Ngoài các phương pháp phẫu thuật và tiêm botox thu gọn cánh mũi phổ biến hiện nay, massage thu gọn cánh mũi là một trong những phương pháp không phẫu thuật được nhiều người quan tâm. Cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu chi tiết phương pháp massage thu gọn cánh mũi qua bài viết hôm nay!

Massage thu gọn cánh mũi là gì?

Massage thu gọn cánh mũi là một trong những phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đơn giản và hiệu quả được nhiều người yêu thích. Mỗi ngày mọi người cần lưu ý thực hiện 15 –  20 lần nhằm mang đến hiệu quả như mong muốn. 

Phương pháp cần được thực hiện trong thời gian dài, đòi hỏi sự kiên nhẫn cao của người thực hiện. Với cách massage thủ công này, sẽ góp phần mang đến kết quả cánh mũi nhỏ gọn.

massage thu gọn cánh mũi

Hướng dẫn cách massage thu gọn cánh mũi cho người mới

Trước khi thực hiện massage thu gọn cánh mũi mọi người nên rửa tay và mũi bằng nước muối sinh lý hoặc nước muối loãng để loại bỏ bụi bẩn, các chất gây nhờn.

Để giúp mũi thon gọn hơn, mọi người có thể thực hiện massage bằng cách như sau:

  • Dùng 2 ngón tay trỏ đặt vào 2 bên sống mũi và dùng lực của tay vuốt mạnh xuống phần cánh mũi
  • Liên tục thực hiện động tác này khoảng 15 – 20 lần.
  • Mỗi ngày có thể thực hiện massage mũi ở nhiều khung giờ, hoặc bất kỳ khoảng thời gian rảnh rỗi.
  • Thực hiện phương pháp trong khoảng thời gian dài sẽ mang lại hiệu quả cao

Lưu ý: Phương pháp mang lại hiệu quả tạm thời không lâu dài. Muốn thon gọn không cần tốn nhiều thời gian thì mọi người nên sử dụng phương pháp thẩm mỹ thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Xem thêm: Thu gọn cánh mũi không phẫu thuật

hướng dẫn massage thu gọn cánh mũi

Phương pháp thu gọn cánh mũi hiệu quả không cần massage

Dưới đây là một số phương pháp khác thu gọn cánh mũi hiệu quả không cần massage.

  • Tiêm botox thu gọn cánh mũi: phương pháp hiện đại hàng đầu mà hầu như ai cũng biết đến. Các bác sĩ tiến hành tiêm dung dịch Botulinum Toxin A vào vùng mô cơ dưới da ở mũi. Dung dịch này được chiết xuất từ Clostridium Botulinum có chức năng ức chế thần kinh, làm chậm hoạt động quá mức của các mô cơ và giúp da căng, hạn chế tình trạng lão hóa.
  • Phẫu thuật cắt cánh mũi: Phương pháp sử dụng công nghệ, kỹ thuật cao, bác sĩ tiến hành cắt bỏ hai bên cánh mũi phần mô mềm sao cho phù hợp với cấu trúc của khuôn mặt.  

phương pháp thu gọn cánh mũi hiệu quả

Trên đây là những chia sẻ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc về vấn đề massage thu gọn cánh mũi, mong rằng bài viết sẽ đem đến thật nhiều thông tin hữu ích tới cho mọi người. Nếu như vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, mọi người có thể liên hệ 1900.1920 để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888