Xin chào chuyên gia, em muốn hỏi có cách nào trị tàn nhang không ạ! Em năm nay 24 tuổi bị tàn nhang từ khi còn nhỏ, mặc dù đã bôi kem đặc trị và có đắp thêm mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên nhưng vẫn không thể trị sạch tàn nhang. Vậy mong bác sĩ sớm giải đáp và nhân tiện cho em hỏi mức chi phí điều trị là bao nhiêu. Em xin cảm ơn ạ! (Trịnh Hương – Thái Bình)

Trả lời:

Chào bạn Trịnh Hương, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc có cách nào trị tàn nhang không và chi phí thực hiện là bao nhiêu? Vấn đề này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Tàn nhang xuất hiện nhiều trên da mặt là nỗi ám ảnh của nhiều người

Tàn nhang xuất hiện nhiều trên da mặt là nỗi ám ảnh của nhiều người

Tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân có thể do chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời, do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, không sử dụng mỹ phẩm đúng cách… Theo như mô tả thì trường hợp của bạn Hương bị tàn nhang từ khi còn nhỏ là do yếu tố di truyền. Các đốm này ban đầu mờ và có kích cỡ nhỏ nhưng để lâu sẽ trở lên sẫm màu, to hơn và lan rộng khắp mặt. Tàn nhang vốn không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến nhiều người tự ti, mặc cảm.

Bạn Hương đã bôi kem đặc trị và đắp mặt nạ thiên nhiên không vẫn không thể trị tàn nhang là vì cách làm này chỉ tác động đến bề mặt da mà không tác động đến hắc tố nằm sâu bên trong lớp biểu bì. Do đó, khi đã dùng biện pháp trị liệu nhưng tàn nhang vẫn tái phát là điều không khiến bạn ngạc nhiên.

Vậy trị tàn nhang bằng cách nào?

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser -

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser – Q-Switched là phương pháp hiệu quả,

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, bạn Hương có thể yên tâm trị sạch tàn nhang bằng công nghệ Laser Q-Switched tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Đây là công nghệ sử dụng sóng laser bắn trực tiếp vào vùng da tàn nhang. Nhờ năng lượng cao phát xạ trong thời gian ngắn  mà tia này có thể chiếu vào sâu bên trong các lớp thượng bì, hạ bì làm cho những đốm sẫm màu bị hấp thu, giãn nở và phá vỡ thành những hạt li ti. Mảng sắc tố sẽ nhạt màu và được đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

Trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched được đánh giá là công nghệ mới và ưu việt nhất hiện nay, được chuyên gia và nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ cho làn da. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng sợ da bị bào mòn, tổn thương và tàn nhang sẽ tái phát trở lại bạn nhé!

Chi phí trị tàn nhang tại Thu cúc

Chuyên gia tư vấn cho khách hàng về liệu trình trị tàn nhang tại Thu Cúc

Chuyên gia tư vấn cho khách hàng về liệu trình trị tàn nhang tại Thu Cúc

Hiện nay, trị tàn nhang tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nhờ sử dụng  công nghệ Laser Q-Switched với mức chi phí cạnh tranh là 3,5 triệu đồng/lần (liệu trình từ 1-3 lần tùy vào mức độ nặng nhẹ tàn nhang). Sau điều trị, làn da sẽ được loại bỏ được hầu hết các đốm tàn nhang và không lo chúng tái phát trở lại. Bạn Hương nên sắp xếp thời gian trực tiếp đến bệnh viện để được chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  làm đẹp,  Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín để chị em gửi gắm niềm tin và làm đẹp. Hiện tại, chúng tôi đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy tận dụng cơ hội để được trải nghiệm dịch vụ với mức giá ưu đãi bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888