Nơi tẩy nốt ruồi uy tín tại tphcm là một trong những câu hỏi được nhiều chị, em quan tâm nhất trên tổng đài tư vấn của Thu Cúc xung quanh dịch vụ tẩy nốt ruồi. Và sau đây là những thông tin cần thiết giúp chị em giải đáp thắc mắc này.

Tại sao phải chọn nơi tẩy nốt ruồi uy tín?

Nhiều chị, em cũng hay thắc mắc với các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc vì tại sao nói tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser Co2 không gây xâm lấn, lại đơn giản, nhưng vẫn phải lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

noi-tay-not-ruoi-uy-tin-tai-tphcm-1

Việc ham rẻ, thiếu thông tin lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ nhỏ lẻ, không uy tín có thể làm bạn “tiền mất mà tật vẫn mang”.

Không chỉ riêng phải tìm hiểu thông tin, lựa chọn nơi tẩy nốt ruồi uy tín tại tphcm, mà dù tẩy nốt ruồi ở bất kỳ đâu hoặc thực hiện bất kỳ cách làm đẹp nào, chị em cũng cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín vì:

  • Đa số nốt ruồi là lành tính, tuy nhiên có những nốt ruồi là dấu hiệu của một số căn bệnh nguy hiểm như u nang buồng trứng, ung bước, ung thư da… Vì vậy, nốt ruồi tưởng như vô hại nhưng nếu bạn không được khám nốt ruồi trước khi trị liệu, tẩy nhầm nốt ruồi ác tính sẽ làm tế bào ung thư có nguy cơ lan ra, gây những rủi ro cho sức khỏe.
  • Có nhiều cách tẩy nốt ruồi, mỗi phương pháp áp dụng cho mỗi nốt ruồi khác nhau. Ví dụ tẩy nốt ruồi bằng Laser Co2 có thể áp dụng cho mọi nốt ruồi ở các vùng da nhưng kích thước phải nhỏ hơn 1cm, trên 1cm phải sử dụng tiểu phẫu thẩm mỹ,… vì vậy nếu như lựa chọn sai phương pháp không chỉ không sạch nốt ruồi còn có thể để lại sẹo, hoặc nốt ruồi nhanh chóng quay lại.
  • Công nghệ Laser Co2 là công nghệ tiên tiến, hiện đại trên thế giới, nên việc ứng dụng nó được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ, kỹ thuật viên đáp ứng về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc, nếu không hiệu quả thấp và cũng có thể có những rủi ro trong quá trình trị liệu.
noi-tay-not-ruoi-uy-tin-tai-tphcm

Có nhiều cách tẩy nốt ruồi, mỗi phương pháp áp dụng cho mỗi nốt ruồi khác nhau, vì vậy, tại các địa chỉ uy tín bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tư vấn trước khi trị liệu

Ngoài ra, dù bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào cần được tiến hành trong những phòng chuyên dụng, sạch sẽ, vệ sinh, có sự hỗ trợ của các trang thiết bị công nghệ hiện đại. Việc ham rẻ, thiếu thông tin lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ nhỏ lẻ, không uy tín có thể làm bạn “tiền mất mà tật vẫn mang”.

Nơi tẩy nốt ruồi uy tín tại tphcm

Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ đang ứng dụng công nghệ cao Laser Co2 trong tẩy nốt ruồi. Tuy nhiên, để tối đa tiêu chí thẩm mỹ và , thì Thu Cúc là một trong số rất ít nơi tẩy nốt ruồi uy tín tại tphcm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

Thu Cúc không chỉ là nơi tẩy nốt ruồi uy tín tại tphcm, mà còn được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao trên phạm vi toàn quốc. Đây là nơi có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được đầu tư “mạnh tay” về cơ sở vật chất và công nghệ thẩm mỹ cũng như đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và dạn dày trong kinh nghiệm làm đẹp.

noi-tay-not-ruoi-uy-tin-tai-tphcm-2

Thu Cúc không chỉ là nơi tẩy nốt ruồi uy tín tại tphcm, mà còn được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao trên phạm vi toàn quốc.

Tại Thu Cúc có 2 phương pháp tẩy nốt ruồi đang được ứng dụng có hiệu quả đó là phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser Co2 và tiểu phẫu thẩm mỹ loại bỏ nốt ruồi. Cả hai phương pháp này đều giúp chị em tẩy sạch nốt ruồi, giúp loại bỏ gốc rễ sinh nốt ruồi đó là các hắc tố da melanin, đồng thời kết hợp làm se khít lỗ chân lông, tăng sinh collagen, eslatin ngăn chặn những nốt ruồi quay trở lại, cho bạn một làn da mịn màng, không tỳ vết.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ này hoặc đặt lịch tư vấn tại Thu Cúc vui lòng liên hệ qua tổng đài: 0839 293 758 hoặc đến địa chỉ:  55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888