Tẩy nốt ruồi thịt ở đâu là câu hỏi được nhiều chị, em eva quan tâm khi muốn loại bỏ những nốt ruồi xấu xí trên da và trả lại làn da mịn màng, không tỳ vết. Và sau đây là câu trả lời giúp chị, em giải quyết nỗi lo này.

Nốt ruồi thịt là những nốt ruồi, mụn ruồi có màu nâu nhạt, đen,… thường lồi lên. So với những nốt ruồi phẳng thì những nốt ruồi thịt thường khó chữa trị hơn và khả năng quay trở lại là rất cao. Những, ngày nay với sự ra đời của công nghệ trị sẹo, tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 thì những “khổ chủ” có cơ hội khắc phục những nốt ruồi thịt “vô duyên” này.

tay-not-ruoi-thit-o-dau-an-toan

Nốt ruồi thịt là những nốt ruồi, mụn ruồi có màu nâu nhạt, đen,… thường lồi lên.

Hiện tại phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao Laser CO2 được ứng dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện, địa chỉ thẩm mỹ. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này không chỉ phụ thuộc và kỹ thuật, công nghệ mà còn phụ thuộc và nhiều yếu tố khác như: cơ sở vật chất, chuyên môn, kinh nghiệm của những chuyên gia thẩm mỹ trực tiếp thao tác tẩy nốt ruồi,…

Vậy tẩy nốt ruồi thịt ở đâu ?

Để tìm lời giải đáp cho câu hỏi tẩy nốt ruồi thịt ở đâu không hề đơn giản, nhất là trong bối cảnh quá nhiều nguồn thông tin gây nhiễu loạn và khiến các chị, em phân vân chọn lựa.

tay-not-ruoi-thit-o-dau-an-toan-2

Hình ảnh khách hàng được kỹ thuật viên của Thu Cúc tỉ mỉ tẩy nốt ruồi thịt bằng công nghệ Laser Co2

Để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ tối đa tiêu chí thẩm mỹ và y khoa, chị em nên đánh giá theo các tiêu chí cơ bản sau:

Thứ nhất, về quy mô, uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bạn nên chọn những địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được nhiều người biết đến và sử dụng dịch vụ.

Thứ hai, về sự đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ thẩm mỹ. Tất nhiên, với mức chi phí phù hợp, bạn cần ưu tiên cho những cơ sở có có sở vật chất hiện đại, thường xuyên đầu tư cập nhật công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.

Thứ ba, về yếu tố con người mà cụ thể là đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ và nhân viên y tế về trình độ chuyên môn nghề nghiệp và kinh nghiệm làm việc cũng như thái độ, ứng xử với khách hàng trong quá trình giao tiếp, tư vấn.

Qua đây, cũng xin giới thiệu với chị em địa chỉ uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh giúp chị em loại bỏ nốt ruồi lâu dài đồng thời còn làm đẹp da đó là Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, công nghệ tẩy nốt ruồi Laser CO2 có nguồn gốc Hoa Kỳ cùng đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đáp ứng về trình độ chuyên môn, y đức cũng như kinh nghiệm, Thu Cúc tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tẩy nốt ruồi thịt tuyệt vời nhất.

tay-not-ruoi-thit-o-dau-an-toan-1

Trước khi tẩy nốt ruồi, các khách hàng được khám y tế để sàng lọc trường hợp chống chỉ định, phát hiện nốt ruồi ác tính và được tư vấn cách tẩy nốt ruồi phù hợp nhất.

Tại Thu Cúc, để , trước khi tẩy nốt ruồi, các khách hàng trải qua quy trình khám y tế để sàng lọc các trường hợp chống chỉ định, khám nốt ruồi phát hiện nốt ruồi ác tính và sau đó được tư vấn cách tẩy nốt ruồi phù hợp nhất.

Bên cạnh áp dụng công nghệ Laser CO2 tẩy sạch các loại nốt ruồi có kích thước dưới 1 cm, các bác sĩ Thu Cúc còn ứng dụng phương pháp tiểu phẫu thẩm mỹ loại bỏ nốt ruồi có kích thước “khủng” trên 1 cm, bao gồm cả nốt ruồi thịt, ở tất cả các vị trí, bộ phận cơ thể, kể cả những vùng nhạy cảm, mà không gây xâm lấn hay bất kỳ tổn thương nào.

Hy vọng với những thông tin trên giúp chị em tìm được đáp án cho câu hỏi: tẩy nốt ruồi thịt ở đâu ? Để biết thêm các thông tin về dịch vụ tẩy nốt ruồi thịt tại Thu Cúc, các chị em có thể đến trực tiếp Thu Cúc hoặc liên hệ qua tổng đài: 0839 293 758 để được tư vấn miễn phí.

Trân trọng cảm ơn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888