Em năm nay 28 tuổi, cuối năm nay em và bạn trai dự tính tổ chức đám cưới. Vậy bác sĩ cho em hỏi có cách nào trị tàn nhang cấp tốc không và chi phí hết bao nhiêu? Em thấy mấy bạn bảo trị tàn nhang cũng mất nhiều thời gian nên em đang rất băn khoăn ạ. Mong bác sĩ sớm tư vấn! (Nhật Lệ – Bắc Giang)

Trả lời:

Chào bạn Nhật Lệ, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc có cách nào trị tàn nhang cấp tốc không? vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Có cách nào trị tàn nhang cấp tốc không là vấn đề được nhiều người quan tâm

Có cách nào trị tàn nhang cấp tốc không là vấn đề được nhiều người quan tâm

Tàn nhang là một bệnh lý về da tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Việc chữa trị tàn nhang cũng không phải “một sớm, một chiều” là sạch hết. Bạn Nhật Lệ lo lắng về thời gian điều trị trước ngày tổ chức hôn lễ cũng là điều dễ hiểu.

Vậy cách trị tàn nhang cấp tốc là gì? 

Nếu bạn sử dụng các phương pháp tự nhiên hay bôi kem đặc trị thì chỉ có thể làm mờ các đốm tàn nhang, chúng không hề bị mất đi. Sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời các hắc tố này lại sẫm màu trở lại. Cách trị tàn nhang cấp tốc chính là sử dụng tia Laser Q – Switched tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với công nghệ hiện đại , trị tàn nhang bằng Laser Q – Switched là giải pháp hoàn hảo, nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da tươi sáng, đều màu như ý muốn.

Trị tàn nhang bằng Laser Q - Switched là phương pháp cho hiệu quả nhanh chóng

Trị tàn nhang bằng Laser Q – Switched là phương pháp cho hiệu quả nhanh chóng

Các vết tàn nhang sẽ được điều trị sạch chỉ với 60 phút/lần điều trị (liệu trình từ 1-3 lần tùy hiện trạng tàn nhang của từng khách hàng). Lưu ý: trị tàn nhang bằng laser mỗi lần cách nhau 1 tuần. Vì vậy, trường hợp của bạn Nhật Lệ, bạn nên cân đối và sắp xếp thời gian điều trị sớm để tự tin với làn da trắng sáng, mềm mịn trước ngày hôn lễ.

Khi tới Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên viên tư vấn và thăm khám tình trạng da. Dựa vào đó mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp và chỉnh bước sóng phù hợp với hiện trạng tàn nhang của bạn. Nhờ sử dụng tia laser bắn ra các xung năng lượng lớn, các hắc tố sẫm màu nhanh chóng bị hấp thụ, giãn nở và phá vỡ thành những hạt li ti. Những hạt này sẽ bị đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Công nghệ này có tính chọn lọc nên không gây xâm lấn và ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Chi phí trị tàn nhang hết bao nhiêu? 

Tàn nhang sẽ được trị sạch bằng công nghệ hiện đại với mức chi phí hấp dẫn

Tàn nhang sẽ được trị sạch bằng công nghệ hiện đại với mức chi phí hấp dẫn

Trị tàn nhang cấp tốc bằng Laser Q – Switched tại Thu Cúc hiện có giá 3,5 triệu/1 lần điều trị. Hiện chúng tôi đã và đang áp dụng rất nhiều chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng đến làm đẹp tại Thu Cúc vào tháng 10/2016. Đây là cơ hội tốt để bạn Nhật Lệ đến và được làm đẹp với mức phi phí hấp dẫn.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị được đông đảo khách hàng lựa chọn không chỉ bởi các dịch vụ uy tín, chất lượng mà còn là nơi hội tụ của đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Hy vọng bạn Nhật Lệ đã có thể biết được cách trị tàn nhang cấp tốc là gì? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ, bạn có thể gọi tới 900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999