Cách đây 3 năm da mặt tôi rất nhiều mụn bọc. Sau khi bôi thuốc trị mụn thì da mặt lại chi chít những vết sẹo rỗ vô cùng xấu xí. Qua tìm hiểu tôi biết đến cách thức lăn kim trị sẹo rỗ. Vậy phương pháp này có thể áp dụng với da mặt nhiều sẹo như tôi không? Chi phí trị sẹo rỗ bằng lăn kim là bao nhiêu? (Nguyễn Dung, 27 t, Quận 1, Tp. HCM)

chi-phi-tri-seo-ro-bang-lan-kim 1

Những vết sẹo rỗ sau mụn làm làn da bạn trông già hơn, sạm màu và thiếu sức sống

Bạn Dung thân mến!

Thu Cúc cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin và tin tưởng vào chúng tôi. Câu hỏi của bạn, các chuyên viên tư vấn xin được giải đáp lần lượt các câu hỏi của bạn như sau:

Phương pháp lăn kim tế bào gốc có thể áp dụng với da mặt nhiều sẹo không?

Phương pháp lăn kim còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc thù giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ, nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và .

chi-phi-tri-seo-ro-bang-lan-kim 2

Các bác sĩ sẽ dung đầu kim lăn siêu nhỏ siêu bén, đã được tiệt trùng lăn trực tiếp lên da mặt, kích thíc cơ chế tự phồi hồi của làn da

Về cơ chế trị sẹo rỗ bằng lăn kim tế bào gốc như sau: Phương pháp này tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của làn da. Các bác sĩ sẽ dung đầu kim lăn siêu nhỏ siêu bén, đã được tiệt trùng lăn trực tiếp lên da mặt. Các đầu kim này sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào sản sinh collagen, làm lành các vết sẹo lõm, sẹo rỗ mà không phá hủy chúng.

Da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và đẹp hơn. Đồng thời tế bào gốc sẽ được đưa vào cơ thể giúp tăng sinh các tổ chức liên kết da giúp làm mới và mịn và làm đầy các vết sẹo rỗ cũng như sẹo lõm vùng da vùng điều trị.

Phương pháp này áp dụng hiệu quả trong chữa trị da bị sẹo lõm, cả những trường hợp nhiều sẹo rỗ trên mặt và sẹo để lâu năm. Nên bạn Dung áp dụng được công nghệ lăn kim tế bào gốc để tái tạo làn da mới tươi trẻ, mịn màng hơn.

Chi phí trị sẹo rỗ bằng lăn kim là bao nhiêu?

Tại Thu Cúc tuỳ theo tình trạng làn da và các vết sẹo rỗ của khách hàng, các bác sĩ sẽ xây dựng liệu trình lăn kim khác nhau. Nhưng với tình trạng da mặt bạn với nhiều vết sẹo rỗ như bạn mô tả, bạn sẽ trải qua 2-3 lần lăn kim trong thời gian 2-3 tháng, mỗi lần lăn kim 100-120 phút với tổng chi phí là 36 triệu đồng.

Chi phí này bao gồm đầy đủ quy trình lăn kim trị sẹo bắt đầu từ khăm khám da bằng các công nghệ y tế, đến làm sạch mặt, bôi tê, lăn kim và bôi dưỡng chất kích thích sự tái tạo da. Trong tháng 8, hệ thống của Thu Cúc đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể truy cập vào website của Thu Cúc để biết rõ hơn.

Ngoài ra, chúng tôi muốn thông tin thêm với bạn Dung về một số điểm cần lưu ý về phương pháp lăn kim tế bào gốc. Ngay sau khi lăm kim, da bạn sẽ xuất hiện tình trạng viêm nhẹ (sưng nhẹ, hơi tấy đỏ) nhưng đây là biểu hiện bình thường của cơ chế tái tạo da, là dấu hiệu của hệ thống chức năng phục hồi hoạt động mạnh để chữa lành và làm mới da.

chi-phi-tri-seo-ro-bang-lan-kim

Trị sẹo bằng lăn kim tế bào gốc hiệu quả đến khoảng 90% sau khi kết thúc quy trình điều trị.* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Ưu điểm vượt trội của phương pháp trị sẹo lăn kim tế bào gốc đó là hiệu quả trị lên đến khoảng 90% sau khi kết thúc quy trình trị liệu, các vết sẹo rỗ không có cơ hội quay trợ lại làm phiền bạn. Da mặt được phục hồi mịn màng, đều màu và khoẻ mạnh hơn trước đó.

Cách là bạn Dung nên đến trực tiếp cơ sở của Thu Cúc tài Sài Gòn để được các bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng da và tư vấn điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim tế bào gốc.

Chúc bạn thành công!

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888