Rất nhiều phụ nữ bị nám – tàn nhang sau sinh con. Vậy đâu là cách trị nám tàn nhang sau khi sinh và hiệu quả? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Nguyên nhân gây nám tàn nhang sau khi sinh

tri-nam-tan-nhang-sau-sinh

Sau khi sinh hầu hết phụ nữ đều nám, tàn nhang tấn công

Nám, tàn nhang tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến bạn tự ti và mặc cảm. Những đốm sẫm màu này thường tấn công chị em sau khi sinh con. Lúc này lượng tiết tố trong cơ thể bị mất thăng bằng, đồng thời quá trình lão hóa cũng xuất hiện làm da nhăn nheo và tối màu. Bên cạnh làn da thì nhiều bộ phận khác như tóc cũng có những tác động xấu. Chính vì vậy, chị em cần tìm ra những biện pháp trị nám tàn nhang hiệu quả để sớm lấy lại làn da trắng mịn như ý muốn.

Cách trị nám tàn nhang sau khi sinh

Thông thường có 2 cách trị nám tàn nhang cho phụ nữ sau sinh đó là sử dụng cách phương pháp tự nhiên và phương pháp công nghệ cao.

– Các biện pháp tự nhiên

tri-nam-tan-nhang-sau-sinh1

Rau mùi là nguyên liệu trị nám tàn nhang , hiệu quả

 + Rau mùi: Rau mùi là gia vị có mùi thơm giúp món ăn thêm phần cuốn hút và hấp dẫn. Ngoài ra, thực phẩm này còn giúp trị nám tàn nhang cho phụ nữ sau khi sinh hiệu quả. Chị em có thể ép rau mùi lấy nước uống hoặc giã nát chúng rồi đắp lên vùng da cần điều trị. Giữ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Sau một thời gian kiên trì thực hiện bạn sẽ nhận ra sự khác biệt với làn da sáng màu mờ nám, tàn nhang.

+ Ổi + chuối: Ổi và chuối là loại quả quen thuộc, sẽ có nhiều người bất ngờ khi biết rằng đây chính là nguyên liệu trị tàn nhang sau sinh hiệu quả. Theo đó, chị em chỉ cần chuẩn bị 1 quả chuối chín, 1 quả ổi chín đem xay nhuyễn. Sau khi đã làm sạch da bằng sữa rửa mặt thì lấy hỗn hợp vừa tạo bôi lên vùng da chứa nám, tàn nhang. Sau đó massage trong khoảng 10-15 phút thì rửa lại với nước ấm. Nên áp dụng cách này mỗi tuần 3 lần để xóa các vết nâu nhanh, đồng thời có được làn da trắng khỏe.

– Áp dụng công nghệ cao

Trị nám tàn nhang sau khi sinh bằng phương pháp tự nhiên thường không tốn kém, có thể thực hiện ngay tại nhà nhưng phải tốn nhiều thời gian và công sức mới cho kết quả. Thông thường những đốm sẫm màu này chỉ mờ đi mà không biến mất. Do đó, nếu muốn trị sạch nám, tàn nhang và không để chúng lây lan sang các vùng da khác chị em cần điều trị kịp thời bằng những biện pháp công nghệ cao như Laser YAG Q-Switched để sớm có hiệu quả. Đây là công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ khoảng 95% nám, tàn nhang và dịch vụ được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá tích cực tại Thu Cúc.

tri-nam-tan-nhang-sau-sinh2

Công nghệ laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc sẽ giúp bạn trị sạch nám tàn nhang sau khi sinh

Lưu ý khi trị nám tàn nhang sau sinh

Ngoài việc chăm chỉ đắp các loại mặt nạ và tìm đến các phương pháp công nghệ cao. Chị em bị nám, tàn nhang cũng cần chú ý:

 Tạo chế độ ăn uống phù hợp: Sau sinh là lúc bạn cần điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học để lượng sữa cho con bú cũng như không để bị tăng cân và hỗ trợ quá trình trị mám, tàn nhang hiệu quả. Do đó, bạn nên ăn nhiều vitamin nhóm A, E, C, B và uống nhiều nước để nuôi dưỡng làn da trắng, khỏe.

Tập thể dục, thể thao: các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, leo cầu thang, tập yoga giúp làn da hoạt động hiệu quả, giúp tăng cường đào thải các chất độc hại giúp da khỏe mạnh, làm việc có hiệu quả hơn.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi vừa cung cấp. Hy vọng, chị em đã có những nắm bắt và tìm ra cách trị nám tàn nhang phù hợp với bản thân. Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888