Trị tàn nhang bằng kem ốc sên là cách được chị em truyền tai nhau sử dụng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, có không ít người vẫn còn đắn do về hiệu quả trước khi sử dụng loại kem này. 

Kem trị tàn nhang ốc sên là gì?

Có nên sử dụng kem ốc sên để trị tàn nhang hay không là thắc mắc của nhiều chị em

Có nên sử dụng kem ốc sên để trị tàn nhang hay không là thắc mắc của nhiều chị em

Kem trị tàn nhang ốc sên đang là sản phẩm thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng, nhất là những người trị tàn nhàng. Chỉ cần 1 cú click chuột đơn giản bạn có thể tìm ra rất nhiều kết quả về loại kem này và dễ dàng chọn mua.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem ốc sên là loại kem được chiết xuất từ phần dịch nhày của con ốc sên. Loại kem này có công dụng làm lành các tổn thương trên bề mặt da, làm xẹp mụn và giảm quá trình lão hóa nhờ có các dưỡng chất như protein, collagen… Đặc biệt, kem ốc sên còn chứa chất giúp điều trị nám và tàn nhang.

Vậy có nên dùng kem trị tàn nhang ốc sên không?

Sở dĩ kem ốc sên có tác dụng trị tàn nhang là trong thành phần có chứa chất  allantion (có đặc tính làm dịu da, lành vết thương, tẩy tế bào chết) được chiết xuất từ dịch nhầy của ốc sên. Dịch nhầy này chứa nhiều vitamin, protein và canxi nên có tác dụng làm sáng màu và cung cấp độ ẩm cho da. Điều này đã được các chuyên gia da liễu kiểm chứng. Do đó, sử dụng kem ốc sên để trị tàn nhang là lựa chọn của nhiều người.

Trị tàn nhang bằng ốc sên có mặt lợi và cũng cũng có mặt hại

Trị tàn nhang bằng ốc sên có mặt lợi và cũng cũng có mặt hại

Tuy nhiên, trong dịch nhầy của ốc sên ngoài các dưỡng chất thì còn có chứa nhiều loại vi khuẩn gây hại khác. Nếu bạn không biết cách sử dụng sẽ gây hại cho làn da và khiến cho tình trạng tàn nhang trở lên nghiêm trọng hơn. Hơn nữa, không phải loại da nào cũng phù hợp khi sử dụng kem ốc sên. Da nhờn, da khô, da mụn… chưa chắc đã thích ứng với loại kem này. Chính vì thế, để biết làn da của mình có phù hợp điều trị tàn nhang bằng kem ốc sên hay không? bạn nên nhờ tới tư vấn từ phía chuyên gia nhé!

Mách bạn cách trị tàn nhang , hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều cách trị tàn nhang như điều trị bằng các loại nguyên liệu tự nhiên, điều trị công nghệ cao. So với các phương pháp tự nhiên thường không mang lại hiệu quả điều trị , lâu dài thì việc điều trị bằng công nghệ cao được nhiều người tin tưởng lựa chọn hơn bởi phương pháp này rất và hiệu quả lâu dài.

Trong đó, có công nghệ Laser YAG được các chuyên gia làm đẹp đánh giá là phương pháp chữa tàn nhang và phù hợp với mọi loại da. Đây được cho là giải pháp chữa tàn nhang công nghệ cao mang tính đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ da. Tại Việt Nam, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị uy tín ứng dụng thành công công nghệ mới này vào điều trị tàn nhang.

cách trị tàn nhang và vết thâm

Qúa trình trị liệu tàn nhang công nghệ cao tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Công nghệ Laser được các chuyên gia nhận định có thể thay thế nhiều loại kem trị nám ốc sên thông thưởng bởi tính và hiệu quả cao hơn. Kỹ thuật này sử dụng bước sóng năng lượng tập trung cao nhanh chóng tác động vào vùng da tàn nhang khiến chúng bị hấp thu, giãn nở và phá vỡ. Các hắc tố sẫm màu mờ đi và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Đặc biệt, công nghệ Laser không chỉ loại bỏ tàn nhang mà còn làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng sinh collagen giúp da trẻ hóa toàn diện. Sau liệu trình điều trị thích hợp, khoảng 95% tình trạng tàn nhang trên da sẽ được loại bỏ nhanh chóng, hạn chế tối đa khả năng tàn nhang quy trở lại.

Ngoài công nghệ YAG, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn ứng dụng thành công công nghệ IPL cũng được rất đông khách hàng tin tưởng lựa chọn và cũng mang lại hiệu quả trị tàn nhang vượt trội. Do đó, tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của khách hàng, chuyên viên sẽ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Công nghệ trị tàn nhang tại Thu Cúc rất  và hiệu quả (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Công nghệ trị tàn nhang tại Thu Cúc rất và hiệu quả (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Hy vọng, qua những thông tin trên bạn có thể tư trả lời thắc mắc có nên dùng kem trị tàn nhang ốc sên không và cách điều trị tàn nhang hiệu quả nhất. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết khác, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 55 88 70 để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888