Da khô nẻ vào mùa đông không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu mà còn khó trang điểm. Tuy nhiên, chỉ với những mẹo chăm sóc da mặt mùa đông dưới đây, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng, đầy sức sống, thách thức cả những cơn gió rét buốt và tiết khô hanh của mùa đông.

cham-soc-da-kho-vao-mua-dong

Mùa đông, da mặt trở nên khô hơn do thời tiết khô hanh đã lấy bớt đi độ ẩm của da.

Rửa mặt đúng cách

Để chăm sóc da mặt mùa đông hiệu quả, bước đầu tiên, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm nhẹ, việc này giúp cho da của bạn được giản nở tốt hơn để sữa rửa mặt có thể dễ dàng lấy đi các bã nhờn, bụi bẩn và cặn trang điểm. Trong quá trình làm sạch, việc kết hợp với massage nhẹ nhàng giúp khí huyết được lưu thông cho da có độ hồng hào nhất định. Cuối cùng, bạn nên sử dụng nước lạnh để giúp da được săn chắc trở lại và lỗ chân lông se khít hơn.

Tẩy da chết

Thao tác này sẽ giúp lấy đi những tế bào chết trên da, tạo điều kiện để những tế bào mới phát triển tốt hơn và hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những loại kem tẩy da chết nhẹ nhàng cho da. , nên dùng các loại mỹ phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên để và không bị kích ứng da.

Duong-da-mua-hanh-kho-3

Nhiều bạn đã sai lầm khi bỏ qua bước tẩy da chết vào mùa đông.

Giữ ẩm cho da

Trong mùa đông, việc giữ ẩm da là biện pháp đầu tiên và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lộ trình chăm sóc da. Cách dưỡng ẩm hiệu quả mà đơn giản nhất chính là uống nhiều nước hàng ngày. Thói quen này sẽ giúp bạn dưỡng ẩm cho da ngay từ bên trong bởi mỗi tế bào da đều được “ngậm” đủ nước đầy đủ, cải thiện đáng kể tình trạng da khô.

Bên cạnh đó, bạn nên dùng kết hợp cả kem dưỡng ẩm để phát huy hiệu quả dưỡng ẩm từ bên ngoài. Ngoài ra, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn đem tới cho bạn một phương pháp dưỡng ẩm vượt trội bằng Vitamin E. Dưới sự hỗ trợ của máy xung điện , Vitamin E sẽ được cung cấp tới tận sâu trong tế bào da cho hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội và lâu dài.

cham-soc-da-mat-mua-dong

Chăm sóc da bằng Vitamin E tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu.

Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống hàng ngày cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc, duy trì vẻ đẹp của làn da. Để bảo vệ da trước các kích ứng từ môi trường và thời tiết khắc nghiệt, bạn cần tăng cường sức đề kháng cho làn da bằng chế độ ăn uống giàu Vitamin và các dưỡng chất thiết giúp nuôi từ bên trong và chống khô da mùa đông hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng da

Các loại mặt nạ từ tự nhiên như nha đam, dưa leo và trứng gà sẽ “chống hạn” nhanh chóng cho làn da khô ráp, nứt nẻ, đồng thời phục hồi độ đàn hồi cho da. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ không cho hiệu quả lâu dài nếu bạn không duy trì đắp mặt thường xuyên.

he-thong-thu-cuc (3)

Với những giải pháp chăm sóc da toàn diện, hiệu quả và lâu dài, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ biến làn da thô ráp, nứt nẻ, thậm chí bong tróc trở nên sáng mịn chỉ hiệu quả thấy rõ rệt ngay sau lần trị liệu đầu tiên.

Chăm sóc da mặt tại Thu Cúc

Là Spa y khoa đầu tiên ở Hà Nội kết hợp giữa những phương pháp trị liệu có từ lâu đời của nhiều tinh hoa văn hóa khác nhau và việc áp dụng công nghệ hiện đại cùng các sản phẩm cao cấp trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đem lại những dịch vụ cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888