Do sự ảnh hưởng của tuổi tác, môi trường mà nhiều người gặp phải tình trạng nám da. Những vết nám khiến gương mặt kém tươi sáng, mất thẩm mỹ. Do đó, “Làm thế nào để trị nám đơn giản không tái phát” là nỗi băn khoăn của nhiều người, nhất là chị em phụ nữ.

Nám da là tình trạng trên mặt có nhưng đốm tròn nhỏ, sậm màu. Các vết nám thường mọc tập trung thành từng mảng chủ yếu ở má, mũi, trán và cằm. Tình trạng này thường xuất hiện ở phụ nữ ở độ tuổi trung niên, những người sống trong môi trường khói bụi… Nếu chỉ thực hiện tại nhà bởi các phương pháp từ tự nhiên hay các loại mỹ phẩm thông thường thì không thể giải quyết tình trạng nám da. Những phương pháp này chỉ tác động trên bề mặt da góp phần làm mời đi vết nám chứ không có khả năng điều trị . Một vấn đề đặt ra là “Làm thế nào để trị nám đơn giản không tái phát?”

Những vết nám da khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống

Những vết nám da khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống

Để điều trị nám hiệu quả cần lựa chọn được cơ sở uy tín, có kỹ thuật chữa nám hiện đại, đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin tưởng đó là Thu Cúc. Tại đây đang áp dụng phương pháp Laser YAG Q-Switched trong điều trị nám da. Phương pháp này sử dụng hai bước sóng ngắn và dài trong một quá trình điều trị. Với bước sóng 1064nm sẽ tác động đến các sắc tố ở sâu trong lớp trung bì và hạ bì giúp đẩy lùi nám . Bước sóng 532nm lại tác động nông hơn và lấy đi các sắc tốt sẫm màu trên da. Với việc sử dụng linh hoạt hai loại bước sóng này, Laser YAG Q-Switched có tác dụng cho mọi loại nám: nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp…

Bên cạnh những ưu điểm trên, Laser YAG Q-Switched trong điều trị nám còn cung cấp năng lượng giúp đưa các dưỡng chất vào sâu trong da, làm sáng da, phục hồi và tái tạo các vùng da bị lão hóa. Da không những hết nám mà còn trắng  mịn, tươi trẻ hơn sau điều trị. Đây chắc hẳn là điều mà nhiều chị em mong muốn.

Chữa nám bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched sẽ đem lại cho chị em làn da trắng sáng, mịn màng

Chữa nám bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched sẽ đem lại cho chị em làn da trắng sáng, mịn màng

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội như thế mà Laser YAG Q-Switched được giới chuyên gia đánh giá là phương pháp điều trị nám hiệu quả nhất hiện nay. Với phương pháp này, chị em không cần phải lo lắng “Làm thế nào để trị nám đơn giản không tái phát”, giờ đây việc điều trị nám trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Bên cạnh điều trị nám, chị em cũng cần lưu ý bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, đây là tác nhân lớn gây nám, mỗi khi ra ngoài cần bôi kem chống nắng, mặc áo dài tay, đội mũ rộng vành… Đồng thời chị em nên bổ xung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm nhiều canxi, vitamin A, C, E… như sữa, sữa chua, trứng gà, trái cây… để giúp da luôn khỏe mạnh, ngăn chặn tình trạng nám tái phát.

Sau khi chữa nám tại Thu Cúc, khách hàng có làn da mịn màng hơn

Sau khi chữa nám tại Thu Cúc, khách hàng có làn da mịn màng hơn

Khi có nhu cầu điều trị bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched hãy đến với Thu Cúc. Hiện nay, Thu Cúc với nhiều chi nhánh trên cả nước sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888