Còn gì tuyệt vời hơn khi có những công thức làm đẹp vừa giúp bạn loại bỏ những nhược điểm trên da lại vô cùng tiết kiệm chi phí. Vậy còn chờ gì nữa hãy “bỏ túi” ngay những mẹo vặt dưới 10k giúp bạn làm mờ sẹo thâm cực nhanh sau đây nhé.

Sẹo thâm là nguyên nhân khiến nhiều bạn gái cảm thấy thiếu tự tin, buồn phiền mỗi khi soi gương bởi làn da kém sắc và sạm màu. Đừng lo lắng, chỉ chưa tới 10k cho mỗi lần trị sẹo và sau 2-3 tuần những mẹo vặt trị sẹo thâm tại nhà dưới đây đã giúp da mặt bạn được cải thiện đáng kể đấy.

Mờ sẹo thâm cực nhanh với chanh tươi – Chi phí: 2k/lần

Nếu là cô nàng có thói quen lướt vào các web làm đẹp bạn hẳn không còn xa lạ gì với nguyên liệu làm đẹp siêu hữu hiệu và siêu tiết kiệm từ chanh tươi. Với hàm lượng vitamin E và thành phần acid citric tự nhiên nên chanh tươi có khả năng chống oxy hóa, tẩy trắng nhẹ giúp bạn cải thiện những vết thâm nám trên bề mặt vô cùng hiệu quả.

meo-vat-duoi-10k-giup-ban-lam-mo-seo-tham-cuc-nhanh

Chanh giàu vitamin E và thành phần acid citric tự nhiên nên có thể tẩy trắng nhẹ giúp bạn cải thiện những vết thâm nám trên bề mặt vô cùng hiệu quả.

Để trị sẹo thâm trên mặt bằng chanh tươi, bạn chuẩn bị: 1 quả chanh tươi.

Cách thực hiện: Bạn lấy ½ quả chanh. Vắt lấy nước cốt chanh và pha thêm với nước lạnh theo tỷ lệ 2 phần nước chanh + 1 phần nước lọc. Sau đó, bạn dùng bông thấm nước chanh chấm đều lên các vết sẹo thâm một lượt. Chờ thêm 5 phút lại dùng bông tiếp tục chấm lên lượt thứ hai. Để thêm 15 phút sau đó bạn rửa sạch lại với nước lạnh.

Mờ sẹo thâm cực nhanh với cà chua – Chi phí: 3k/lần

Cũng như cách trị sẹo thâm bằng nước cốt chanh, với cà chua bạn cũng tiến hành tương tự. Nhưng so với chanh có tính axit bào mòn thì cà chua lành tính và thân thiện hơn nhờ giàu hàm lượng vitamin A, C và các chất chống oxy hóa như lycopene, lutein và zeaxanthin.

Để trị thâm mỗi lần bạn chỉ cần 1 quả cà chua với giá khoảng 3.000 đồng/quả, đem rửa sạch và đi ép lấy nước cà chua. Sau khi rửa sạch vùng da có sẹo thâm, bạn dùng bông thấm đều nước ép cà chua và đắp lên vùng sẹo. Chờ thêm 10 phút khi lớp bông thấm khô đi, bạn lại thấm thêm một lần nữa và đắp lên vết sẹo ọe thêm 10 phút sau đó rửa mặt lại nước lạnh. Nếu bạn muốn kết hợp trị sẹo và cải thiện độ tươi sáng của làn da mặt, bạn hãy dùng bông thấm nước cà chua thấm đều lên bề mặt da, với vùng sẹo thâm thì đắp nguyên miếng bông thấm nước ép.

meo-vat-duoi-10k-giup-ban-lam-mo-seo-tham-cuc-nhanh-1

Cà chua lành tính và thân thiện hơn nhờ giàu hàm lượng vitamin A, C và các chất chống oxy hóa như lycopene, lutein và zeaxanthin .

Còn gì lợi hơn khi chỉ với 3k bạn đã có mặt nạ vừa mờ sẹo thâm lại giúp da bạn tươi sáng mịn màng hơn.

Ngoài cách trị sẹo thâm bằng nước cốt chanh và cà chua ở trên, bạn có thể tham khảo thêm những công thức khác từ nha đam, lá rau má tươi, sữa tươi không đường,… vừa chi phí thấp lại khá thân thiện.

Những lưu ý khi áp dụng các mẹo vặt làm mờ sẹo thâm tại nhà

meo-vat-duoi-10k-giup-ban-lam-mo-seo-tham-cuc-nhanh-2

Cách làm mờ sẹo thâm bằng nguyên liệu thiên nhiên dễ thực hiện, chi phí thấp nhưng hiệu quả cũng thấp.

Những nguyên liệu thiên nhiên thường hạn chế về độ thẩm thấu bởi vậy để tăng hiệu quả mờ sẹo bạn hãy kết hợp với nước ép cà chua, nước chanh,… để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và làn da từ bên trong. Đồng thời trước khi đắp các loại mặt nạ này bạn nhớ rửa mặt thật sạch bằng các loại sữa rửa mặt mềm dịu và nước ấm để kích thích lưu thông khí huyết và giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

Khi áp dụng mặt nạ làm mờ sẹo thâm ở trên bạn nhớ phải che chắn thật kỹ và tránh để da tiếp xúc ánh nắng mặt trời vì acid trong hoa quả có thể khiến da mặt bạn mỏng hơn và ăn nắng hơn, đồng thời việc tránh ánh nắng giúp cho các vết thâm nhanh tái tạo và phục hồi hơn.

meo-vat-duoi-10k-giup-ban-lam-mo-seo-tham-cuc-nhanh-3

Công nghệ tiên tiến hiện đại như Laser Co2 hoặc công nghệ ánh sáng xung nhiệt PRP mới là giải pháp trị sẹo thâm hiệu quả bền vững.

Cách làm mờ sẹo thâm tại nhà dễ thực hiện, chi phí thấp nhưng hiệu quả cũng thấp vì vậy bạn cần kiên trì thực hiện đều độ 3—4 lần/tuần đến khi sẹo thâm mờ hẳn. Vì vậy, nếu bạn muốn trị sẹo thâm nhanh chóng, hiệu quả bạn nên tham khảo một số cách trị sẹo thâm bằng công nghệ tiên tiến hiện đại như Laser Co2 hoặc công nghệ ánh sáng xung nhiệt PRP tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Thu Cúc hoặc liên hệ đến tổng đài tư vấn hỗ trợ làm đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc: 0839 293 758.

Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 0934 451 900Hotline: 0904 434 888