Thưa bác sĩ, chân tôi có nhiều vết sẹo lồi khá to, hình dạng xấu xí do tai nạn từ 5 năm trước. Tôi đã bôi đủ các loại thuốc nhưng không giảm được sẹo. Bác sĩ tư vấn giúp tôi về cách trị sẹo ở chân lâu năm hiệu quả? Chi phí là bao nhiêu? Tôi nên đến đâu để trị sẹo? (Nguyễn Huyền, Cần Thơ)

Thân gửi chị Huyền!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và chia sẻ thông tin với Thu Cúc. Về các câu hỏi của chị: Cách trị sẹo ở chân lâu năm hiệu quả? Chi phí là bao nhiêu? Nên đến đâu để trị sẹo? Các chuyên viên tư vấn của Thu Cúc xin được giải đáp lần lượt như sau:

Cách trị sẹo ở chân lâu năm hiệu quả?

Theo thông tin chị Huyền cung cấp, thì chân chị có những vết sẹo lồi khá to, lâu năm. Sẹo lồi ở chân là dạng sẹo gồ trên da do sự phát triển quá mức của các sợi collagen. Sẹo lồi là dạng sẹo ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ nhiều nhất, đồng thời thường gây ngứa đau, đôi khi gây co kéo và còn có thể phát triển nặng hơn.

tri-seo-o-chan-lau-nam

Sẹo là dạng sẹo gồ trên da, ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ nhiều nhất, đồng thời thường gây ngứa đau, đôi khi gây co kéo và còn có thể phát triển nặng hơn.

Hiện nay có khá nhiều cách trị sẹo ở chân lâu năm. Tuy nhiên, sử dụng giải pháp bôi thuốc để trị sẹo ở chân lâu năm thường mang lại hiệu quả rất thấp, bởi các loại thuốc này bôi ngoài da, hạn chế về độ thẩm thấu nên hạn chế về công dụng liền sẹo, khó khôi phục được cấu tạo da. Đó là chưa kể đến, các thành phần thuốc không hợp cơ địa, có thể gây kích ứng khiến da bạn dị ứng, tình trạng càng nặng hơn.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, với một số trường hợp sẹo lồi, nặng, lâu năm và kích thước lớn nên sử dụng nhóm phương pháp điều trị ngoại khoa, cụ thể là phẫu thuật thẩm mỹ trị sẹo kết hợp với các biện pháp chăm sóc, dưỡng da.

tri-seo-o-chan-lau-nam 1

Phẫu thuật thẩm mỹ trị sẹo kết hợp với các biện pháp chăm sóc, dưỡng da là giải pháp tối ưu nhất giúp trị sẹo hiệu quả

Về cơ chế: Sau khi khám y tế và tình trạng sẹo, bác sĩ sẽ dùng công nghệ siêu mài da đầu kim cương để làm mòn dần lớp da gồ ghề, sần sùi bên trên. Ưu điểm của phẫu thuật sẹo là nhanh chóng loại bỏ được vết sẹo, không gây đau, không gây phản ứng phụ và ngăn chặn sẹo quay trở lại.

Chi phí trị sẹo ở chân lâu năm bằng phương pháp thẩm mỹ trị sẹo

Tùy theo tình trạng sẹo, khi thăm khác, các bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp trị sẹo mới có con số chi phí chính xác nhất. Thông thường mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ sẹo dao động từ 3 đến 15 triệu.

tri-seo-o-chan-lau-nam 2

Phẫu thuật thẩm mỹ trị sẹo tại Thu Cúc được thực hiện trong phòng mổ vô trùng, về điều kiện y khoa và thẩm mỹ

Tuy nhiên một số trường hợp bị chấn thương nặng do tai nạn, hoặc bỏng vết sẹo dày và diện tích lớn thì cần phải phẫu thuật đến lần thứ hai, thứ ba mới đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tôi nên đến đâu để trị sẹo ở chân lâu năm?

Với câu hỏi này, các chuyên viên xin phép được chia sẻ thêm thông tin cho chị về dịch vụ trị sẹo lâu năm tại Thu Cúc – đơn vị thẩm mỹ đang áp dụng nhiều phương pháp trị sẹo tiên tiến và hiện đại trên thế giới giúp trị sẹo ở chân lâu năm và hiệu quả.

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ trị sẹo lâu năm là một trong những lợi thế vượt trội của Thu Cúc trong lĩnh vực này. Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, nên hạn chế xâm lấn tối đa, cho sức khỏe, kết quả đẹp nhất theo mong muốn của khách hàng.

Với uy tín, kinh nghiệm nghề nghiệp, Thu Cúc tự tin sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi trị sẹo bằng các phương pháp công nghệ cao tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888