Hiện nay, sử dụng kem bôi đặc trị để loại bỏ nám da là bí quyết của nhiều chị em. Đây cũng là giải pháp nhanh chóng, không tốn công thực hiện mà tiết kiệm được nhiều chi phí.

chi phí cho 1 lần trị tàn nhang
có nên trị tàn nhang khi mang thai

Nám da là biểu hiện của sự rối loạn sắc tố melamin. Nguyên nhân dẫn đến nám da là do thay đổi nội tiết tố, di truyền, hoặc do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Nám da còn có thể xuất hiện khi bạn sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng và không đúng cách.

Sử dụng kem bôi cũng là bí quyết trị nám của nhiều chị em

Sử dụng kem bôi cũng là bí quyết trị nám của nhiều chị em

Nám da thường xuất hiện 2 bên má, trán, cằm và vùng mũi. Những đốm sẫm màu này thường phát triển nhanh chóng và ăn sâu vào da nên rất khó để điều trị. Nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến chị em tự ti và mặc cảm. Vì vậy, tìm ra phương pháp trị nám phù hợp là mong muốn của nhiều người.

Bí quyết trị nám da mặt từ ” kem bôi “

Sử dụng kem trị nám từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều chị em. Một số chuyên gia, bác sĩ da liễu cũng khuyên dùng. Bởi kem trị nám không chỉ làm mờ đi những vết nám sẫm màu mà còn giúp dưỡng da và chăm sóc da hiệu quả.

Ngoài tác dụng trị nám, kem bôi còn giúp dưỡng trắng da và làm mềm da hiệu quả

Ngoài tác dụng trị nám, kem bôi còn giúp dưỡng trắng da và làm mềm da hiệu quả

Kem trị nám khi được sử dụng thường xuyên sẽ tác động trực tiếp lên vùng da nám và làm mờ dần những sắc tố sẫm màu. Đồng thời, có khả năng ức chế việc tổng hợp các tác nhân gây nám trong da và ngăn chặn lớp melamine phát triển trong tương lai. Bên cạnh đó, kem trị nám còn chứa các vitamin dinh dưỡng giúp làm trắng da, chống lão hóa và phục hồi các tế bào da hư tổn, tạo cho làn da săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng kem trị nám để làm mờ nám. Tuy nhiên, để và hiệu quả bạn nên chọn những loại kem từ các thương hiệu uy tín, chất lượng có nguồn gốc từ thiên nhiên đã được cơ quan y tế chứng nhận. Đặc biệt, loại kem trị nám này đã được nhiều người sử dụng và có những phản hồi tích cực. Bạn cũng nên tránh chọn những loại kem trộn, kem chứa hóa chất lột tẩy, bởi chúng sẽ khiến da bạn hư hại nặng nề.

Trị nám bằng công nghệ cao

Nám da sẽ được loại bỏ nhanh chóng nhờ công nghệ laser tiên tiến

Nám da sẽ được loại bỏ nhanh chóng nhờ công nghệ laser tiên tiến

Ngoài việc sử dụng kem bôi, bạn cũng có thể trị nám da bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Đây là công nghệ giúp loại bỏ tới khoảng 95% nám giúp làn da sáng màu, trắng mịn như mong muốn. Với việc sử dụng các tia laser năng lượng cao vừa giúp phá vỡ các sắc tố sẫm màu, vừa làm sạch chân nám ăn sâu trong da. Nhờ đó mà nám da được loại bỏ nhanh chóng, không tái phát. Đặc biệt, công nghệ này còn có tính chọn lọc không làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận, không gây đau trong suốt quá trình điều trị.

Hiện nay, điều trị nám da bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched đã và đang được thực hiện rất hiệu quả tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin với làn da sáng màu, không còn nám. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể gọi tới 900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888