Chào các bác sĩ Thu Cúc. Tôi đang gặp vấn đề với nốt ruồi sau gáy. Tuy không mặt nên cũng không ảnh hưởng lắm về thẩm mỹ, nhưng tôi hay buộc tóc nhìn thấy có vài nốt ruồi nhìn khá kỳ cục. Bạn bè, đồng nghiệp cũng hay chê nốt ruồi lụy tình. Tôi muốn đi tẩy nhưng nghe nói phần gáy nhạy cảm nên cần phải cẩn thận. Bác sĩ giải đáp giúp tôi là có tẩy nốt ruồi sau gáy được không? Tẩy bằng cách nào? ở đâu vậy?. Cảm ơn bác sĩ (ngoc….@gmail.com)

Trả lời:

Chào chị Ngọc!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và chia sẻ thông tin với Thu Cúc. Với những thắc mắc của chị về vấn đề tẩy nốt ruồi sau gáy, các chuyên viên Thu Cúc xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Về nốt ruồi sau gáy

Về vị trí nốt ruồi. Như nhiều người đã biết, nốt ruồi hình thành do rối loạn tăng sinh hắc tố da và những nốt ruồi mọc một cách tự do không theo trật tự, nên việc chúng có mặt ở những bộ phận như sau gáy, môi, đầu ngực,… cũng không quá hiếm.

tay-not-ruoi-sau-gay

Nốt ruồi mọc một cách tự do không theo trật tự, nên việc chúng có mặt ở những bộ phận như sau gáy, môi, đầu ngực,… cũng không quá hiếm.

Tuy nhiên, dù ở vị trí nào thì những nốt ruồi đều ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, làm cho da kém đều màu, ở những vị trí khác biệt nhìn còn khá kỳ cục và thường hay làm người xung quanh để ý, tò mò. Việc phán đoán người có nốt ruồi sau gáy là người lụy tình hay khổ vì tình chưa được bất kỳ nghiên cứu nào chứng minh và cũng không khách quan. Tuy nhiên, đây là quan điểm của nhân tướng học, kinh nghiệm sống được tích lùy của ông bà ta từ xưa bởi vậy, chị có thể tìm hiểu để tham khảo.

Và như vậy việc chị tẩy nốt ruồi sau gáy để về mặt thẩm mỹ cũng như nhân tướng  là hợp lý. Và cũng như chị Ngọc đã biết, vùng sau gáy thường tập trung nhiều tế bào thần kinh cảm giác, có nhiều yếu điểm, nên chị cần cẩn thận trong lựa chọn cách tẩy nốt ruồi sau gáy cũng như địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện dịch vụ.

Về cách tẩy nốt ruồi sau gáy

Nốt ruồi sau gáy có thể tẩy được với sự hỗ trợ của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, xóa sạch mọi dấu vết của những nốt ruồi “kém duyên” và cho bạn.

tay-not-ruoi-sau-gay-1

Công nghệ cao Laser CO2 là giải pháp tẩy nốt ruồi hiệu quả, , áp dụng cho cả vùng da nhạy cảm

Với trường hợp của bạn, để tẩy nốt ruồi sau gáy, các bác sĩ Thu Cúc khuyên bạn nên sử dụng phương pháp công nghệ cao Laser CO2. Laser CO2 là thành tựu vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, đã được kiểm nghiệm và được FDA công nhận có hiệu quả trong khắc phục nốt ruồi, ngăn chúng quay trở lại và cho sức khỏe.

Về cơ chế, bác sĩ sử dụng nguồn năng lượng từ các tia Laser với bước sóng phù hợp, tác động có chọn lọc và tổ chức tế bào da và loại bỏ đi các hắc tố da melanin. Đây là kỹ thuật không xâm lấn, nên không hề tác động hay gây bất kỳ phản ứng phụ, thương tổn cho bộ phận nào khác. Bởi vậy, nó được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là giải pháp tối ưu nhất hiện nay trong trị sẹo, tẩy nốt ruồi, trả lại cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung.

tay-not-ruoi-sau-gay-2

Hình ảnh bác sĩ Thu Cúc khám tình trạng nốt ruồi và tư vấn cách tẩy nốt ruồi phù hợp nhất

Cách là chị Ngọc nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ xác định tình trạng nốt ruồi lành tính, ác tính cũng như tư vấn phương pháp tẩy nốt ruồi sau gáy phù hợp nhất.

Chúc chị thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888