Những chiếc váy, quần sooc ngắn trên gối trẻ trung, sành điệu giúp tôn dáng đôi chân, nhưng những vết sẹo ở đầu gối khiến bạn cảm thấy mất tự tin, chán ghét. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về cách trị sẹo ở đầu gối hiệu quả  bằng công nghệ cao giúp bạn làm sạch nỗi lo và tự tin khoe dáng trong những bộ cánh hợp mốt.

Phần đầu gối thường có xương lồi, da mỏng hơn và ít hơn nên chỉ sơ sảy một chút bạn dễ dàng bị ổn tương ở đầu gối. Những vết thương, trầy xước ở vùng đầu gối lại rất hay để lại sẹo, thường những vết sẹo thâm, lồi rất khó chữa trị.

tri-seo-o-dau-goi-hieu-qua-ngay-tai-nha - Copy

Những vết thương , trầy xước ở vùng đầu gối lại rất hay để lại sẹo, có thể là những vết sẹo thâm, sẹo lồi… và thường rất khó chữa trị.

Một số phương pháp trị sẹo truyền thống

Bạn nên nhớ, ngay khi vết thương liền lại và đang trong quá trình hồi phục, vết sẹo dần hình thành, có màu hồng nhạt là thời điểm trị sẹo có hiệu quả nhất.

Nếu những vết sẹo thường, nhỏ không quá nặng, bạn có thể tận dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên đơn giản, dễ tìm như nha đam, chanh tươi, nghệ… Tuy nhiên, khi dùng các nguyên liệu thiên nhiên trị sẹo tránh dùng nhiều thứ cùng một lúc, khiến vết sẹo dễ nhiễm trùng và sưng tấy trở lại. Bên cạnh đó, các cách trị sẹo ở đầu gối bằng nguyên liệu ngay tại nhà đơn giản nhưng chỉ có làm bạn mờ sẹo mà không thể giúp bạn loại bỏ sẹo , đặc biệt với những vết sẹo thâm và để lâu.

Việc tự loại bỏ sẹo lồi bằng những phương pháp thủ công không chỉ gây ra đau mà còn khiến tình trạng sẹo nghiêm trọng hơn.

Việc tự ý loại bỏ sẹo bằng những phương pháp thủ công không chỉ gây đau mà còn khiến tình trạng sẹo nghiêm trọng hơn.

Bên cạnh đó, một sốbạn trị sẹo bằng các loại thuốc bôi, nhưng không nắm rõ hiệu quả, thành phần của thuốc nên thường gây ra trường hợp kích ứng.

Bạn nên nhớ rằng, sẹo lồi là sự tăng sinh collagen da lành tính, nhưng đôi khi đau hoặc ngứa, do sự đáp ứng quá mức của mô tại điểm bị tổn thương. Việc tự loại bỏ sẹo lồi bằng những phương pháp thủ công không chỉ gây đau mà còn khiến tình trạng sẹo nghiêm trọng hơn.

Về phương pháp trị sẹo ở đầu hối hiệu quả bằng công ngệ cao

Theo dánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, thì hiện nay, trên thế giới công nghệ Laser Co2 Fractional và Laser Q-switch YAG là giải pháp trị sẹo lồi hiệu quả bằng công nghệ cao, nhanh chóng, không để lại bất kỳ dấu vết và lâu dài nhất.

Cả hai phương pháp này đều dùng năng lượng của tia Laser với bước sóng có tần số cao nhất, tác động có chọn lọc vào tổ chức dưới da, tái sắp xếp lại các tế bào dưới da, ổn định quá trình sản sinh collagen. Nhờ vậy vết sẹo lồi được bằng phẳng, đều màu và không còn để lại dấu vết. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là cho sức khoẻ, không gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác và trị sẹo nhanh chóng, không cần phẫu thuật.

tri-seo-o-dau-goi-hieu-qua-ngay-tai-nha 1

Khi bạn đến Thu Cúc để trị sẹo bạn sẽ được thăm khám, được tư vấn kỹ về các biện pháp trị sẹo phù hợp

Cả hai công nghệ này đang được ứng dụng rỗng rãi tại Thu Cúc trong trị sẹo thẩm mỹ. Bên cạnh cách trị sẹo ở đầu gối bằng công nghệ Laser, tuỳ theo tình trạng sẹo lỗi lõm, nặng nhẹ, các bác sĩ Thu Cúc tư vấn về các biện pháp trị sẹo phù hợp khác như: tiêm sẹo, phẫu thuật lạnh, băng ép, dán gel sillicon,…

Để biết thêm thông tin về các phương pháp trị sẹo bạn hãy nhấc máy và liên hệ với tổng đài Thúc Cúc để được tư vấn các thông tin hữu ích. Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999