Đôi môi tươi hồng mang lại cho phái đẹp một sức hút đặc biệt. Thay đôi môi thâm sạm màu bằng đôi môi hồng hào, tươi tắn, bạn có muốn thực hiện điều này? Các cách trị môi thâm đơn giản hiệu quả nhanh sau đây của chúng tôi là đang dành cho bạn.

Các cách trị môi thâm đơn giản hiệu quả nhanh cho làn môi tươi hồng.

Các cách trị môi thâm đơn giản hiệu quả nhanh cho làn môi tươi hồng.

Cách trị môi thâm đơn giản bằng mặt nạ  chanh

Dùng chanh làm mặt nạ dưỡng môi là cách tuyệt vời cho bạn. Chanh thường được dùng để điều trị đốm nám, sạm màu, và trị môi thâm hữu hiệu. Vắt lấy nước chanh thoa đều lên môi trước khi ngủ, áp dụng 1 thời gian bạn sẽ thấy tác dụng, sắc môi tươi hồng hơn hẳn. Để tăng hiệu quả, hãy cắt chanh thành từng lát rồi thêm đường, chà xát lên môi.

Dùng nước hoa hồng – một trong các cách trị môi thâm đơn giản hiệu quả nhanh

Nước hoa hồng được các chị em áp dụng nhiều trong chăm sóc sắc đẹp, dưỡng da, trị thâm môi. Hoa hồng có các công dụng làm dịu, làm mát và giữ ẩm da; ngoài ra, hoa hồng cũng giúp tăng thêm màu hồng tự nhiên cho làn da thâm. Trộn 1 giọt nước hoa hồng, vào 1 giọt mật ong, thoa lên môi trong khoảng 10 phút, thực hiện 2- 3 lần mỗi ngày.

Cách trị môi thâm đơn giản bằng bơ lạc

Bơ lạc không chỉ là món ăn ngon, mà còn có thể áp dụng trong trị thâm môi hiệu quả, đem lại một đôi môi hồng hào, mềm mại, căng mọng. Sử dụng 1 lượng nhỏ bơ lạc, bôi lên môi và dùng tay massage nhẹ nhàng. Hãy nhớ thực hiện phương pháp này thường xuyên để mang lại hiệu quả như ý.

Cách trị thâm môi đơn giản hiệu quả bằng cây rau mùi

Rau mùi giã nhuyễn, dùng nước ép thoa lên môi nhẹ nhàng sau khi đã làm môi sạch. Nên để nước rau mùi trên môi qua đêm và rửa lại bằng nước sạch vào sáng hôm sau. Kiên trì thực hiện trong một thời gian dài để làm cho đôi môi thâm được tươi hồng trở lại.

Trị thâm môi đơn giản bằng tinh dầu quả hạnh

Dầu quả hạnh cũng thường được chị em áp dụng trong làm môi hết thâm. Thoa một lượng nhỏ dầu quả hạnh lên môi, massage nhẹ nhàng theo đường xoáy ốc, thực hiện phương pháp này đều đặn trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng hôm sau. Ít nhất, hãy áp dụng 1 lần mỗi tuần và trong nhiều tuần liền.

cách trị môi thâm đơn giản hiệu quả

Trị thâm môi đơn giản bằng tinh dầu quả hạnh

Trị thâm môi bằng nước ép lựu

Lựu chứa nhiều dưỡng chất, giúp môi mềm mại, hồng tươi vừa dưỡng ẩm giữ ẩm cho đôi môi không bị mất nước. Để dùng lựu trị thâm môi, hãy trộn một muỗng canh hạt lựu nghiền nát với 1 ít sữa kem, thêm nước hoa hồng. Sau đó thì chà nhẹ lên môi trong vài phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện cách này thường xuyên mỗi ngày. Một cách dùng lựu chữa thâm môi đơn giản mà bạn cũng có thể thực hiện là dùng lựu và nước ép củ cải đường. Trộn 1 lượng bằng nhau nước lưu ép và nước củ cải đường, thoa nhẹ lên  môi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Các cách trị môi thâm đơn giản trên được nhiều bạn gái sử dụng nhiều. Tuy nhiên, hiệu quả mà chúng mang lại thì không phải trong ngày một ngày hai mà có. Bạn phải thực hiện rất kiên trì để có được một làn môi tươi hồng.

Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu đôi môi tươi hồng tự nhiên áp dụng phun xăm màu môi là gợi ý cho bạn.

cách trị môi thâm đơn giản hiệu quả bằng phun xăm

Sở hữu đôi môi tươi hồng tự nhiên bằng áp dụng phun xăm màu môi.

Tại bênh viện Thu cúc, khách hàng thực hiện phun xăm màu môi để cải thiện đôi môi thâm sạm sẽ bằng các kỹ thuật hiện đại bằng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm. giúp khắc phục tối đa tình trạng môi thâm màu, lấy lại làn môi tươi tắn quyến rũ đầy tự nhiên.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888