Với chị em phụ nữ sẹo lõm là một trong những nhược điểm về da khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin. Hãy cùng “học lõm” bí quyết trị sẹo từ những chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ trị sẹo lõm uy tín của các eva dưới đây nhé.

chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-dia-chi-tri-seo-lom-uy-tin-1

Sẹo lõm hình thành do sự thiếu hụt collagen khiến da bị hõm xuống

Sẹo lõm hình thành do sự thiếu hụt collagen khiến da bị hõm xuống và đây là một trong những dạng sẹo khá khó trị. Việc điều trị sẹo lõm hướng đến tác động lớp đáy biểu bì kích thích sản sinh collagen để làm đầy vùng lõm, bởi vậy các biện pháp tự nhiên, bôi thuốc tại nhà đều không được đánh giá cao.

chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-dia-chi-tri-seo-lom-uy-tin

Việc điều trị sẹo lõm hướng đến tác động lớp đáy biểu bì kích thích sản sinh collagen để làm đầy vùng lõm.

Hiện tại, những “khổ chủ sẹo lõm” cũng không còn quá lo lắng, buồn phiền vì đã có các giải pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, giúp cải thiện đến hơn khoảng 95% vùng da sẹo lõm mà không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến da. Tuy nhiên, nhiều chị em cũng thường phàn nàn vì thiếu cẩn thận trong lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nên dù tốn khá nhiều tiền mà vẫn không cải thiện được tình trạng sẹo lõm.

chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-dia-chi-tri-seo-lom-uy-tin-2

Các biện pháp tự nhiên, bôi thuốc tại nhà đều không được đánh giá cao.

Ngọc Hà chia sẻ: “Mình bị sẹo lõm trên mặt do bị mụn bọc nhiều, rồi dại dột ngồi nặn mụn. Dùng đủ mọi loại mặt nạ, mỹ phẩm dưỡng da nói chung đều vô dụng với sẹo lõm. Nghe nói có cách trị sẹo lõm bằng công nghệ cao hiệu quả, mình thấy chia sẻ các chị em rất tốt nên đi trị. Nhưng mình chủ quan, chọn ngay chỗ spa gần nhà trị sẹo, được 4 lần trị sẹo mà thấy da vẫn thế, chẳng thấy có cải thiện gì mà da còn ó biểu hiện khô da”

chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-dia-chi-tri-seo-lom-uy-tin-3

Nặn mụn là nguyên nhân để lại những vết sẹo lõm trên da mặt.

Hồng Nhung- Quận 1- Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Mình bị sẹo lõm được 3-4 năm, dạo năm ngoái được bà chị mách cho cách trị sẹo lõm và khuyên đến các thẩm mỹ viện to mà làm. Mình tìm hiểu rồi quyết định đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Chuyên gia thẩm mỹ thăm khám cẩn thận rồi khuyên trị sẹo bằng công nghệ Vaser Lipo. Mình áp dụng xong 3 lần trị liệu đã rất hài lòng, sẹo lõm rất mờ, bây giờ chỉ cần kết hợp các biện pháp làm đẹp là hồi phục đến hơn khoảng 95%.  Nói chung, mình khuyên chị em chi phí chênh lệch không bao nhiêu cứ lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-dia-chi-tri-seo-lom-uy-tin-4

Trị sẹo lõm bằng công nghệ Laser Co2 được đánh giá là giải pháp tối ưu trong điều trị sẹo lõm.

Ngoài ra bạn Tuyết Linh- một bạn gái có kinh nghiệm làm đẹp “dạn dày” cũng chia sẻ: “Sẹo lõm rất khó trị nên chị em đừng tin kiểu chỉ trị một lần là hết sạch. Ngay với Laser Co2 trị lần đầu cũng chỉ cải thiện 2/3 tình trạng sẹo, phải theo cả liệu trình mới hiệu quả được, còn lại do chế độ chăm sóc da, ăn uống của mình. Khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ để trị sẹo chị em cần tìm hiểu thông tin kỹ càng, cứ đến tận nơi để được chuyên gia thăm khám, tư vấn rồi mới quyết định chọn”

Ngoài những chia sẻ của những eva trên, để thêm các thông tin về các biện pháp trị sẹo lõm, chị em hãy đến trực tiếp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Hoặc cũng có thể liên hệ đến tổng đài 0839 293 758 để được tư vấn kỹ hơn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888