Một cặp chân mày rõ ràng, thanh tú giúp tôn lên thần thái cho đôi mắt và khiến khuôn mặt bạn nổi bật hơn. Bạn đã nghe nói đến các phương pháp làm đẹp bằng công nghệ mới nhất. Bạn đang băn khoăn không biết nên phun tán bột hay thêu lông mày. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời.

Tâm lí của đại đa số chị em phụ nữ hiện nay là vì không biết phun tán bột hay thêu lông mày cái nào đẹp hơn nên vẫn còn chần chừ, chưa dám làm. Vì vậy, việc hiểu và nắm rõ kĩ thuật của 2 phương pháp là rất cần thiết trước khi đưa ra sự lựa chọn.

Phun tán bột lông mày là gì?

Phun tán bột lông mày là phương pháp làm đẹp của Hàn Quốc sử dụng công nghệ hiện đại để mang lại đường nét chân màu sắc nét và tự nhiên như chân mày thật. Đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, có thể giúp màu lông mày bền đẹp trên 10 năm. Mực tán bột ở phương pháp này được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, không đổi màu theo thời gian. Có rất nhiều màu phù hợp với màu da, màu tóc nên tạo nên tạo được sự hài hòa với gương mặt. Các màu bột được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay như màu chocolate, màu nâu tây, màu nâu khói, màu nâu đen.

Phun tán bột lông mày là phương pháp làm đẹp của Hàn Quốc sử dụng công nghệ hiện đại để mang lại đường nét chân màu sắc nét và tự nhiên như chân mày thật.

Phun tán bột lông mày là phương pháp làm đẹp của Hàn Quốc sử dụng công nghệ hiện đại để mang lại đường nét chân màu sắc nét và tự nhiên như chân mày thật.

  • Kĩ thuật tán bột: Được sử dụng cộng nghệ phun thêu hiện đại nhất, phương pháp phun tán bột sử dụng đầu kim thông minh siêu nhỏ để thêu từng sợi lông chính xác nhất xuôi theo chiều mắt, kết hợp với công nghệ 3D, 6D, 9D giúp lông mày tự nhiên quyến rủ như lông mày thật.

Được nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy, phương pháp phun tán bột lông mày sẽ giúp hàng chân màycủa bạn thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

Thêu lông mày là gì?

Thêu lông mày là hình thức đòi hỏi các chuyên gia thẩm mỹ hoặc các bác sĩ phải là người có tay nghề giỏi, sử dụng kim thêu chuyên dụng một cách khéo léo, thuần thục và chính xác để tạo dựng từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật, giúp dáng mày tự nhiên, mềm mại như thật.

Đối tượng của thêu lông mày là những người có đôi chân mày tự nhiên chưa từng qua chỉnh sửa bằng bất kì phương pháp nào

Đối tượng của thêu lông mày là những người có đôi chân mày tự nhiên chưa từng qua chỉnh sửa bằng bất kì phương pháp nào

  • Kĩ thuật thêu lông mày: Công nghệ thêu chân mày Hàn Quốc sử dụng kim thêu đặc biệt với chế độ rung tự động. Các mũi thêu không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ nhàng khoảng 0,2 -0,3 mm nên không gây đau, sưng và chảy máu khi thực hiện.
  • Đối tượng của thêu lông mày là những người có đôi chân mày tự nhiên chưa từng qua chỉnh sửa bằng bất kì phương pháp nào. Hay những người sở hữu hàng chân mày lệch màu, không như ý, muốn đổi màu để phù hợp hơn.

Thêu lông mày tiện ích bởi lẽ, nếu sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng cảm thấy không thích dáng chân mày đó thì vẫn có thể thay đổi dáng khác một cách dễ dàng.

Nên phun tán bột hay thêu lông mày?

Theo các chuyên gia làm đẹp thì về bản chất, phun tán bột hay thêu lông mày đều là phương pháp tác động lên da để đưa mực vào tạo dáng lông mày, giúp cho đôi lông của bạn khắc phục được các nhược điểm như chân mày thưa, ngắn hay nhạt màu. Tuy nhiên, nếu xét về kỹ thuật thì mỗi phương pháp lại cho chúng ta những ưu điểm khác nhau. Vì vậy, để trả lời được câu hỏi “nên phun tán bột hay thêu lông mày? Còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Về góc độ kĩ thuật phun tán bột hay thêu lông mày đều sử dụng đầu kim chuyên dụng để tác động, giúp đẩy mực vào bên trong da, nhờ vậy mà màu mực được lưu giữ lâu. Nếu như phương pháp phun tán bột sử dụng đầu kim thông minh siêu nhỏ để thêu từng sợi lông chính xác nhất xuôi theo chiều mắt, kết hợp với công nghệ 3D, 6D, 9D giúp lông mày tự nhiên quyến rủ như lông mày thật. Thì công nghệ thêu lông mày lại sử dụng kim thêu chuyên biệt, với độ rung tự động chỉ ấn nhẹ nhàng lên lớp thượng bì khoảng 0,2-0,3 mm nên không gây đau, sưng và chảy máu khi thực hiện. Dựa vào 2 kĩ thuật khác nhau trên, bạn hãy suy nghĩ xem mình phù hợp với kĩ thuật nào để trả lời câu hỏi “nên phun tán bột hay thêu lông mày?”

ệnh viện Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp uy tín, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Bạn sẽ được hài lòng và sở hữu cặp lông mày ưng ý khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp uy tín, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Bạn sẽ được hài lòng và sở hữu cặp lông mày ưng ý khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Ngoài ra, để biết phù hợp với phương pháp nào, còn phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố như: Hình dáng khuôn mặt, màu tóc, màu da, kiểu dáng chân mày, độ tuổi, tính cách của khách hàng….

Với công nghệ, kĩ thuật làm đẹp hiện đại nhất hiện nay thì dù là phương pháp nào cũng có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày ưng ý nhất. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về chuyện nên phun tán bột hay thêu lông mày thì hãy trực tiếp đến với Thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn cụ thể. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp uy tín, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Bạn sẽ được hài lòng và sở hữu cặp lông mày ưng ý khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888