Đối với người phụ nữ, lông mày ngoài vai trò bảo vệ mắt còn có giá trị thẩm mỹ rất cao, nó góp phần định hình, giúp khuôn mặt chị em trở nên sắc sảo và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được sở hữu một hàng chân mày đẹp. Do đó, các phương pháp phun thêu lông mày tự nhiên đã ra đời  để giúp cho chị em có thể sở hữu đôi lông mày như mong muốn.

Phun thêu lông mày tự nhiên là phương pháp làm đẹp đã trở nên phổ biến và quen thuộc với đa số chị em phụ nữ. Bản chất của phương pháp phun thêu lông mày là đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da (dưới lớp thượng bì chứ không ăn sâu vào hạ bì của da),  xen kẽ với những sợi lông mày tự nhiên, để tạo thêm điểm nhấn về màu sắc và hình dáng cho đôi lông mày của bạn.

Phun lông mày tự nhiên

Phun lông mày là phương pháp sử dụng công nghệ cao với loại kim thông minh siêu nhỏ kết hợp với màu mực tự nhiên, tỉ mỉ để vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về phía đuôi mày. Phương pháp này giúp bạn có đôi lông mày tự nhiên, đường nét hài hòa với khuôn mặt, bền đẹp mà sâu nét hơn.

Phun lông mày là phương pháp tạo đường chân mày sắc nét, sợi lông mày mỏng, nhỏ mềm mịn như thật mang lại một đôi lông mày đẹp như mơ ước cho các bạn gái bằng kim phun thêu chuyên dụng

Phun lông mày là phương pháp tạo đường chân mày sắc nét, sợi lông mày mỏng, nhỏ mềm mịn như thật mang lại một đôi lông mày đẹp như mơ ước cho các bạn gái bằng kim phun thêu chuyên dụng

Đối tượng của phương pháp phun lông mày là những khách hàng có lông mày nhạt màu, không rõ.

Thêu lông mày tự nhiên

Thêu lông mày là hình thức đòi hỏi các chuyên gia thẩm mỹ hoặc các bác sĩ phải là người có tay nghề giỏi, sử dụng kim thêu chuyên dụng một cách khéo léo, thuần thục và chính xác để tạo dựng từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật, giúp dáng mày tự nhiên, mềm mại như thật.

Phương pháp này, sẽ giúp cho đôi lông mày của chị em đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt mà không để lại sẹo hay bất kì dấu vết gì.

Phương pháp này thêu lông mày sẽ giúp cho đôi lông mày của chị em đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt mà không để lại sẹo hay bất kì dấu vết gì.

Đối tượng của thêu lông mày là những người có đôi chân mày tự nhiên chưa từng qua chỉnh sửa bằng bất kì phương pháp nào. Hay những người sở hữu hàng chân mày lệch màu, không như ý, muốn đổi Thêu lông mày tiện ích bởi lẽ, nếu sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng cảm thấy không thích dáng chân mày đó thì vẫn có thể thay đổi dáng khác một cách dễ dàng.

Phun thêu lông mày tự nhiên

Về góc độ kĩ thuật, phun hay thêu lông mày tự nhiên đều là phương pháp sử dụng đầu kim chuyên dụng để tác động, giúp đẩy mực vào bên trong da, nhờ vậy mà màu mực được lưu giữ lâu. Nếu như phương pháp phun lông mày sử dụng đầu kim thông minh siêu nhỏ để thêu từng sợi lông chính xác nhất xuôi theo chiều mắt giúp lông mày tự nhiên quyến rũ như lông mày thật. Thì công nghệ thêu lông mày lại sử dụng kim thêu chuyên biệt, với độ rung tự động chỉ ấn nhẹ nhàng lên lớp thượng bì khoảng 0,2-0,3 mm nên không gây đau, sưng và chảy máu khi thực hiện.

Các bước tiến hành của phương pháp phun thêu lông mày tự nhiên

Trước khi tiến hành phun thêu lông mày, khách hàng sẽ được các chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể về hình dáng cũng như màu sắc lông mày phù hợp nhất với khuôn mặt của mình.

Sau khi đã chọn được mẫu ưng ý, các chuyên viên sẽ bắt đầu quá trình phun thêu lông mày.

  • Đầu tiên là vẽ phác thảo, tạo dáng chân mày để thêu, sau đó là chọn màu tương thích với sắc tố da, màu tóc, độ đậm nhạt của lông mày.
  • Tiếp theo là tiến hành sát khuẩn và gây tê đường viền xung quanh chân mày. Dùng bút chì định hình lông mày.
  • Sau khi đã định hình, các chuyên viên sẽ tiến hành thoa thuốc tê cho bạn và dùng kim đi đường viền. Khi đi hết đường viền, dùng bông ẩm lau khô và cho thêm thuốc tê và nhẹ nhàng làm hết lông mày.

Trong quá trình phun thêu lông mày, các mũi kim chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da nên hầu như khách hàng sẽ không thấy đau, không chảu máu và không sưng tấy.

phun-theu

Ngoài phun lông mày, thêu lông mày, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có phương pháp điêu khắc lông mày, giúp mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng

Với công nghệ, kĩ thuật làm đẹp hiện đại nhất hiện nay thì dù là phun hay thêu lông mày, cũng đều có thể đem lại cho bạn một hàng lông mày như mong muốn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về các phương pháp phun thêu lông mày tự nhiên này thì hãy trực tiếp đến với Thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn cụ thể. Ngoài phun lông mày, thêu lông mày, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có phương pháp điêu khắc lông mày, giúp mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp uy tín, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Bạn sẽ được hài lòng và sở hữu cặp lông mày ưng ý khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888