Làn da không đều màu với các tì vết luôn là nỗi ám ảnh với phụ nữ, khiến chị em lo lắng và mất tự tin. Vậy đâu là cách trị tàn nhang và vết thâm hiệu quả để lấy lại làn da rạng ngời?

Bản chất của tàn nhang và vết thâm

Tàn nhang vốn là các đốm tròn phẳng, kích thước cỡ đầu đinh, có nhiều sắc độ như vàng, nâu nhạt, nâu sẫm, đen… Nguyên nhân gây tàn nhang là do di truyền hoặc rối loạn nội tiết tố, dưới tác động của ánh sáng mặt trời, tàn nhang sẽ trở nên sẫm màu hơn, khiến da mất đi vẻ tươi sáng.

Vết thâm trên da chủ yếu là do quá trình nặn mụn tùy tiện, gây viêm nhiễm và phá vỡ kết cấu tế bào da. Khi bị tổn thương, da sẽ sản sinh ra melanin – loại protein quy định màu da – nhiều hơn mức bình thường, gây ra các vết thâm.

cách trị tàn nhang và vết thâm

Tàn nhang và vết thâm đều làm da không đều màu, kém tươi tắn

Suy nghĩ sai lầm về tàn nhang và vết thâm

Cách trị tàn nhang và vết thâm không đơn giản như suy nghĩ của nhiều người, đặc biệt là với các đốm tàn nhang sẫm màu, các vết thâm lâu năm. Hầu hết các phương pháp trị tàn nhang và vết thâm tại nhà chỉ có tác động đến bề mặt da, không hiệu quả với các tầng biểu bì nằm sâu bên trong. Tự ý sử dụng các phương pháp truyền miệng hoặc đến các cơ sở thẩm mỹ không uy tín khiến tình trạng tàn nhang và vết thâm trở nên tồi tệ, da càng sạm hơn, thậm chí có nguy cơ dẫn đến, viêm da, để lại di chứng nặng nề.

cách trị tàn nhang và vết thâm

Viêm da dẫn đến hậu quả đáng sợ

Thấu hiểu mong muốn tìm kiếm cách trị tàn nhanh và vết thâm hiệu quả – của khách hàng, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên nghiệp của Thẩm mỹ Thu Cúc luôn khiến các chị em hài lòng.

Công nghệ Laser YAG Q-Switched trị tàn nhang tại Thu Cúc

Phương pháp điều trị tàn nhang bằng cách chiếu laser có bước sóng phù hợp vào vùng da cần điều trị. Năng lượng này hấp thu những sắc tố da tối màu, làm giãn nở và phá hủy chúng. Theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể, mảng sắc tố này sẽ dần nhạt màu và biến mất.

Năng lượng Laser YAG Q-Switched này có tính chọn lọc cao khi chỉ tập trung tiêu diệt hắc tố melanin mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, cho hiệu quả tối ưu và , loại bỏ đến khoảng 95% tàn nhang.

cách trị tàn nhang và vết thâm

Trị liệu tàn nhang công nghệ cao tại Thu Cúc

Trong quá trình điều trị, khách hàng được thoa tê để mang lại cảm giác thoải mái tối đa; kết thúc quá trình, việc chườm lạnh và bôi kem tái tạo da cũng giúp làn da trở nên êm ái, hỗ trợ phục hồi tốt hơn.

Trị vết thâm bằng Laser CO2 Fractional và công nghệ ánh sáng IPL tại Thu Cúc

Laser CO2 Fractional là công nghệ sử dụng ánh sáng Laser loại bỏ vết thâm. Tia Laser có khả năng đi sâu vào từng lớp biểu bì, tiêu diệt và loại bỏ hắc tố melanin, kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin, dưỡng chất được đưa sâu vào lớp đáy hạ bì và lưu trữ trong 72 giờ.

Công nghệ ánh sáng IPL sử dụng nguồn ánh sáng trắng cực mạnh, chiếu qua các lớp kính lọc nhằm tạo các bước sóng có khả năng đi sâu vào da. Ánh sáng này sẽ hấp thụ các sắc tố melanin gây vết thâm, nám, kích thích sản sinh collagen, elastin, đẩy lùi quá trình lão hóa.

cách trị tàn nhang và vết thâm

Trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng IPL

Các phương pháp trên đều đã được FDA kiểm nghiệm hiệu quả và độ , giúp điều trị tàn nhang và vết thâm, tái tạo da, tăng tính đàn hồi, giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Với các cách trị tàn nhang và vết thâm như trên, chị em cũng đừng quên bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E (như cam, chanh, bưởi, dưa hấu, xoài, cà rốt, cà chua…), uống đủ nước, hạn chế sử dụng mỹ phẩm và luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài để duy trì làn da hoàn hảo nhất, thu hút mọi ánh nhìn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888