Chào Thu Cúc. Năm nay mình 23 tuổi, trên mặt mình và vai, cổ có khá nhiều nốt ruồi, có cả nốt nhỏ, to, lồi, phẳng. May mắn là đi khám đều là nốt ruồi lành tính cả, nhưng mình vẫn ghét vì làm da mình nhìn không đều màu. Mình nghe nói có phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser rất hiệu quả mà không gây phản ứng phụ. Các bác sĩ Thu Cúc tư vấn giúp mình với. (Nguyễn Mai, nguyenmai….@gmail.com)

Bạn Mai thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc. Với thắc mắc của bạn về phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser, chuyên viên tư vấn của Thu Cúc xin được chia sẻ các thông tin sau:

Nốt ruồi hình thành, nguyên nhân trực tiếp là do rối loạn quá trình sản sinh sắc tố da, khiến hắc tố da melanin tăng sinh và tập trung tại một số điểm nhất định trên da và hình thành nên những nốt ruồi. Phần lớn các nốt ruồi là lành tính, nên chúng gây khó chịu cho các “khổ chủ” bởi lí do thẩm mỹ và ảnh hưởng về mặt nhân tướng.

tay-not-ruoi-bang-laser

Nốt ruồi hình thành có nguyên nhân trực tiếp là do rối loạn quá trình sản sinh sắc tố da, ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ và nhân tướng

Bởi vì nốt ruồi là do rối loạn chức năng của tổ chức cấu trúc da, bởi vậy muốn loại bỏ hiệu quả nốt ruồi xấu xí trên da thì cần phải tác động và loại bỏ những hắc tố da, nhưng vẫn phải không gây tổn thương cho làn da bạn. Việc này khá khó khăn với các phương pháp tẩy nốt ruồi truyền thống. Tuy nhiên, ngày nay với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, kỹ thuật tẩy nốt ruồi bằng laser được xem là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn loại bỏ các nốt ruồi và về mặt sức khỏe cũng như làn da.

tay-not-ruoi-bang-laser-1

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn loại bỏ nốt ruồi và có làn da mịn màng, không dấu vết

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser được nhiều cơ sở thẩm mỹ ứng dụng rộng rãi, xong để loại bỏ nốt ruồi, khiến chúng không có cơ hội quay trở lại và giúp da bạn mịn màng, không dấu vết thì chỉ số ít địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong nước đáp ứng yêu cầu về công nghệ thẩm mỹ, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ đáp ứng về trình độ chuyên môn.

Tại Thu Cúc, các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành sử dụng công nghệ Laser CO2 là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới, có nguồn gốc từ Hoa Kỳ để loại bỏ những nốt ruồi có kích thước dưới 1cm ở mọi vùng da, mọi bộ phận trên cơ thể. Phương pháp này tác động vào tổ chức dưới da, tác động chọn lọc các melanin mà không gây ra bất kỳ xâm lấn, hay tác dụng phụ nào. không những không gây phản ứng phụ, phương pháp này nhẹ nhàng, mềm mại và kết hợp với các biện pháp làm đẹp da, bởi vậy, sau khi tẩy nốt ruồi sẽ mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, mịn màng như ý.

tay-not-ruoi-bang-laser

Bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám tình trạng nốt ruồi và xác định phương pháp tẩy nốt ruồi hiệu quả nhất.

Bạn cũng lưu ý, với những nốt ruồi có kích thước trên 1cm thì thường không áp dụng các tẩy nốt ruồi bằng laser, mà để đạt hiệu quả , các chuyên viên Thu Cúc khuyên bạn nên sử dụng phương pháp tiểu phẫu loại bỏ nốt ruồi.

Cách là bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám tình trạng nốt ruồi và xác định phương pháp tẩy nốt ruồi hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888