Sở hữu một làn da đẹp và đầy sức sống giữa mùa đông là mong muốn của mọi phụ nữ. Những giải pháp chăm sóc da mùa đông chuyên nghiệp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ biến những ước mơ của chị em trở thành hiện thực.

Trước những cơn gió bấc lạnh buốt và hanh khô của mùa đông, nhiều bạn đang lo lắng và băn khoăn trong việc chăm sóc da mùa đông thế nào cho đúng cách và hiệu quả nhất. Hơn nữa, mỗi loại da lại yêu cầu có những chế độ chăm sóc khác nhau, chính vì vậy, việc tìm đến các Spa uy tín để được tư vấn và chăm sóc da đúng liệu trình vừa tiết kiệm được thời gian, lại vừa đem đến những hiệu quả rõ rệt nhất.

tre hoa da

Đến Spa uy tín để sớm sở hữu một làn da đẹp rạng ngời giữa mùa đông

Chăm sóc da thường

Với da thường, bạn chỉ cần chăm sóc da cơ bản hàng ngày như rửa mặt, tẩy da chất, dưỡng da, uống nhiều nước và sinh hoạt điều độ là sẽ có một làn da khỏe, đẹp. Tuy nhiên, trong mùa đông, loại da nào cũng cần được chăm chút hơn.

Trước những tác động xấu từ thời tiết, gói chăm sóc da cơ bản tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa nguy cơ mụn và lão hóa da, đồng thời duy trì độ ẩm và cung cấp các dưỡng chất cần thiết để bồi bổ cho làn da khỏe mạnh trong suốt mùa đông.

Cham-soc-da-o-dau-uy-tin

Da thường cũng cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt cho mùa đông

Chăm sóc da khô mùa đông

Ngoài việc chăm sóc da hàng ngày tại nhà thì liệu pháp chăm sóc da mặt bằng viatamin C, E và chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong sữa chua sẽ đem lại những hiệu quả bất ngờ cho làn da thô ráp, nứt nẻ trong mùa đông. Dưới sự hỗ trợ của máy chăm sóc da chuyên nghiệp và đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của các nhân viên thẩm mỹ Thu Cúc Spa sẽ cho bạn trải nghiệm những hiệu quả bất ngờ.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng đáp ứng được nhiều hơn những nhu cầu thẩm mỹ phong phú, phức tạp của mọi khách hàng.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng đáp ứng được nhiều hơn những nhu cầu thẩm mỹ phong phú, phức tạp của mọi khách hàng.

Với da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm cần sự chăm sóc đặc biệt hơn. Bởi loại da này rất dễ dị ứng trước thời tiết và nhiều loại mỹ phẩm. Bằng những liệu pháp dành riêng cho da nhạy cảm đã được nghiên cứu trong thời gian dài, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn có được một làn da khỏe, giảm sự tổn thương và tăng cường sức đề kháng cho da.

Da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng trước thay đổi của thời tiết, đặc biệt là vào mùa đông.

Da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng trước thay đổi của thời tiết, đặc biệt là vào mùa đông.

Chăm sóc da nhờn

Với loại da thừa dầu thiếu nước này, ngoài việc bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể thì việc cung cấp thêm Vitamin C sẽ làm tăng sức đề kháng, chống lại vi khuẩn lẫn trong bụi bẩn kết hợp với dầu nhờn trên da.

Ngoài ra, với gói chăm sóc da mặt bằng mặt nạ vàng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các tinh chất vàng dưới dạng nano sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong da giúp săn chắc, làm se lỗ chân lông, giảm sự bài tiết chất nhờn; đồng thời loại bỏ được cả những sắc tố gây nám. Đặc biệt, trong mùa cưới này, liệu pháp chăm sóc bằng mặt nạ vàng càng được nhiều các cô dâu lựa chọn để nhanh chóng sở hữu một làn da căng mịn và hồng hào.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc: Nơi trải nghiệm tuyệt vời

Với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại, chắc chắn Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ hài lòng mọi khách hàng.

Ngoài ra, không gian kiến trúc sang trọng và không kém phần lãng mạn ở đây sẽ đem đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời; vừa làm đẹp, bạn vừa được thư giãn, nghỉ ngơi, rủ bỏ hết những mệt mỏi của cuộc sống.

Làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho bạn cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại một khách sang trọng.

Làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho bạn cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại một khách sang trọng.

Hãy đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn miễn phí.

Hiện Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”. Hãy nhanh chân để nhận được ưu đãi lớn và sớm sở hữu một làn da tươi mới.

 Nguồn: Chăm sóc da mặt mùa đông

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888