi phí cạnh tranh 3,5 triệu đồng/ lần điều trị. Liệu trình kéo dài từ 1-3 lần tùy vào từng hiện trạng tàn nhang cụ thể.

Thực tế, tàn nhang là một bệnh lý về da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ và khiến nhiều người tự ti, mặc cảm. Việc điều trị tàn nhang cũng không thể “một sớm, một chiều”. Tuy nhiên, với công nghệ tiên tiến trên thế giới hiện tại đã có phương pháp trị tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ Laser Q-Switched. Công nghệ này đã vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe bởi Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) để trở thành giải pháp trị tàn nhang tối ưu nhất hiện nay cho mọi chị em phụ nữ Việt.

Cận cảnh quá trình trị tàn nhang bằng công nghệ

Cận cảnh quá trình trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q-Switched

Tại Thu Cúc, quy trình trị tàn nhang diễn ra bài bản. Đầu tiên, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khắc và tư vấn bước sóng phù hợp với tình trạng tàn nhang. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ bắn trực tiếp năng lượng laser vào vùng da cần điều trị. Các sắc tố sẫm màu sẽ bị hấp thu, giãn nở và phá vỡ nhanh chóng. Mảng tàn nhang mờ dần và được đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

Ngoài thắc mắc trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được giải đáp vấn đề tiếp theo mà bạn Thủy quan tâm đó là sau trị tàn nhang có cần kiêng khem gì không?

Khi đi ra nắng bạn nên bôi kem chống nắng, đội mũ rộng vành để bảo vệ da

Khi đi ra nắng bạn nên bôi kem chống nắng, đội mũ rộng vành để bảo vệ da

Quá trình chăm sóc sau điều trị tàn nhang cũng rất quan trọng. Để kết quả thẩm mỹ cao, bạn cũng nên chú ý một số điều sau đây:

– Trong 5 ngày đầu bạn nên tránh rửa mặt bằng nước ấm hoặc nóng, tránh trang điểm, hoạt động mạnh và tránh ăn các loại thực phẩm cay nóng, hải sản, rau muống, thịt dê, bò… Nên uống đủ 2 – 2,5 lít mỗi ngày và tăng cường ăn rau xanh và trái cây tươi.

– Đặc biệt, nên để vảy tự bong và không tự ý bôi nghệ hay uống thuốc.

– Khi đi ra nắng nên có biện pháp che chắn, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Trải qua hơn 20 năm phát triển, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn và thực hiện dịch vụ. Hy vọng với những thông tin cơ bản trên đây, bạn Thủy đã biết được trị tàn nhang giá bao nhiêu tiền và cần kiêng khem những gì sau quá trình điều trị. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có gọi tới tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể! Chúc bạn luôn xinh đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888