Trị sạch tàn nhang và nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn, trẻ trung là mong ước của nhiều chị em. Nhưng còn rất nhiều điều khiến họ phải bận tâm. Từ việc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cho đến địa chỉ trị tàn nhang uy tín. Đây đều là những nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ sau này.

Địa chỉ trị tàn nhang uy tín có những tiêu chuẩn gì?

Ngày nay, khi khoa học phát triển mạnh và mức sống của người dân đã được nâng lên. Rất nhiều người tìm đến công nghệ cao  để trị tàn nhang với mục đích tiết kiệm thời gian mà vẫn hiệu quả lâu dài.

Địa chỉ trị tàn nhang uy tín ở đâu là mối quan tâm của nhiều chị em 

Địa chỉ trị tàn nhang uy tín ở đâu là mối quan tâm của nhiều chị em

Bạn nên tìm địa chỉ tàn nhang uy tín, chất lượng và những yếu tố sau:

+ Sử dụng công nghệ trị tàn nhang hiện đại tiên tiến.

+ Đội ngũ chuyên viên điều trị được đào tạo chuyên sâu.

+ Cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động.

+ Đã từng điều trị thành công cho nhiều trường hợp.

Gợi ý địa chỉ trị tàn nhang uy tín?

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiện là một trong những đơn vị thẩm mỹ da hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm làm đẹp từ năm 1996, Thu Cúc không chỉ có đội ngũ chuyên môn giỏi, được đào tạo chuyên sâu mà còn liên tục cật nhật và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trong việc điều trị và chăm sóc da cho khách hàng.

Rất nhiều chị em lựa chọn đến Thu Cúc để làm đẹp

Rất nhiều chị em lựa chọn đến Thu Cúc để làm đẹp

Đến với Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên kha thăm khám cẩn thận về tình trạng tàn nhang, sau đó tư vấn cho bạn phương pháp trị tàn nhang phù hợp nhất.

Hiện tại, chúng tôi đã và đang áp dụng rất hiệu quả công nghệ Laser Q – Swithched – đây được xem là công nghệ vượt trội, giúp loại bỏ đến khoảng 95% tàn nhang cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Laser Q – Swithched đã vượt qua sự kiểm định khắt khe của tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ và hiệu quả trong việc điều trị tàn nhang.

Sau khi đã điều chỉnh được bước sóng phù hợp, chuyên viên kỹ thuật sẽ tiến hành bắn tia laser năng lượng tập trung với cường độ mạnh vào các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên da . Nhưng không gây xâm lấn và làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Các xung năng lượng cường độ cao khi tác động vào những đốm tàn nhang khiến cho chúng bị hấp thụ, giãn nở và phá vỡ thành những hạt li ti và đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

Cận cảnh quá trình trị tàn nhang bằng Laser Q - Swithched tại Thu Cúc

Cận cảnh quá trình trị tàn nhang bằng Laser Q – Swithched tại Thu Cúc

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q Swithched mang tính vượt trội có tác dụng làm đẹp tức thời, hạn chế xâm lấn, tổn thương và đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau liệu trình điều trị tại Thu Cúc chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mà chúng tôi mang lại.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn không còn phải lo lắng tìm kiếm địa chỉ tàn nhang uy tín. Để có thể nắm rõ hơn về dịch vụ bạn nên bớt chút thời gian đến bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám cụ thể hoặc nếu còn thắc mắc về bất cứ điều gì hãy gọi tới 900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888