Chào bác sĩ, tôi có rất nhiều nốt ruồi trên mặt, được cái là kích thước cũng nhỏ và lành tính. Nhiều lần tôi định đi tẩy nốt ruồi trên mặt nhưng sợ để lại sẹo và không , rồi mọc đi mọc lại. Nhờ các bác sĩ Thu Cúc tư vấn giúp tôi về phương pháp tẩy nốt ruồi trên mặt hiệu quả lâu dài và không để lại sẹo với. Cảm ơn bác sĩ. (Trịnh Huyền, huyentrinh…@gmail.com)

Trả lời:

Chào bạn Huyền, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc, về vấn thắc mắc của bạn về phương pháp tẩy nốt ruồi trên mặt mang hiệu quả lâu dài và không để lại sẹo, các chuyên viên tư vấn Thu Cúc xin được giải đáp như sau:

Trên mặt nổi lên những nốt ruồi là do tăng sinh và tập trung tại một chỗ các hắc tố da melanin. Nguyên nhân có thể là do thay đổi nội tiết tố, do tác động tia cực tím, do di truyền, do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi… Trong một số trường hợp đó còn là dấu hiệu các căn bệnh ung bướu, u nang nhưng rất hiếm và ít gặp.

tay-not-ruoi-tren-mat

Nốt ruồi trên mặt ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ làm bạn kém sắc, kém tươi trẻ hơn

Như bạn đã biết, vẻ đẹp vùng da mặt giữ vai trò quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ, lại khá nhạy cảm và thường xuyên gặp các vấn để về da. Bởi vậy, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn cách tẩy nốt ruồi trên mặt và địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tẩy nốt ruồi hiệu quả và được vẻ đẹp của làn da.

Lời khuyên của các chuyên viên tư vấn dành cho bạn là bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ khám da, quan sát tình trạng nốt ruồi và xác định cách tẩy nốt ruồi hiệu quả và phù hợp nhất.

tay-not-ruoi-tren-mat-1

Tại Thu Cúc, các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành ứng dụng có hiệu quả công ngệ Laser CO2 trong việc loại bỏ nốt ruồi dưới 1cm, mang lại cho bạn làn da mịn màng, không tỳ vết

Qua mô tả của bạn, thì trường hợp của bạn nên áp dụng phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2. Đây là công nghệ tẩy nốt ruồi, trị sẹo tiên tiến nhất trên thế giới, còn nguồn gốc từ Hoa Kỳ và đã được FDA kiểm nghiệm, chứng nhận phù hợp với cả nam và nữ, tẩy nốt ruồi hiệu quả, không để lại sẹo và với làn da. Đồng thời các tia laser loại bỏ những hắc tố da melanin, ngăn ngừa tình trạng những nốt ruồi quay trở lại.

Tại Thu Cúc, với hệ thống trang thiết bị công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao đã kết hợp cách tẩy nốt ruồi trên mặt bằng công nghệ Laser CO2 với các biện pháp làm đẹp da để tái tạo, phục hồi làn da. Vì vậy, tẩy nốt ruồi trên mặt tại Thu Cúc không chỉ giúp bạn loại bỏ những nốt ruồi xấu xí, không gây cảm giác đau rát, không có tác dụng phụ mà còn giúp bạn có làn da trẻ trung mịn màng.

tay-not-ruoi-tren-mat-2

ì vậy, tẩy nốt ruồi trên mặt tại Thu Cúc không chỉ giúp bạn loại bỏ những nốt ruồi xấu xí, mà còn giúp bạn có làn da trẻ trung mịn màng.

Trong tháng này, Thu Cúc đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp, giúp bạn thoải mái làm đẹp mà không lo các vấn đề chi phí. Để biết thêm thông tin về dịch vụ tẩy nốt ruồi trên mặt, cũng như các thông tin khuyến mãi khác, bạn vui lòng liên hệ với Thu Cúc qua tổng đài: 0839 293 758.

Thân ái!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888