Tùy theo tình trạng tổn thương của da khi gặp tai nạn mà để lại những vết sẹo khác nhau như sẹo lồi, sẹo lõm,…. Tuy nhiên, nhìn chung sẹo do ngã xe thường rất khó điều trị hơn so với sẹo mụn, sẹo trầy xước. Vậy trị sẹo ngã xe ở đâu hiệu quả? Chi phí là bao nhiêu?

Khi ngã xe hoặc tai nạn thương tích thường gây tổn thương sâu hơn cho da nên các vết sẹo khó chữa trị . Việc áp dụng các nguyên liệu thiên nhiên như nghệ tươi, nha đam,… hay bôi thuốc trị sẹo thường không đem lại những hiệu quả như mong đợi.

Thật may đó là, hiện tại với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, vấn đề trị sẹo ngã xe không còn gây rắc rối, khó khăn như trước nữa. Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hầu hết các bệnh viện, các cơ sở thẩm mỹ đều có dịch vụ trị sẹo này.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, với sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ việc trị sẹo đã trở nên đơn giản hơn. Tuy vậy, dù trị sẹo không gây xâm lấn, nhưng trong quá trình trị sẹo bằng công nghệ cao hay tiêm sẹo,… đòi hỏi phải tiêu chuẩn y khoa, các thiết bị trị sẹo được khử trùng. Hơn nữa, với các vết sẹo do ngã xe, tình trạng sẹo phức tạp, có thể có cả sẹo lõm, sẹo lồi, … vì vậy bạn cần được thăm khám cẩn thận về tình trạng sẹo và cơ địa bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn về lĩnh vực này.

tri-seo-nga-xe-o-dau

Thu Cúc được trang bị công nghệ, thiết bị trị sọe tiên tiến, hiện đại trên thế giới từ Hoa Kỳ, Anh

Hiện nay, ở trong nước, Thu Cúc được xem là đơn vị đầu ngành, là cơ sở thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ tiêu chí y khoa để điều trị các loại sẹo. Bởi vậy, để trị sẹo ngã xe, bạn có thể đến Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám y tế.

Tại Thu Cúc, các phương pháp trị sẹo hiện nay gồm:

  • Điều trị nội khoa: Dùng cho trường hợp sẹo do tai nạn, nặng và lâu năm nhưng vết sẹo nhỏ. Thường bác sĩ tiêm sẹo, bôi thuốc, dán keo… và kết hợp với các phương pháp hỗ trợ để đạt kết quả tối ưu.
tri-seo-nga-xe-o-dau 1

Tiêm sẹo cho trường hợp sẹo do tai nạn, nặng và lâu năm nhưng vết sẹo nhỏ

  • Điều trị ngoại khoa: Tùy vào tình trạng sẹo lồi cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn về các phương pháp như: cắt bỏ, làm mòn sẹo, phẫu thuật lạnh hay xạ trị. Trong đó, xạ trị từng đợt ngắn theo liều cao kết hợp với cắt bỏ sẹo mang lại hiệu quả cao và có khả năng dự phòng tái phát.
  • Liệu pháp vật lý: Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc Clinics đang ứng dụng các liệu pháp vật lý cơ bản sau: băng ép, cột thắt, Laser, dán gel silicon. Khách hàng nên đến Bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp.

Cả 3 phương pháp trên đây áp dụng với sẹo lồi, giúp làm phẳng sẹo, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, các bác sĩ Thu Cúc thường áp dụng các phương pháp sau cho trường hợp sẹo lõm.

  • Công nghệ Laser Fractional CO2: Bác sĩ sử dụng năng lượng của các tia ánh sáng hồng ngoại với bước sóng lên đến 10.600nm, tác động sâu và có chọn lọc vào lớp thượng bì vùng da cần điều trị, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới để lấp đầy vùng thiếu hụt mô da.
  • Công nghệ lăn kim tế bào gốc: Là liệu pháp dùng bánh lăn kim siêu nhỏ, chống gỉ và lăn trực tiếp lên da và gây “tổn thương giả mạo” rất nhỏ trên da nhằm kích thích sự tăng trưởng collagen, làm đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm. Kim lăn siêu nhỏ (được làm bằng thép không rỉ trong y khoa) không gây tổn thương lớp thượng bì của da.
  • Điều trị sẹo lõm bằng tế bào gốc PRP: Bác sĩ dùng tiểu cầu được trích từ máu khách hàng đưa ngược lại vào dưới sẹo,  giúp các hoạt chất được thấm sâu vào da, quá trình này còn kích thích và trẻ hóa tế bào da đã ở giai đoạn sừng hóa, tái cấu trúc collagen, elastin.
tri-seo-nga-xe-o-dau 2

Không chỉ giúp xóa bỏ các vết sẹo, các phương pháp này còn kết hợp với chăm sóc da bằng nguyên liệu thiên nhiên giúp da mịn màng, tươi sáng hơn

Để biết thêm thông tin về các phương pháp trị sẹo tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ qua hệ thống đường dây nóng để được tư vấn cụ thể. Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888