Không chỉ là thực phẩm quen thuộc tốt cho sức khỏe, khoai tây còn là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị nám da hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về cách trị nám da mặt bằng khoai tây qua bài viết sau đây nhé.

Sỡ dĩ khoai tây có khả năng trị nám, giúp làm sáng da là vì có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin C, B6 cùng hàm lượng chất xơ và kali dồi dào. Đồng thời, các dưỡng chất này còn giúp kích thích cơ thể sản xuất collagen, duy trì làn da tươi tắn, trẻ trung và làm giảm các vết thâm nám hiệu quả. Theo đó, bạn có thể áp dụng các công thức sau đây:

Trị nám da mặt bằng nước ép khoai tây

v

Đây là phương pháp trị nám da mặt đơn giản mà cũng không kém phần hiệu quả.

Bạn chỉ cần chọn khoai tây sạch, bỏ vỏ rồi ép lấy nước. Sau đó, bạn thoa nước ép khoai tây lên da và giữ trong vòng khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Nên duy trì thực hiện 2 – 3 lần/tuần để có hiệu quả trị nám .

Trị nám da mặt bằng khoai tây + sữa và bột nghệ

Sữa chua và bột nghệ đều là những nguyên liệu tốt cho làn da khi kết hợp với khoai tây sẽ giúp điều trị nám da phù hợp. Cách làm mặt nạ như sau:

Bạn lấy khoai tây đã bỏ vỏ và xay nhuyễn. Sau đó trộn cùng 300ml sữa tươi và bột nghệ. Cuối cùng thoa hỗn hợp trên da và mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 10-20 thì rửa lại bằng nước ấm. Để có được hiệu quả trị nám bạn nên đắp mặt nạ trước khi đi ngủ.

Trị nám bằng khoai tây + mật ong

v

Mật ong được coi là thần dược làm trắng da và trị nám hiệu quả

Cách thực hiện: Bạn luộc chín khoai tây rồi đánh nhuyễn cùng mật ong hoặc sữa chua không đường thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, đắp hỗn hợp lên mặt thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút rồi nhẹ nhàng rửa sạch bằng nước mát. Duy trì thực hiện này cách làm 2 – 3 lần/tuần sẽ giúp làm mờ vết nám trên da mà còn giúp da mềm mịn, được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Trị nám da bằng khoai tây + dầu dừa

Ngoài kết hợp với các nguyên liệu trên, để xóa bỏ nám da bạn cũng có thể kết hợp khoai tây với dầu dừa. Bởi đây là nguyên liệu rất hữu ích trong việc chăm sóc da, dưỡng da mềm mịn và trắng sáng. Bạn chỉ cần nghiền mịn khoai tây trộn với dầu dừa theo tỉ lệ 3:1 sau đó đắp lên mặt giữ khoảng 20 – 25 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Trên đây là các phương pháp trị nám đơn giản bằng khoai tây mà chị em có thể áp dụng tại nhà. Khoai tây vốn rất tốt cho sức khỏe và làn da nhưng lại không thể giúp trị sạch nám , hơn nữa quá trình thực hiện cũng cần rất tỉ mỉ và kiên trì. Do đó, để loại bỏ  nám và ngăn ngừa nám, tái phát trở lại, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ hiện đại.

Chuyên viên Thu Cúc tư vấn cụ thể cho khách hàng để lựa chọn phương pháp điều trị nám thích hợp

Chuyên viên Thu Cúc tư vấn cụ thể cho khách hàng để lựa chọn phương pháp điều trị nám thích hợp

Hiện nay trị nám bằng công nghệ Laser YAG được coi là giải pháp tối ưu so với các phương pháp điều trị thông thường, rất thích hợp để điều trị nám sâu. Công nghệ này được thiết lập với 2 hai bước sóng chính: 1064nm và 532nm sẽ tác động sâu lấy đi sắc tố sậm màu dưới da, đồng thời kích thích tăng sinh tế bào mới để làn da mau chóng phục hồi, sáng mịn và tươi trẻ. Sau liệu trình điều trị thích hợp, khoảng 95% tình trạng nám da sẽ được loại bỏ mà không gây ra đau đớn hay tổn thương cho da.

Sau liệu trình điều trị thích hợp, khoảng 95% tình trạng nám da sẽ được loại bỏ

Sau liệu trình điều trị thích hợp, khoảng 95% tình trạng nám da sẽ được loại bỏ

Công nghệ này đã và đang được áp dụng hiệu quả tại Thu Cúc, được rất đông khách hàng tin tưởng lựa chọn.Ngoài laser YAG, bạn cũng có thể tham khảo thêm công nghệ IPL cũng đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc. Hai công nghệ này đều đã được FDA chứng nhận , hiệu quả, kết hợp với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, quy trình khoa học, bài bản sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn có thể gọi tới 900 55 88 70 để được tư vấn cụ thể hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888