Có rất nhiều cách để trị tàn nhang, tuy nhiên giải pháp được cho là và tiết kiệm nhất chính là sử dụng mặt nạ thiên nhiên. Theo đó, chị em có thể thực hiện ngay tại nhà bằng những công thức đơn giản. 

Như bạn đã biết, tàn nhang là những đốm sẫm màu có nhiều kích cỡ to nhỏ khác nhau, xuất hiện chủ yếu ở vùng da mặt, chân, tay và cổ. Nguyên nhân chính gây tàn nhang là do di truyền, thay đổi nội tiết tố hoặc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Tàn nhanh không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến nhiều người tự ti mặc cảm. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục được yếu điểm này bằng mẹo sau đây:

Mặt nạ trị tàn nhang bằng mật ong

Mật ong vốn được coi là thần dược làm đẹp da, mượt tóc và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, nguyên liệu này còn giúp làm mờ tàn nhang nhờ các enzyme làm sáng da. Đặc biệt, tinh chất mật ong còn có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng da mềm mịn, tự nhiên.

Mặt nạ mật ong giúp giúp làm mờ tàn nhang và nuôi dưỡng da trắng sáng

Mặt nạ mật ong giúp giúp làm mờ tàn nhang và nuôi dưỡng da trắng sáng

Công thức:  Bạn trộn mật ong với nước theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng bông mềm thấm hỗn hợp thoa đều lên vùng bị tàn nhang. Giữ khoảng 10 – 15 phút để các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào da, sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Mỗi tuần bạn nên thực hiện 2 – 3 lần để đạt được hiệu quả tối ưu. Lưu ý: Ngoài trộn mật ong với nước, bạn có thể thay thế bằng sữa chua, bột yến mạch và làm tương tự như cách trên cũng giúp loại bỏ tàn nhanh một cách hiệu quả.

Mặt nạ trị tàn nhang bằng bột đậu đỏ

Trị tàn nhang bằng bột đậu đỏ là lựa chọn của nhiều bạn gái vì đem đến hiệu quả cao và dễ thực hiện. Thực tế, các loại cây họ đậu thường rất tốt cho sức khỏe và làn da. Với đậu đỏ, hàm lượng oxy hóa cao cùng các vitamin và khoáng chất sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tia UV trong ánh nắng mặt trời. Đồng thời, cung cấp vitamin C giúp da sáng mịn hơn.

v

Chăm chỉ áp dụng công thức với đậu đỏ tàn nhang sẽ mờ dần và biến mất

Công thức: Bạn chuẩn bị đậu đỏ sạch không nhiễm hóa chất, tiếp đó rang chín và nghiền đậu thành bột mịn. Trước khi đi ngủ, vào buổi tối bạn chỉ cần pha 2 thìa cà phê bột đậu đỏ với nước ấm rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ trị tàn nhang bằng đu đủ

Đu đủ không chỉ là trái cây thơm ngon, bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe mà còn là loại quả giúp cải thiện vòng 1 và giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, đu đủ còn được biết đến với công dụng trị nám và tàn nhang lâu năm.

Công thức: Trộn đu đủ chín (đã xay nhuyễn), đường nâu, sữa chua theo tỉ lệ 1:1/2:1/4. Sau đó, bôi hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang và giữ trong khoảng 15 – 20 phút. Sự kết hợp giữa 3 nguyên liệu này giúp da trở nên mịn màng và sáng dần lên, đồng thời các vết tàn nhang cũng bị mở đi nhanh chóng.

v

Các sắc tố sẫm màu sẽ mờ dần nhờ mặt nạ dưỡng chất từ đu đủ

Trên đây là 3 công thức trị tàn nhang từ thiên nhiên mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, với cách này đòi hỏi chị em phải kiên trì thực hiện mới cho kết quả, mà thường kết quả không cao. Để trị sạch tàn nhang và ngăn ngừa chúng tái phái trở lại, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao. Đây là công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ khoảng 95% tàn nhang với thời gian thực hiện nhanh chóng, và hiệu quả. Nếu quan tâm tới dịch vụ, bạn có thể gọi tới 900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888