Để sở hữu một hàng chân mày đẹp chuẩn tự nhiên sau khi phun thêu,ngoài việc làm đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ thì việc ăn uống cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ. Nhằm giúp chị em có thêm kiến thức, bài viết “phun thêu lông mày cần kiêng gì”? sẽ chia sẻ tất cả những loại thực phẩm cần phải tránh sau khu phun thêu lông mày, cùng theo dõi để biết nhé!

Hiện nay, để không mất nhiều thời gian ngồi tô vẽ, làm đẹp cho đôi lông mày, nhiều chị em đã tìm đến với công nghệ phun thêu lông mày hiện đại. Mặc dù còn rất mới nhưng sức ảnh hưởng của phun thêu lông mày trong ngành công nghệ làm đẹp là rất lớn.

Thực chất, phun thêu lông mày là phương pháp tạo nên những sợi lông mày mỏng, mềm mịn như thật bằng công nghệ hiện đại và kim phun thêu chuyên dụng. Phun thêu lông mày giúp cho bạn có được dáng mày đẹp tự nhiên mà không hề có cảm giác nặng nề, giả tạo.

để không mất nhiều thời gian ngồi tô vẽ, làm đẹp cho đôi lông mày, nhiều chị em đã tìm đến với công nghệ phun thêu lông mày hiện đại.

Để không mất nhiều thời gian ngồi tô vẽ, làm đẹp cho đôi lông mày, nhiều chị em đã tìm đến với công nghệ phun thêu lông mày hiện đại.

Ưu điểm của phương pháp phun thêu lông mày là tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, với công nghệ hiện đại nên phun thêu lông mày sẽ giúp bạn sở hữu đôi lông mày thanh tú, phù hợp với gương mặt một cách nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo hay tác dụng phụ.

Phun thêu lông mày cần kiêng gì?

Việc phun thêu lông mày có mang lại kết quả như ý muốn hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn uống của bạn sau khi tiến hành phun thêu. Lối suy nghĩ chỉ cần phun thêu xong, lông mày sẽ đẹp ngay là sai lầm. Vậy phun thêu lông mày cần kiêng gì?

Sở dĩ phải kiêng một số thực phẩm là vì trong quá trình phun thêu lông mày, các bác sĩ sẽ dùng kim siêu nhỏ tác động lên mặt da để đưa mực xăm xuống tạo dáng cho lông mày. Do đó, sẽ tạo ra những tổn thương nhất định cho da. Để tổn thương này hồi phục bình thường thì bạn không ăn những nhất định sau đây, bởi chúng sẽ khiến cho màu lông mày lên không như ý muốn.

Phun thêu lông mày cần kiêng gì?

Hải sản: Sau khi phun thêu lông mày cần phải kiêng hải sản vì bản thân các loại hải sản có chất tanh trong nó. Chất tanh sẽ khiến cơ thể ngứa ngáy khó chịu,những vết phun thêu trên lông mày sẽ lâu lành và để lại sẹo. Chính vì thế, điều đầu tiền trong thắc mắc “phun thêu lông mày kiêng gì” chính là tránh xa các loại hải sản.

Nước: Sau khi thêu lông mày về, không để nước dính vào hàng lông mày. Vì khi vết phun thêu còn đang mới, nước dính vào có thể là nước không sạch, nhiều vi khuẩn sẽ gây viêm da hoặc làm màu bị nhòe khiến lông mày bị loang màu trông rất xấu.

Rau muống: Trong thực tế, đối với những người bị thương, các bác sĩ vẫn khuyên là không nên ăn rau muống mặc dù rau muống có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Phun lông mày cần kiêng rau muống vì trong rau muống chất làm đầy vết thương cho nên khi mới phun thêu lông mày để tránh dẫn đến kết quả không mong muốn là sẽ tạo sẹo lồi trên hàng lông mày, rất mất thẩm mĩ

Phun lông mày cần kiêng rau muống vì trong rau muống chất làm đầy vết thương

Phun lông mày cần kiêng rau muống vì trong rau muống chất làm đầy vết thương

Thịt bò: Sở dĩ phải kiêng thịt bò là vì trong thịt bò chứa nhiều protein và dưỡng chất, khi vết thương do kim phun thêu tạo ra chưa lành, ăn thịt bò sẽ dẫn đến việc để lại sẹo thâm tím trên lông mày. Điều này cũng gây nên kết quả không mong muốn, ảnh hưởng đến thẩm mĩ cho đôi chân mày của bạn, thắc mắc “phun thêu lông mày cần kiêng gì”, lời giải đáp chính là thịt bò

Trứng: Từ xa xưa, mọi người cũng đã quan niệm rằng, khi bị thương, nhất là vết thương hở thì không nên ăn trứng vì ăn trứng vào sẽ bị loang. Cho nên, trong thẩm mĩ, sau khi phun thêu lông mày xong, không được ăn trứng. Vì trong trứng có chất khiến cho vết thương lồi ra và có màu trắng hơn vùng da bình thường, như vậy sẽ làm mất thẩm mĩ cho hàng chân mày của bạn.

phun-theu-long-may-khac-vi-cham-kieng-an-gi-4

Quan niệm rằng, khi bị thương, nhất là vết thương hở thì không nên ăn trứng vì ăn trứng vào sẽ bị loang.

Phun thêu lông mày cần kiêng gì? Câu trả lời là trứng, rau muống, thịt bò, nước và hải sản. Để có một hàng lông mày sau khi phun thêu đẹp như ý muốn, cần tránh xa những loại thực phẩm kể trên. Một điều quan trọng không kém đó chính là lựa chọn cơ sở uy tín để phun thêu. Trong vô số các địa chỉ thì Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Với đôi tay khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tường, các chuyên viên phun xăm tại Thu Cúc sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888