Tàn nhang là tình trạng về da thường gặp ở tất cả mọi người, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Trẻ em là một trong số đó, việc trị tàn nhang cho trẻ em không hề đơn giản. 

Nguyên nhân xuất hiện tàn nhang ở trẻ em

Tàn nhang không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Không chỉ xuất hiện ở phụ nữ sau sinh, phụ nữ châu Âu, châu Á, những đốm sẫm màu này còn tấn công đến làn da của trẻ em. Mà nguyên nhân chính là do các yếu tố như: di truyền, chế độ ăn uống, tác động từ môi trường xấu… Vậy làm thế nào để chữa trị tàn nhang cho trẻ em , hiệu quả.

nguyen-nhan-gay-tan-nhang1

Tàn nhang không chỉ xuất hiện ở người lớn mà ngay cả trẻ em cũng có nguy cơ mắc phải

Cách trị tàn nhang cho trẻ em

Thoa nghệ tươi

Nghệ tươi không chỉ có tác dụng làm đẹp, trị sẹo mà còn có khả năng trị tàn nhang hiệu quả. Hàm lượng vitamin A, vitamin E có trong nghệ tươi giúp kích thích collagen, tái tạo da và làm phẳng sẹo. Đồng thời có tính cao, không gây kích ứng da, thích hợp cho da nhạy cảm. Để trị tàn nhang cho trẻ em, các mẹ các chị nên xay nhuyễn nghệ tươi rồi thoa lên trực tiếp lên vùng da cần điều trị. Giữ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Nên duy trì thực hiện từ 2-3 lần trên tuần để đạt được hiệu quả .

Lô hội

Lô hội là nguyên liệu lành tính và được hầu hết chị em lựa chọn để làm đẹp và trị tàn nhang cho trẻ em. Theo đó, nhiều mẹ đã ép lấy nhựa lô hội thoa lên những đốm sẫm sầm vùng mặt của bé, hoặc đắp trực tiếp gel lô hội kết hợp massage da nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút và rửa lại với nước ấm.

tri-tan-nhang

Lô hội là nguyên liệu được nhiều mẹ lựa chọn để trị tàn nhang cho con

Cà chua

Cà chua ép lấy nước uống mỗi ngày hoặc thái thành miếng mỏng đắp lên mặt cũng giúp da mềm mịn . Bên cạnh đó, trị tàn nhang cho trẻ em bằng cà chua còn có tác dụng chống lại thành phần tyrozin, làm biến mất hoặc giảm thiểu những sắc tố sạm đen trên da mặt. Lưu ý: với trẻ em nên chọn cà chua bi thay vì loại cà chua quả to để tăng tính hấp dẫn cho trẻ.

Vitamin E

Các dưỡng chất tự nhiên tốt cho làn da đều có trong vitamin E, đồng thời giúp trị nám – tàn nhang hiệu quả.

Cách làm: Chọn mua vitamin E có nguồn gốc , sau đó lấy dịch bên trong viên nhộng và thoa đều lên vùng da cần điều trị, để khoảng 20-3o phút thì rửa sạch với nước ấm. Nên thực hiện đều đặn để sớm có kết quả nhưng mong muốn.

Sữa chua

tri-tan-nhang2

Bạn có thể bôi sữa chua trực tiếp lên làn da trẻ em

Trong sữa chua có chứa hàm lượng axit lactic lên men giúp chăm sóc da, giảm thâm nám và trị tàn nhang hiệu quả. Đồng thời, các dưỡng chất tốt khác cũng đem lại cho làn da vẻ trắng sáng, mịn màng cho trẻ. Theo đó, các mẹ chỉ cần mua sữa chua sạch và cho trẻ ăn từ 1-2 hộp mỗi ngày, hoặc pha với nước ấm loãng uống thay sữa cũng giúp trị tàn nhang hiệu quả.

Mật ong

Mật ong chứa thành phần giữ ẩm tự nhiên và chất chống ôxy hóa giúp làn da luôn khỏe mạnh và mềm mịn. Để trị tàn nhang cho trẻ em, các mẹ có thể bôi trực tiếp lên vị trí da cần điều trị hoặc cho bé uống với 1 lượng nhỏ mỗi ngày.

Trên đây là một số cách trị tàn nhang cho trẻ em và dễ thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, cần phải thực hiện chăm chỉ trong thời gian dài mới cho kết quả, thông thường nó chỉ khiến những đốm sẫm màu mờ đi. Nếu chị em muốn loại bỏ tàn nhang và giúp con sớm sở hữu làn da trắng mịn thì nên tham khảo các biện pháp công nghệ cao. Tuy nhiên, cần phải nhờ đến bác sĩ tư vấn để . Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy gọi tới 900558896 để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888